Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมพาเลตต์ Everyday Look จากแบรนด์ดัง ลงทุนครั้งเดียวใช้ได้ทุกวัน

Posted By Jkulisara | 04 มี.ค. 62
3,847 Views

  Favorite

ไหนใครมีพาเลตต์อายแชโดว์ในครอบครองเกิน 5 อันบ้างยกมือขึ้น !

 

แหม เชื่อว่าสาว ๆ ที่รักการแต่งหน้าทุกคนจะต้องมีพาเลตต์ตาสะสมเอาไว้มากมาย แต่พอเอาเข้าจริงแล้ว ปรากฏว่าได้ใช้ในชีวิตประจำวันจริง ๆ แค่ไม่กี่พาเลตต์เท่านั้น แถมพอเห่อพาเลตต์ไหน ก็จะใช้อยู่แต่พาเลตต์นั้นทุกวัน วันนี้เราเลยมาเอาใจสาว ๆ ที่ยังไม่เคยมีพาเลตต์ตาเลย และกำลังตัดสินใจจะเลือกซื้อพาเลตต์ดี ๆ เก็บไว้สักอัน  ด้วยการรวบรวมเอาพาเลตต์ตาแบรนด์ดังสำหรับ Everyday Look ที่สาว ๆ สามารถใช้แต่งได้ทุกวัน จะจัดเบาจัดหนักก็ได้ตามสะดวก ลองมาดูกันนะคะว่ามีตัวไหนบ้าง

 

Tarte Tartelette in Bloom

ภาพ : carefreeshopper.com.ph

 

พาเลตต์คุณภาพคับแก้วจากแบรนด์ดังอย่าง Tarte ที่เหมาะกับ Everyday look เป็นที่สุด ด้วยโทนสี earthtone ที่ใช้ง่าย เจือด้วยสีโทนพีชนู้ด ๆ เล็กน้อยเพิ่มความหวาน แต่งได้ตั้งแต่ลุคสบาย ๆ ไปจนถึงลุคจัดเต็ม มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ทั้งหมด 12 โทนสีด้วยกัน เนื้ออายแชโดว์แน่น สีชัด ติดทนตามสไตล์ Tarte แพคเกจแข็งแรงพกพาง่ายสมราคา 1,700 บาทค่ะ

 

Too Faced Chocolate Bar Eyeshadow Collection

ภาพ : mecca.com.au

 

พาเลตต์อายแชโดว์ 16 สี จากแบรนด์สุดน่ารักที่ผลิตออกมากี่พาเลตต์ก็น่าเก็บไปหมดอย่าง Too Faced ทั้ง 16 สีในพาเลตต์นี้เป็นสีที่ใช้ง่าย แต่งได้ทุกวัน เพราะเป็นโทนน้ำตาลอุ่น ๆ แบบช็อกโกแลตสมชื่อพาเลตต์ พร้อมด้วยสีโทนชมพูและม่วงพลัม เนื้อสีชัด ไม่มี fall out  ที่สำคัญคือเป็นแบรนด์ที่ใจดีเพราะไม่ทดลองกับสัตว์ แถมเนื้ออายแชโดว์เป็นกลิ่นช็อกโกแลต ผสมผงโกโก้แท้ 100% เปิดมาใช้ทีไรก็ฟินทุกทีเลยค่ะ ราคา 2,050 บาท

 

Kat Von D Shade + Light Eye Contour Palette

ภาพ : katvondbeauty.com

 

แบรนด์เริ่ด ๆ แนวแฟนซีอย่าง Kat Von D ก็มีพาเลตต์อายแชโดว์ที่ใช้ได้ทุกวันกับเขาเหมือนกัน พาเลตต์นี้มาด้วยกัน 12 สี เป็นเนื้อแมตต์ทั้งหมด โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่มสี คือสี neutral สี warm และสี cool จึงแต่งได้กับทุกโทนสีผิว และเล่นได้หลายลุค สามารถใช้ได้ทุกโอกาส ใช้เป็นเฉดดิ้งก็ได้เพราะเป็นเนื้อแมตต์ ใครที่ไม่ชอบแนวหวาน ๆ แนะนำพาเลตต์นี้เลยค่ะ ราคาพอดี ๆ 2,000 บาทถ้วน

 

Huda Beauty Obsessions Eyeshadow Palette #Warm Brown

ภาพ : cultbeauty.co.uk

 

มาดูพาเลตต์ขนาดย่อมลงมาแต่อัดแน่นด้วย 9 สีสดชัดจาก Huda Beauty สีที่เราเลือกมานี้คือสี Warm brown มีทั้งเนื้อสัมผัสแบบแมตต์และชิมเมอร์ ออกแบบมาให้แต่งได้ตั้งแต่ลุคกลางวันจนถึงลุคกลางคืน แต่ยังคงคุมโทนน้ำตาลที่สามารถใช้แต่งในชีวิตประจำวันได้ เนื้อสีพิกเมนต์แน่น ใครสาย ฝ. เราขอแนะนำให้จัด พาเลตต์ไม่ใหญ่มาก พกพาง่ายสุด ๆ ในราคา 1,355 บาทค่ะ

 

Urban Decay Naked Reloaded Palette

ภาพ : urbandecay.com

ปิดท้ายด้วยการกลับมาของพาเลตต์อายแชโดว์ระดับตำนานอย่างตระกูล Naked จาก Urban Decay พาเลตต์ใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับ 12 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์ เมทัลลิค และไมโครชิมเมอร์เนื้อละเอียด  โทนสีน้ำตาลที่ยังคงแต่งได้ทุกวันเหมือนเดิม พร้อมด้วยสีพีชคอรัลที่กำลังฮอตฮิต นอกจากนี้ 1 ใน 12 สีนั้นเป็นสียอดนิยมของ Urban Decay อย่างสี Bucked ซึ่งเป็นสีน้ำตาลเนื้อแมตต์สารพัดประโยชน์ที่ใช้คัดเบ้าก็ได้ เขียนคิ้วก็ดี แถมกลับมาคราวนี้เขายังเอาใจใส่ในผลิตภัณฑ์มากขึ้นด้วยการขยายช่องสีที่น่าจะได้ใช้บ่อยให้ใหญ่กว่าช่องอื่น 2 ช่อง แพคเกจจิ้งเป็นผ้าสุดหรู (แต่อาจจะสกปรกง่ายไปนิด) ที่สำคัญคือราคาดีกว่าพาเลตต์ Naked อื่น ๆ ด้วยราคาเพียง 1,900 บาทค่ะ

 

ใครตัดสินใจได้แล้วก็ไม่ต้องรีรอ รีบวิ่งไปเทสต์อย่างว่องไวแล้วสอยมาเลยนะคะ ทุกพาเลตต์ที่เรารวบรวมมาสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Sephora  ทุกสาขาเลยค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow