Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อย่าลืมอ่านไลน์กรุ๊ป ก่อนไปทะเล เพื่อนอาจนัดกันตีมนี้

Posted By Pammphlet | 19 มี.ค. 62
3,682 Views

  Favorite

เมื่อกลุ่มเพื่อนสา วๆ ว่างตรงกัน ไปทะเลทั้งที เราจะไปแบบเรียบง่ายได้ยังไง เพราะความทรงจำที่ดีครั้งนี้จะต้องถูกบันทึกด้วยการถ่ายภาพที่แสนสนุกสนานของพวกเรา และแน่นอนว่าสีสันของการรวมกลุ่มไปเที่ยวก็คือ การนัดแต่งตัวให้เหมือนกัน

 

วันนี้เรามี "5 ตีม" ง่าย ๆ มานำเสนอสาว ๆ ไว้ชวนเพื่อน ๆ แต่งตัวเป็นตีมไป "เที่ยวทะเล" กัน

 

1. Maxi Dresses

100x100

ภาพ : vicicollection.com

 

เริ่ด ๆ ปัง ๆ เวลาถ่ายรูปหมู่ก็ต้องยกให้ Maxi Dresses ! ได้เวลาไปเดินสวยริมชายหาดทั้งที ต้องจัดเต็มสไตล์เฟมินีนไปเลยพวกเรา กระโปรงแบบ Maxi สำหรับสาว ๆ ตัวเล็กก็ไม่ต้องกังวล ลองเลือกสไตล์ที่เหมาะกับเรา อาจใส่เป็นแบบแขนกุดหรือเลือกความยาวให้พอดี และขอให้พักรองเท้าส้นสูงไว้ก่อน เพราะไปพักผ่อนที่ทะเลทั้งทีต้องให้เท้าของเราได้พักด้วย อย่าลืมเลือกแมทช์กับรองเท้าแตะเรียบ ๆ สักคู่ หรือเป็นรองเท้าสานเก๋ ๆ แต่ถ้าใครอยากสัมผัสธรรมชาติสุด ๆ ก็เปลือยเท้าไปเลยก็ได้ฟีลนะ

 

100x100

ภาพ : the-atlantic-pacific.com

100x100

ภาพ : thefashionmagpie.com

 

2. เสื้อเชิ้ตสีขาว

100x100

ภาพ : stylemepretty.com

 

เชิ้ตขาวผู้กวาดเรียบทุกสถานการณ์ เวลาเราใส่รวม ๆ กันหลายคนมันจะเกิดพลังบางอย่างที่คาดไม่ถึงเสมอ ทริคการใส่เชิ้ตขาวมาทะเลไม่ให้เหมือนใส่ไปทำงานก็คือ ใส่คู่กับกางเกงขาสั้น ๆ ไปเลย ได้โอกาสโชว์เรียวขาแล้ว หรือใส่บิกินนี่ด้านในแล้วใส่เชิ้ตทับเป็นเสื้อคลุม เสริมด้วยไอเท็มอย่างหมวกสไตล์ Boater hat หรือ จะโพกผ้าเก๋ ๆ แล้วใส่ตุ้มหูห่วงใหญ่ก็กวาดเรียบทั้งหาดจ้า

 

100x100

ภาพ : snazzylair.com

100x100

ภาพ : chasingsummers.com

 

3. ยีนส์

100x100

ภาพ : fashionandsounds.com

 

คลาสสิกสุดและคิดว่าเพื่อนทุกคนต้องมีก็ต้อง ยีนส์ จ้า จริงมั้ย น้อยคนมากที่จะไม่มียีนส์ติดตู้ ถ้าอยากอัพลุคน่ารัก ๆ ก็ต้องกางเกงยีนส์ขาสั้น ปลายรุ่ย ๆ นิดนึง แต่ถ้าใครมีแต่ยีนส์ขายาวก็ไม่ต้องลำบากใจไปถอยใหม่ เราใส่ยีนส์ขายาวไปทะเลได้นะ โดยการแมทช์กับเสื้อกล้ามหรือเกาะอก และรองเท้าแตะสบาย ๆ แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว

 

100x100

ภาพ : boxroundup.com

100x100

ภาพ : havos.net

 

4. เสื้อลาย

100x100

ภาพ : like2buy.curalate.com

 

กลายเป็นอีกตีมสุดฮิตของหลาย ๆ แก๊ง สำหรับตีมเสื้อลาย แต่ช้าก่อนถ้าสาว ๆ จะนึกถึงเสื้อยืดลายขวางหรือลายตรง เราขอให้วางลงตรงนั้นก่อน เพราะการไปทะเล เสื้อลายของเราต้องเริ่ดค่ะ ขอให้สาว ๆ มองหาชุดสไตล์จัมพ์สูท หรือ เสื้อ&เสื้อกล้าม ที่เข้าชุดกันทั้งเสื้อและกางเกง แค่นี้เป๊ะเลย ได้ตะกร้าสานมาช่วยสักใบ เป็นสาวสไตล์คุณหนูดูรักธรรมชาติไปอีก ฮอตสุด ๆ

 

100x100

ภาพ : camilacoelho.com

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

5. ชุดว่ายน้ำ

100x100

ภาพ : lolitabikinis.com

 

เมื่อถูกที่ถูกเวลาขนาดนี้จะปล่อยผ่านได้ไง โอกาสที่เหมาะสมที่สุดที่สาว ๆ จะได้เผยด้านเซ็กซี่ของเราก็การใส่ชุดว่ายน้ำนี่แหละ ยิ่งสมัยนี้มีชุดว่ายน้ำหลากหลายแบบมาก ๆ ที่สวยได้แบบไม่ต้องโป๊เลย ทั้งวันพีช, ทูพีช รวมทั้งบิกินี่เก๋ ๆ มากมาย เลือกแบบที่เนื้อผ้ามีคุณภาพ รับรองเก็บไว้ใส่ได้นานเลยแหละสาว ๆ ก่อนจะไปนอนอาบแดดกัน อย่าลืมทาครีมกันแดดและพกไอเท็มฮอต ๆ อย่างแว่นกันแดดและผ้าคลุมไหล่เบา ๆ กันด้วยนะ

 

100x100

ภาพ : beachsissi.com

100x100

ภาพ : thegoddess.com

 

สิ่งสำคัญกว่าการแต่งตัวเหมือนกันก็คือ การใช้เวลาร่วมกันกับเพื่อน ๆ เมื่อเราได้รูปสวย ๆ ไว้อัพลงโซเชียลแล้ว อย่าลืมให้ความสำคัญกับเพื่อน ๆ ที่อยู่ตรงหน้ามากกว่ามือถือนะคะ และอีกอย่างก็คือเวลานัดกันอย่าลืมบอกเพื่อน ๆ ให้อ่านไลน์กลุ่มให้ครบทุกคนนะคะ (:

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow