Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

CPS Coffee ไลฟสไตล์แบรนด์สำหรับคนรักแฟชั่นและกาแฟ

Posted By Plook Women | 21 มี.ค. 62
4,166 Views

  Favorite

สาว ๆ คงคุ้นเคยกับแบรนด์เสื้อผ้า CPS Chaps กันเป็นอย่างดีใช่มั้ยคะ แล้วรู้รึเปล่าว่าแบรนด์นี้เขาแตกไลน์มาเปิดร้านกาแฟหอมกรุ่นภายใต้คอนเซป “CPS Coffee ไลฟสไตล์สำหรับคนรักแฟชั่นและกาแฟ” แล้วนะ !

 

CPS Chaps เป็นไลฟสไตล์แบรนด์ที่มองว่า แฟชั่น เสียงเพลง และกาแฟ เป็นของคู่กัน ในเมื่อตอนนี้ทาง CPS Chaps ประสบความสำเร็จในการทำเสื้อผ้าแล้ว “กาแฟดี ๆ อีกสักแก้ว” เลยรีบตามมาอย่างที่เห็นนี่ล่ะค่ะ

 

 

CPS Coffee เป็นร้านกาแฟสไตล์ใหม่ เน้นความพิถีพิถันตั้งแต่เมล็ดกาแฟ เครื่องทำกาแฟ กรรมวิธีการชง ไปจนกระทั่งบรรยากาศการนั่งดื่มกาแฟ โดยมีสีหลักของร้านคือสีดำกับสีคอปเปอร์ ซึ่งสีดำคือสีหลักของทาง CPS Chaps อยู่แล้ว ส่วนสีคอปเปอร์คือสีเมล็ดกาแฟ ให้ความรู้สึกเท่ สมาร์ท และหรูหราในเวลาเดียวกัน

 

 

จุดเด่นของ CPS Coffee ที่ประทับใจมาก คือเมล็ดกาแฟค่ะ เพราะเขาบอกว่าเมล็ดกาแฟของทางร้าน ผ่านการเสาะแสวงหา คิด และทดลองชิม จนออกมาเป็นเมล็ดทั้ง 2 ชนิดนี้ นั่นคือ Amber Ale เป็นเมล็ดกาแฟแบบคั่วอ่อน รสชาติออกฟรุตตี้นิด ๆ ดื่มง่าย เหมาะสำหรับทำกาแฟใส่นม และอีกชนิดคือ Copper Stout ให้รสชาติกาแฟเข้มข้น เหมาะสำหรับทำกาแฟดำหรืออเมริกาโน่ (แต่ถ้าใครอยากสลับเมล็ดกาแฟกัน อยากดื่มกาแฟเข้มใส่นม สั่งเป็น Copper Stout ได้เลยค่ะ)

 

 

วันนี้เลยมาลองชิม CPS Coffee สาขา Terminal 21 ค่ะ เลือกเมนูสนุกสนานมาก โน่นก็อยากกิน นี่ก็อยากลอง สรุปเต็มโต๊ะไปหมดเลยค่ะ (กระซิบบอกว่า สำหรับคนที่แพ้นมวัว หรือกำลังควบคุมอาหาร สามารถเปลี่ยนเป็นนมถั่วเหลือง นมโลว์แฟต นมอัลมอนด์ หรือนมแลคโตสฟรีได้นะคะ แต่ราคาอาจแตกต่างกันไปตามชนิดของนมนะ)

 

Thai Tea x Cocoa

(150 บาท)

 

เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของทางร้านเลยค่ะ เพราะรวมสีดำของแบล็คโกโก้ และสีคอปเปอร์จากชาไทย (ชาแดงแบบแช่เอง) ไว้ในแก้วเดียว ขอบอกว่าดื่มไปอึกแรกนี่ทึ่งมาก เพราะแบล็คโกโก้เข้มข้นถึงใจ ชาไทยเองก็เข้มไม่แพ้กัน หอมทั้งโกโก้ทั้งใบชา ชอบแก้วนี้มากเลยล่ะค่ะ แต่โดยส่วนตัวคิดว่าความหวานปกติของเขายังหวานเกินไปนิด ครั้งหน้าจะสั่งแบบหวานน้อยแทน น่าจะอร่อยถึงใจเลยล่ะ

 

Mocha

(140 บาท)

 

เป็นเมนูคลาสสิคของทางร้านค่ะ เมล็ดกาแฟเลือกได้ว่าอยากได้แบบไหน แต่ถ้าเราไม่ได้ระบุไปเขาจะชงเมล็ด Amber Ale มาให้ค่ะ กาแฟหอมกลมกล่อมมาก ดื่มคู่กับแบล็คโกโก้แล้วยิ่งอร่อย รสชาติไม่หวานจนเกินไป คอกาแฟห้ามพลาดแก้วนี้เด็ดขาดเลยนะคะ

 

Latte

(130 บาท)

 

ทางร้านเสิร์ฟแบบเติมความหวานได้เอง ซึ่งชอบมากค่ะ รสชาติกาแฟกลมกล่อม หอม นุ่ม ผสมนมมากำลังดีแบบไม่มากเกินไป นมเลยไม่กลบกลิ่นกาแฟจนเสียรสชาติ ยิ่งดื่มยิ่งฟินค่ะแก้วนี้ เหมาะมากสำหรับเป็นแก้วแรกของวันทำงาน เพราะดื่มแล้วช่วยให้อารมณ์ดีมากเลยล่ะค่ะ

 

Chai Rose

(150 บาท)

 

ติดดาวไว้เลยว่า ห้าม พลาด เด็ด ขาด ! ไม่เคยดื่มชากุหลาบกลิ่นชินนาม่อนที่ไหนหอมและรสชาติดีเท่านี้เลยค่ะ ชาแก้วนี้เป็นสูตรที่ทางร้านคิดขึ้นเอง เบสเป็นแบล็คทีโคลบรูล ผสมโรสไซรัป ปิดท้ายด้วยกลิ่นชินนาม่อน หอมอร่อย ดื่มแล้วสดชื่นมาก ๆ เลยล่ะค่ะ แถมในแก้วยังมีดอกกุหลาบลอยอยู่ด้านบนด้วย น่ารักไปอี้กกก

 

White Tea Lemonade

(150 บาท)

 

ชาละมุน ๆ อีกหนึ่งแก้วที่พลาดไม่ได้เหมือนกันค่ะ แก้วนี้รสชาติจะออกอมเปรี้ยวนิด ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นเวลาดื่ม เพราะเบสเป็นไวท์ที เอลเดอร์ฟลาวเวอร์ ดรายพีช และเบอร์รี่ รสชาติเลยละมุน ๆ เต็มไปด้วยดอกไม้และผลไม้ เหมาะกับวันที่อยากได้เครื่องดื่มเพื่อการผ่อนคลายมากเลยค่ะ

 

 

นอกจากนี้ CPS Coffee ยังเป็นแบรนด์รักษ์โลก เพราะแก้ว Take away หลอด และกระดาษทิชชู่ที่ใช้เป็นแบบไบโอ หรือย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติทั้งหมดด้วยล่ะค่ะ

 

 

ที่พิเศษไม่เหมือนใครอีก 1 จุดที่ไม่พูดไม่ได้เลย คือ แต่ละสาขาจะมีแท็บเล็ตไว้ให้ทุกคนเล่นกันด้วยค่ะ โดยแท็บเล็ตนี้เราสามารถเลื่อนเมนูที่จะสั่งได้เลย แถมทางร้านยังมีภาพประกอบทุกเมนู สำหรับคนที่อยากรู้ว่าเมนูที่จะสั่งหน้าตาเป็นยังไงด้วยล่ะค่ะ และถ้าระหว่างจิบกาแฟแล้วรู้สึกเบื่อ ก็กดเข้าไปที่ฟังก์ชั่นแคตตาล็อกเพื่อเลือกช้อปปิ้งเสื้อผ้าจาก CPS Chaps ได้โดยตรงเลยนะคะ ในแอปเขาอัพเดตสินค้าใหม่ ๆ ไว้รอพวกเราอยู่แล้ว (ในอนาคตจะมีกดเลือกซื้อแบบออนไลน์ด้วยล่ะ อดใจกันนิดนะ)

 

 

สาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากไปลิ้มรสกาแฟ CPS Coffee สามารถตรงดิ่งไปที่ร้านได้เลยค่ะ (ที่ร้านเขามีปลั๊กไฟกับปลั๊กเสียบ USB ด้วยนะ นั่งได้ยาว ๆ เลยล่ะ) เขามีทั้งหมด 3 สาขาด้วยกัน คือ

1. Terminal 21 อยู่ติดกับทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS เลยค่ะ ออกทางออกที่ 3 มาก็จะเจอเลย

2. Icon Siam อยู่ที่ชั้น 1 หาไม่ยากเลยค่ะ

3. Central World สาขานี้พิเศษหน่อยเพราะเป็นแบบ Slow Bar ที่นั่งน้อย เน้นกาแฟแฮนด์ดริฟและไนโตรเป็นหลัก ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ในร้านเสื้อผ้า CPS Chaps เลยค่ะ

หรือใครอยากแอบดูเมนูและโปรโมชั่นก่อน ก็คลิกเข้าไปที่ FB : @cpscoffee หรือเว็บไซต์ http://cps.coffee/ ได้เลยค่ะ

 

อื้อหือ…!! กาแฟรสชาติก็ดี ไม่มีทรานส์แฟต แถมยังได้ช้อปเสื้อผ้าไปด้วยในขณะเดียวกัน ไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่านี้อีกแล้วค่ะสาว ๆ เย็นนี้อย่ารอช้า ไปลิ้มลองรสชาติกาแฟและชาของ CPS Coffee กันเถอะค่ะ อร่อยมากบอกเลย !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow