Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว HYA Intensive Whitening Pre-serum ไฮยาลูรอนธรรมชาติ 100% จาก Giffarine

Posted By Tinayahc | 05 มี.ค. 62
48,842 Views

  Favorite

เมื่อสกินแคร์ที่ใช้อยู่ อาจยังตอบโจทย์ในการกระตุ้นให้ผิวหน้าอิ่มฟูและกระจ่างใสไม่เพียงพอ HYA Intensive Whitening Pre-serum จาก Giffarine จึงเป็นอีกหนึ่งสเต็ปบำรุงผิวที่ไม่ควรพลาดค่ะ

 

ช่วงนี้มีโอกาสได้ลองของใหม่ เนื่องจากกระแส ไฮยาลูรอน กำลังมาแรง เพราะไฮยาลูรอนเป็นตัวช่วยสำคัญในการช่วยกักเก็บน้ำให้กับผิว จึงช่วยให้ผิวนุ่มฟูดูอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น เมื่ออายุมากขึ้นไฮยาลูรอนในร่างกายก็จะลดลง ดังนั้นเราจึงต้องมองหาตัวช่วยเสริมมาบำรุงผิวแทนนั่นเองค่ะ

 

 

เห็นกิฟฟารีนออกสกินแคร์ตัวใหม่ HYA Intensive Whitening Pre-serum มีจุดเด่นอยู่ที่ไฮยาลีอนธรรมชาติ 100% จากเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองสารธรรมชาติ 100% Natural จากสถาบัน ECOCERT รวมไปถึงมีสารสกัดจาก Flower Extract, Caviar Lime Extract และ Sakura Extract การันตีกันขนาดนี้ สบายใจละ ลองใช้เลยแล้วกัน

 

อยากสวยเหมือนอั้มอะเอาจริง ๆ อิอิ

 

คำเคลม

(จะลองใช้ทั้งที ต้องดูคำเคลมก่อนนะคะ จะได้นำมาเปรียบเทียบก่อนหลังได้)

ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูอิ่มน้ำ ทั้งยังช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมไปถึงริ้วรอยกวนใจต่าง ๆ รูขุมขนกระชับขึ้น หน้าเนียนละเอียด ลดปัญหาแต่งหน้าไม่ติดได้ รวมไปถึงช่วยให้หน้าเด้ง มีชีวิตชีวาราวกับหน้าเด็กด้วยนะ

นอกจากนี้เขายังหลีกเลี่ยงสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้เหล่านี้ด้วยค่ะ ดังนั้นสาวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะ

- No Color Added

- Formaldehyde Free

- Paraben Free

- Methylisothiazolinone Free

 

 

พอแกะกล่องออกมาก็ประทับใจกับแพ็คเกจจิ้งทันทีค่ะ HYA Intensive Whitening Pre-serum มาในขวดแก้วสีเข้ม เพื่อช่วยกักเก็บสารบำรุงต่าง ๆ ไม่ให้โดนแสงแดดทำลาย จุดเป็นแบบหลอดแก้ว ดูดสกินแคร์ขึ้นมาใช้งานง่ายไม่หกเลอะเทอะ

 

 

ตัวเซรั่มภายในขวดเป็นแบบใสค่ะ มีความหนืดเล็กน้อย แต่พอทาลงผิวก็แตกตัวดีและซึมหายเข้าไปในผิวเลย มีทิ้งความหนึบไว้นิดหน่อย จากนั้นจะรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นนิดนึงค่ะ

 

 

เทคนิคการใช้

เนื่องจาก HYA Intensive Whitening Pre-serum เป็นพรีเซรั่ม ดังนั้นสาว ๆ ควรทาพรีเซรั่มตัวนี้ลงบนใบหน้าก่อนการลงสกินแคร์สเต็ปอื่น ๆ นะคะ เพื่อให้เขาเข้าไปบำรุงอย่างเต็มที่ และไปกระตุ้นสกินแคร์อื่น ๆ ของเราให้ทำงานดีขึ้นด้วยค่ะ

 

 

ผลการใช้งาน

หลังจากใช้งานพรีเซรั่มตัวนี้ทั้งเช้าเย็น ครั้งละ 1-2 หยดตามคำแนะนำ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ขอบอกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจนรู้สึกได้เลยล่ะค่ะ ตื่นมาหน้านุ่มมาก พอลงตอนเช้าอีกทีแต่งหน้าก็ติดง่าย หน้าเรียบเนียนขึ้น เครื่องสำอางไม่หลุดเลยถึงแม้จะหน้ามันมากก็ตาม

ในเรื่องของริ้วรอยรู้สึกยังเห็นผลไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ค่ะ แต่หน้านุ่มเนียนเด้ง และดูอิ่มฟูสดใสขึ้นเนี่ย สมกับคำเคลมเลยจริง ๆ ชักจะติดใจแล้วสิ สงสัยได้ซื้อขวดที่ 2 3 4 ต่อแน่เลยเนี้ยะ

 

HYA Intensive Whitening Pre-serum วางจำหน่ายแล้วนะคะ ราคาขวดละ 600 บาท สาว ๆ สามารถหาซื้อได้จากตัวแทนกิฟฟารีนทั่วประเทศ ทางเว็บไซต์ giffarine.com ไลน์ @giffarinethailand หรือสายด่วน Giffarine 1101 ค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow