Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พริ้นซิเพิล แคปิตอล เผยผลดำเนินงานปี 2561 เติบโต พร้อมเปิดแผนธุรกิจปี 2562 หลังย้ายหลักทรัพย์สู่หมวดธุรกิจการแพทย์

Posted By Plook News | 18 มี.ค. 62
2,193 Views

  Favorite

ดร.สาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) (PRINC) และประธานคณะกรรมการ บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด พร้อมด้วยนายวีระ ศรีชนะชัยโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คอร์ปอเรท บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) (PRINC)

แถลงข่าวผลประกอบการปี 2561 ที่ประสบความสำเร็จด้วยรายได้รวม 2,722.7 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 21.7% เมื่อเทียบกับปีก่อน และมีอัตรากำไร (EBITDA) 368.7 ล้านบาท เติบโต 43.3% เมื่อเทียบกับปีก่อน
 


พร้อมประกาศแผนธุรกิจปี 2562 หลังย้ายหลักทรัพย์สู่หมวดธุรกิจการแพทย์ (Health Care Services) ภายใต้ 3 กลยุทธ์หลัก 1.ขยายธุรกิจเฮลท์แคร์ ด้วยการเพิ่มจำนวนโรงพยาบาลเครือข่ายในพื้นที่ต่างจังหวัดทั่วทุกภูมิภาค พร้อมเพิ่มพื้นที่การให้บริการทางการแพทย์ และการพัฒนาศักยภาพทางการแพทย์ 2.จับมือพันธมิตรใหม่ทั้งในและต่างประเทศ ร่วมพัฒนาสถานดูแลผู้สูงอายุ รับกระแสธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและผู้สูงอายุที่มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และ 3.มุ่งยกระดับโรงพยาบาลในเครือข่าย

โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ทั้งในส่วนของการปฏิสัมพันธ์ (Interface) กับผู้รับบริการ การบริการลูกค้า รวมทั้งส่วนของสำนักงาน (Back Office) ที่เน้นบริหารงานแบบ Shared Services กับโรงพยาบาลต่าง ๆ ในเครือข่าย เพื่อให้เกิดมาตรฐานกลาง และใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow