Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตั้งสติให้มั่น! รวม 5 รายการทำอาหารน่าดูเดือนนี้

Posted By TrueVisions News | 14 มี.ค. 62
8,682 Views

  Favorite

ตั้งสติให้มั่น! รวม 5 รายการทำอาหารน่าดูเดือนนี้บนทรูวิชั่นส์

คำเตือน: ผู้อ่านควรตั้งสติและงดใช้โทรศัพท์มือถือ(สั่งอาหาร)ระหว่างรับชม มิเช่นนั้นอาจส่งผลต่อน้ำหนักตัวได้

___

 

Buddy VS Duff

 

TLC

 

เริ่มต้นที่รายการสำหรับคนรักของหวานอย่าง เค้ก เราจะพาคุณมาพบกับ 2 ตัวพ่อแห่งวงการเค้ก Buddy Valastro (จาก Cake Boss) และ Duff Goldman (จาก Ace of Cake) สองกูรูที่เชี่ยวชาญและทำเค้กมาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งสองต้องมาเผชิญหน้าเพื่อวัดฝีมือกันพร้อมทั้งทำภารกิจพิชิตตำแหน่ง King of Cake ให้ได้ แน่นอนว่าภารกิจที่ทั้งสองต้องทำนั้นไม่ใช่การทำเค้กธรรมดาอย่างแน่นอน พวกเขาต้องใช้ความสร้างสรรค์ เทคนิค ฝีมือ เวลา และประสบการณ์ นอกจากนี้รายการยังมีแขกรับเชิญคนดังมากมาย อาทิ Florian Bellanger, Kevin Delaney และ Penn & Teller มาสร้างสีสันความสนุกในรายการอีกด้วย

เริ่ม 27 มีนาคมนี้ (ทุกวันพุธ) เวลา 20.00 น. ทาง TLC HD (160, 566)

 

MasterChef Australia Season 7

TLC

 

รายการอาหารชื่อดังที่ไม่ว่าจะถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปยังประเทศไหนก็ได้รับกระแสตอบรับดีสุดๆ ด้วยจุดเด่นของรายการที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันจากทุกเชื้อชาติเข้าร่วม ทำให้ผู้ชมได้เห็นอาหารท้องถิ่นของชาติอื่นๆที่ไม่เคยรู้จัก และเทคนิคการทำเฉพาะตัวที่แต่ละชาติต่างมีเอกลักษณ์ในแบบตัวเอง  สำหรับใครที่ไม่เคยดูในเดือนนี้ TLC ได้นำ MasterChef Australia Season 7 (2015) กลับมาให้เราดูกันอีกครั้งระหว่างรอซีซันใหม่ นอกจากอาหารในรายการจะน่าอร่อยแล้ว ผู้เข้าแข่งขันนั้นก็ดูอร่อยไม่แพ้กั๊นน

เริ่ม 25 มีนาคมนี้ (ทุกวันจันทร์-อังคาร) เวลา 20.55 น. ทาง TILC HD (160, 566)

 

Big Food Truck Tip Season 1

Food Network

 

สุขใดเล่าเท่าการตระเวนชิมอาหารท้องถิ่น ซัมเมอร์นี้ Andrew Zimmern อดีตเจ้าของกิจการอาหาร Food Truck ผู้หลงใหลในการกินอาหารเป็นชีวิตจิตใจจะออกเดินทางไปยังเมืองเล็กเมืองใหญ่เพื่อเฟ้นหาร้าน Food Truck ที่มี Passion การทำอาหารที่ถูกใจเขาที่สุด โดยเจ้าของร้านจะได้รับทิปก้อนโตอย่างไม่ทันตั้งตัวถึง $10,000 รายการนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าน้ำลายสอมากมากก ทั้งเบอร์เกอร์ ทั้งชีส โอ้ยทนไม่ไหวสติหลุดขอโทรสั่งเบอร์เกอร์คิงก่อนน้าาา

ติดตามทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. ทาง Food Network HD (151, 342)

 

Cheap Eat Season 4

Food Network

 

อีกหนึ่งรายการของคนชอบกินแต่เหมือนเงินเดือนไม่เข้าใจ เพราะค่าอาหารเดี๋ยวนี้มันช่างแพงเหลือเกิน ในรายการนี้ Ali Khan บล็อกเกอร์สายกินจะออกตระเวนเที่ยวทั่วอเมริกาโดยมีงบสำหรับซื้ออาหารอยู่เพียง $35 ต่อวันเท่านั้น เขาต้องตระเวนหาอาหารอร่อยในงบจำกัดให้เพียงพอสำหรับ 4 มื้อทั้ง เช้า กลางวัน ระหว่างวัน และ มื้อเย็น ถือเป็นภารกิจที่หินสุดๆแต่ใครจะรู้ว่าอาจจะมีขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ในราคาเบาๆก็เป็นได้!

เริ่ม 20 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทาง Food Network HD (151, 342)

 

Girl meets farm Season 2

Food Network

 

ถ้าคุณเหนื่อยล้าขอชวนทุกคนมาใช้ชีวิตในฝันของชาวกรุงกับ Molly Yeh บล็อกเกอร์คนสวยกับฟาร์มสุดน่ารักที่บ้าน เธอจะพาคุณหลุดจากชีวิตเมืองหลวงไปใช้ชีวิตแบบชิลๆ สัมผัสธรรมชาติแบบชาวสวนชาวไร่ เข้าครัวทำอาหารและขนมด้วยวัตถุดิบจากในฟาร์มที่ปลอดสารพิษ พร้อมทั้งสูตรลับอาหารและขนมหวานที่ดูน่าลิ้มรสไม่แพ้ในภัตตาคารหรูๆ นอกจากนี้เธอยังโดดเด่นด้านศิลปะการตกแต่งจานอาหารด้วย ใครชอบความอาร์ต x อาหาร รับรองว่าถูกใจแน่นอน

เริ่ม 21 มีนาคมนี้ (ทุกวันพฤหัส) เวลา 20.00 น. ทาง Food Network HD (151, 342)   

 

 

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • TrueVisions News
  • 1 Followers
  • Follow