Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เนม เกทสึโนวา ปลื้ม ภรรยาคลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ น้องเรน

Posted By Boonvipa | 25 มี.ค. 62
2,560 Views

  Favorite

ต้อนรับสมาชิกใหม่ของนักร้องหนุ่ม เนม เกทสึโนวา และภรรยาคนสวย ป้อ สารชา ที่ได้ฤกษ์ดีผ่าคลอดลูกสาวคนแรก เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 05.42 น. ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดยทั้งคู่ได้ตั้งชื่อลูกว่า น้องเรน ปรฌา ไรวา
 


ขอแสดงความยินดีกับนักร้องหนุ่มเสียงดี เนม ปราการ ไรวา หรือ เนม เกทสึโนวา และภรรยาสาวสวย ป้อ สารชา ฤดีสุนันท์ ที่เพิ่งจะให้กำเนิดทายาทคนแรกเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา เวลา 05.42 น. โดยการคลอดครั้งนี้ถือเป็นการผ่าคลอด สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูก

ซึ่งคุณพ่อป้ายแดงอย่างหนุ่มเนมทั้งตื่นเต้นและเป็นกำลังใจให้ภรรยาสาวอยู่ไม่ห่าง และหลังจากลูกสาวคนแรกได้ลืมตาดูโลกก็ทำเอาคุณพ่อเนมถึงกับละลายไปกับความน่ารักน่าชังของลูกสาวคนนี้ พร้อมกับตั้งชื่อให้ “น้องเรน (REYN) ปรฌา ไรวา” น้ำหนักอยู่ที่ 2.8 กก. กำลังน่าฟัดน่ากอดเชียว !
 


ทายาทคนแรกมาเกิดแล้ว ส่วนทายาทคนที่สองจะมาเมื่อไหร่ คงต้องรอกันอีกสักพักแน่ ๆ เลย เพราะดูท่าคุณพ่อเนมจะเห่อและหลงลูกสาวคนนี้เข้าเต็ม ๆ แล้วแหละ !!

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow