Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

MANEKINEKO คาราโอเกะจากญี่ปุ่น @ Donki Mall Thonlor

Posted By ผ้าเช็ดหน้า | 05 มี.ค. 62
8,972 Views

  Favorite

ถ้าให้นึกถึงสถานที่นัดหมายสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อน หนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่ทุกคนคิดถึงก็ต้องเป็นร้านคาราโอเกะอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่นอนดึก อยากให้มาลองที่ manekineko เพราะที่นี่ มีมุมเครื่องดื่มไม่อั้น และที่สำคัญ เปิดถึงตี 3 จ้าาา !!!

 

 
 

 

MANEKINEKO เป็นร้านคาราโอเกะอันดับ 1 import จากญี่ปุ่น ที่ไปเปิดสาขามาแล้วในหลายประเทศ วันนี้เดินทางมาถึงไทยเเล้ว ! เปิดให้บริการที่ชั้น 4 ดองกิมอลล์ ทองหล่อ (ซอยเอกมัย 5 ) ใน concept “family karaoke”

 

 
 
 
 
 
 

 

ที่นี่ใช้เครื่อง Haimei เป็นจอระบบสัมผัส touch รัว ๆ เพราะเป็นระบบคาราโอเกะใหม่ล่าสุดไม่มีสะดุด กับเพลงกว่าแสนเพลง ทั้งไทย ญี่ปุ่น และนานาชาติ ไปกวาดจองได้เลย ทั้งหมด 25 ห้อง แบ่งประเภทเป็นห้องต่าง ๆ ดังนี้

ห้อง kids สำหรับความสนุกสนานแบบครอบครัว

ห้องปกติ size S รองรับได้ถึง 5 คน

ห้องปกติ size M รองรับได้ถึง 10 คน

ห้องปกติ size L รองรับได้ถึง 15 คน

และห้อง vip ที่รองรับได้ถึง 30 คน

 

 
 
 
 
 

 

ความพิเศษของห้อง vip ไม่ได้มีแค่จุคนได้เยอะ แต่พูดก็พูดเถอะ ไฟ party นี่คือ highlight บวกกับไมค์ยืนสีทอง ขอให้ได้ลองมายืนร้อง รับรองว่ามงลง ลีลามาเต็ม จัดเต็มยิ่งกว่าด้วย projector ขนาดใหญ่ที่ฉายเข้าผนังซะอีก

 

 
 
 

 

ปาร์ตี้ถ้าไม่มีของกินแล้วจะฟินได้อย่างไร ที่นี่ก็มีให้เลือกพอสมควร จะอิ่มเล็กอิ่มใหญ่ ก็อิ่มได้หลายเมนู แต่ที่ต้องร้องอู้หูวววที่สุดก็คือมุม drink bar ไม่ว่าจะซอฟท์ครีม น้ำอัดลม ชา กาแฟ มีให้แน่ ๆ ไม่อั้น เดินมากดได้ตลอด รักตรงนี้ แถมที่นี่เวลาเปิด-ปิด ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ยาว ๆ ถึงตี 3 โปรดอย่าถามว่าจะนอนหรือไม่ ให้คุกกี้ทำนายกัน

 

 

 

จะมาเป็นครอบครัว มากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ น้องแมวกวักใจดีก็พร้อมต้อนรับเสมอ หรือจะจองห้องก็นี่เลยที่เบอร์ 02-301-0905 แล้วมาร้องเพลงกัน ที่มาเนกิเนโกะ

IG : @manekinekoth

FACEBOOK : Karaoke Manekineko Thailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ผ้าเช็ดหน้า
  • 1 Followers
  • Follow