Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มาดับร้อนด้วย ESSENCE MASK สูตรผลไม้เย็นชื่นใจ กันดีกว่า !

Posted By Tinayahc | 07 มี.ค. 62
2,798 Views

  Favorite

หน้าร้อนมาเร็วแบบนี้ รีบมาหาวิธีดับร้อนอย่างเร่งด่วนกันดีกว่า ซึ่งวิธีหนึ่งที่อยากแนะนำ คือ การมาส์กหน้าดับร้อนค่ะ

 

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการนั่งเปิดแอร์เย็น ๆ ดูซีรีส์ที่ชอบ พร้อมกับมาส์กหน้าอยู่บ้าน ไปพร้อม ๆ กันอีกแล้ว ! ฤดูร้อนมาทักทายไวขนาดนี้ มาดับร้อนหลังเลิกงาน หรือในวันหยุดว่าง ๆ ด้วยการมาส์ก Essence Mask สูตรผลไม้ จาก MYU-NIQUE ที่แสนชื่นใจกันดีกว่าค่ะ

 

 

วันนี้เราคัดเลือกมาส์กผลไม้มาทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน เริ่ด ๆ ทั้งนั้น นี่นั่งมาส์กทุกวันหลังเลิกงานเลยค่ะ เพราะช่วยให้ใบหน้าผ่อนคลาย สบายผิว แถมยังสดชื่น และช่วยให้การทำงานวันรุ่งขึ้นสดใสกระปรี้กระเปร่าขึ้นอีกด้วยนะ

 

1. Strawberry Essence Mask

 

สูตรแรกที่หยิบมาคือ สตรอว์เบอร์รี่แสนหวานนี่เองค่ะ คือแผ่นมาส์กนี่ไม่ต้องพูดถึงอีก เพราะเป็นแฟนพันธุ์แท้ชีทมาส์กของ MYU-NIQUE แผ่นมาส์กเขาจะบางและเรียบเนียนไปกับรูปหน้าเลย แถมยังดึง ๆ ปรับ ๆ ขนาดชีทให้พอดีใบหน้าได้อีกด้วย ติดใจมากเลยขอบอก

อะ มาต่อที่สตรอว์เบอร์รี่ของเรา สูตรนี้เขาบอกว่าช่วยเรื่องชะลอริ้วรอยแห่งวัย พร้อมทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เพราะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซี เนี่ย เหนื่อยหน้าจากการทำงานแบบนี้ ต้องจัดไปสักแผ่นนึงเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังมาส์ก

สตรอว์เบอร์รี่หอมมากค่ะ แกะซองออกมาก็ได้กลิ่นหวานละมุน เป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ แปบเดียวกลิ่นก็จางหายไป ระหว่างมาส์กก็รู้สึกสดชื่น เย็นสบายผิวมาก ๆ ค่ะ

 

2. Melon Essence Mask

 

น้องเมล่อนช่างยั่วยวนใจ โดยส่วนตัวชอบกลิ่นเมล่อนอยู่แล้วค่ะ เลยหยิบน้องมาลองต่อเลย สูตรนี้เขาบอกว่าช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน นุ่มฟู และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว (โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาบำรุงผิวมากนัก) เพราะมีสารเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินนั่นเอง

ความรู้สึกหลังมาส์ก

โอ๊ย กลิ่นเมล่อนคือหอมมากค่ะ ! เป็นกลิ่นที่นุ่ม ๆ หวาน ๆ ไม่ฉุนเกินไป มาส์กแล้วรู้สึกฟินมาก ๆ พอมาส์กครบ 15 นาที หน้าก็ยังนุ่มชุ่มฉ่ำ แบบนี้ต้องไปซื้อตุนไว้แล้วล่ะค่ะ ขอยกให้เป็นมาส์กที่ชอบที่สุดตอนนี้เลย !!

 

3. Lemon Essence Mask

 

วันที่ 3 ทำงานเหนื่อยมากค่ะ เลยอยากได้ความสดชื่นจากมะนาวเพราะกระตุ้นตัวเองซะหน่อย ซึ่งมาส์กสูตรนี้ช่วยเรื่องของความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน และควบคุมความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย สารพัดประโยชน์ขนาดนี้ จัดเลยไม่ต้องรอช้าค่ะ

ความรู้สึกหลังมาส์ก

หลังจากมาส์กเสร็จแล้วสดชื่นมาก ๆ ยิ่งมาส์กตอนนำออกจากตู้เย็นใหม่ ๆ ยิ่งฟินนนน ชอบมากค่ะ ได้กลิ่นมะนาวหอมชื่นใจระหว่างมาส์กด้วย รู้สึกเหมือนได้อโรมาเทอราปีไปในตัวเลยค่ะ ชอบสูตรนี้มาก ซื้อซ้ำตุนไว้ตอนผิวเหนื่อย ๆ แน่นอน

 

4. Red Wine Essence Mask

 

มาส์กตัวนี้ไม่ได้มาจากผลไม้โดยตรงค่ะ มาจากการหมักจนกลายเป็นไวน์แดง เลยนำมารวมกับสูตรผลไม้ด้วย โดยสูตรนี้จะเน้นไปที่การยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยให้ผิวเรียบเนียนมีชีวิตชีวาค่ะ เหมาะมากสำหรับการกู้ผิวสาวออฟฟิศอย่างเรา

ความรู้สึกหลังมาส์ก

กลิ่นไวน์แดงระหว่างมาส์กหน้าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากค่ะ เป็นกลิ่นองุ่น ๆ ละมุน ๆ เปรี้ยว ๆ อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน แต่หอมดีค่ะ กลิ่นไม่ฉุนเกินไป ระหว่างมาส์กกลิ่นจะค่อย ๆ จางไปเอง ตัวมาส์กก็เย็นสดชื่น หลังมาส์กหน้าก็นุ่มขึ้นด้วยค่ะ

 

สาว ๆ ไปตำสูตรที่ชอบกันได้เลยนะคะที่ Watson ทุกสาขา, เว็บไซต์ www.myu-nique.com หรือที่ FB Page @myu.nique.th ได้เลยค่ะ ราคาแผ่นละ 49 บาทเท่านั้น (ตอนนี้เขาจัดโปรเหลือ 24 บาทเองนะ) ขอบอกว่าดีทุกสูตรเลย แต่ควรเลือกสูตรที่เหมาะกับความต้องการของผิวมากกว่า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow