Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บอกลาปัญหาเมคอัพละลาย กับรีวิวครีมกันแดด คุมมัน ล็อคหน้าให้เป๊ะตลอดวัน

Posted By Beautyy | 07 มี.ค. 62
1,052 Views

  Favorite

            เมืองไทยเป็นเมืองที่มีอากาศร้อนและแดดจ้าเกือบตลอดทั้งวัน ฉะนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เพื่อเตรียมรับมือกับรังสี UV ที่มากับแสงแดดเจิดจ้าก็คงจะหนีไม่พ้นครีมกันแดดใช่ไหมล่ะคะ และโดยเฉพาะสาวออฟฟิศที่ต้องออกไปทานข้าวหรือไปหาลูกค้าช่วงกลางวันมักจะประสบปัญหาหน้ามันเยิ้ม เครื่องสำอางละลายไม่ติดทนนาน วันนี้เลยมี รีวิวครีมกันแดด คุมมัน ล็อคหน้าให้เป๊ะตลอดวัน มาฝากสาวๆกันค่ะ

สำหรับครีมกันแดดผิวหน้าที่เราคิดว่าน่าจะตอบโจทย์ใครหลายๆ คนได้ดี นั่นก็คือ “NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++” ที่เป็นครีมกันแดดควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญไม่เพียงแต่ควบคุมเท่านั้นยังช่วยลดความมันได้อีกด้วย เพราะมี L-Carnitine เป็นหนึ่งในส่วนผสม ว่าแต่ใช้จริงแล้วจะเป็นอย่างไร วันนี้เราก็หยิบครีมกันแดดหน้ามารีวิวฝากเพื่อนๆ กันแล้วด้วยค่ะ มาดูกันว่าจะเริ่ดขนาดไหน

รีวิวลักษณะของเนื้อเซรั่มกันแดดทาหน้า NIVEA เวลาบีบออกมาจะมีลักษณะเป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาทากับผิวแล้วไม่เหนียวข้น และซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างเร็วทีเดียว

จากนั้นทดสอบต่อกับความเหนียวเหนอะหนะ โดยการตัดกระดาษให้เป็นเศษเล็กๆ แล้วโรยลงไปในบริเวณที่ทาครีม ถ้ามีความเหนียวและมันกระดาษก็จะติดลงบนผิวเพราะเราลองเอาแขนส่วนที่ทาครีมแนบลงไปกับกองเศษกระดาษที่ตัดเอาไว้แล้วด้วย เพราะอยากจะรู้เหมือนกันว่าถ้าใช้แรงกดจะมีเศษกระดาษติดขึ้นมาบ้างมั้ยผลปรากฏว่าหลังจากที่ทำก็มีเศษกระดาษติดขึ้นมาบ้างประปรายแต่สุดท้ายก็ร่วงหลุดลงมา

ผลการควบคุมความมันของเซรั่มกันแดดทาหน้า NIVEA

 

ผลสรุปสุดท้ายของการรีวิวเซรั่มกันแดดทาหน้า NIVEA Sun Oil Control Serum SPF 50+ PA+++  ถือว่าผ่านทั้งหมดด้วยประการฉะนี้ อันที่จริงหลังจากที่รีวิวไปก็คิดว่าหลังจากที่ใช้ครีมกันแดดยี่ห้อปัจจุบันหมด ก็คงจะเปลี่ยนไปใช้ NIVEA Sun ที่ได้รีวิวต่อเลย ยิ่งช่วงหน้าร้อนที่หน้ามันมากกว่าปกติแล้วด้วยเนี่ยยิ่งต้องระวัง เอาเป็นว่าหลังจากที่ทาโลชั่นบำรุงผิวตามปกติแล้วก็จะทาครีมกันแดดนีเวีย ซัน ตัวนี้แล้วตามด้วยเมคอัพตามปกติ และไม่ต้องคอยระแวงเติมแป้งระหว่างวันชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ^^

 

แหล่งที่มา www.lady108.com/44639/รีวิวครีมกันแดดทาหน้านีเวีย-เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา-เมคอัพไม่ละลาย/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Beautyy
  • 0 Followers
  • Follow