Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เบลล่า ราณี สวยสู้ฝุ่น PM 2.5 ด้วยนวัตกรรมล่าสุดจาก นูโทรจีนา

Posted By Boonvipa | 18 มี.ค. 62
2,585 Views

  Favorite

นับว่าปัญหาฝุ่นมีผลกระทบต่อปัญหาผิวหน้าของสาว ๆ เป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำ นูโทรจีนา จึงจัดงาน “NEUTROGENA FACE THE CITY” เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการทำความสะอาดฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างสะอาดล้ำลึก
 


นูโทรจีนา ดีพคลีน คุชชั่นโฟม คุชชั่นโฟมล้างหน้าอณูฟองล้างหน้าอณูฟองละเอียดที่สามารถขจัดฝุ่น มลพิษขนาดเล็ก PM 2.5 และสิ่งสกปรกสะอาดล้ำลึกถึง 99% พร้อมโดดเด่นด้วยส่วนผสมของกลีเซอรีนเบส 33% ทำให้ผิวหน้าสะอาดใสสุขภาพดี

และ “นูโทรจีนา ดีพคลีน ไมเซล่า เพียวริฟายอิ้ง วอเทอร์” คลีนซิ่งวอเทอร์พลังทริปเปิ้ลไมเซล่า ลบเมคอัพและฝุ่น PM 2.5 ออกสะอาดถึง 99% ให้ผิวสะอาดใสกริ๊ง แถมงานนี้ยังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวฮอตแห่งยุค “เบลล่า ราณี แคมเปน” มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คูลซีฟพร้อมเหล่านางแบบ การันตีถึงผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ว่าเป็นตัวช่วยที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด สวยสู้ฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างแท้จริง
 


ด้าน แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวฮอต เบลล่า ราณี แคมเปนกล่าวเสริมว่า “อย่างที่เรารู้กันดีนะคะว่า ปัญหาฝุ่น PM 2.5 เป็นต้นเหตุทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง เพราะฉะนั้นการล้างหน้าให้สะอาด คือขั้นตอนพื้นฐานที่สำคัญของการดูแลผิว ซึ่งถือว่า 2 ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งใหม่ล่าสุดของนูโทรจีนา เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาตรงจุดนี้มาก ๆ เลย เพราะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากฝุ่น PM2.5

รวมถึงสิ่งสกปรก และมลภาวะต่าง ๆ ที่ผิวต้องสัมผัสในทุกวันได้สะอาดล้ำลึกถึง 99% ซึ่งเบลล่าการันตีเลยว่า ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีแบบนี้จะช่วยดูแลผิวหน้าของเราให้สะอาดใส ดูสวยสุขภาพดีได้แน่นอนค่ะ”
 


พบกับ 2 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยทำความสะอาดผิวจากฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างล้ำลึก “นูโทรจีนา ดีพคลีน คุชชั่นโฟม” และ “นูโทรจีนา ดีพคลีน ไมเซล่า เพียวริฟายอิ้ง วอเทอร์” ได้แล้ววันนี้ ที่วัตสัน, บูทส์, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, เดอะมอลล์, 7-ELEVEN และ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.neutrogena.co.th หรือ www.facebook.com/neutrogenathai
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow