Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อัพเดทความสวยกับ 5 เทรนด์แต่งหน้า 2019

Posted By SK | 01 มี.ค. 62
2,806 Views

  Favorite

การแต่งหน้าปีนี้เทรนด์ไหนมาแรง คิ้วดกหรือปากแดง สาว ๆ มาอัพเดทเทรนด์แต่งหน้า 2019 กันเลยค่ะ 

 

ไหน ๆ มีใครแถวนี้ที่กำลังอยากได้เครื่องสำอางใหม่อยู่หรือเปล่า ? แต่ก่อนจะไปเสียตังค์ซื้อบิวตี้ไอเทมชิ้นใหม่เราลองมาดูกันหน่อยว่า เทรนด์แต่งหน้า 2019 มีอะไรบ้าง จะได้เลือกไอเทมให้อัพเดทตามเทรนด์ แต่งหน้าออกมาจะได้เป๊ะปังทันวงการบิวตี้

 

สีสันบนดวงตา

ภาพ : pinterest

 

เปิดศักราชด้วยความสดใส กับการแต่งแต้มสีสันบนเปลือกตาด้วยอายแชโดว์โทนสีสว่าง ไม่ว่าจะสีชมพู ส้ม หรือฟ้าก็ทำให้ดวงตาดูมีชีวิตชีวาน่ามอง

 

วิบวับไปกับกลิตเตอร์

ภาพ : pinterest

 

เปล่งประกายวิบวับด้วยการใช้กลิตเตอร์มาเติมแต่งบนใบหน้า กลิตเตอร์แน่น ๆ เน้น ๆ ให้รู้เลยว่าเนี่ยแหละใช้กลิตเตอร์ หากมีปาร์ตี้เทรนด์นี้เหมาะแน่ !  

 

ริมฝีปากแวววาว

ภาพ : pinterest

 

พักลิปแมทท์เอาไว้ก่อน ตอนนี้เทรนด์ปากแวววาวน่าจุ๊บ ดูสุขภาพดีมาแรง หลายแบรนด์ก็เริ่มออกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบมาให้เห็นกันบ้าง อย่างลิปทิ้นต์ 

 

All Pink

ภาพ : pinterest

 

ถึงแม้ว่าสีประจำปีจะเป็นสีส้มคอรัล แต่เทรนด์เมคอัพโทนสีชมพูก็ยังคงได้ไปต่อ โดยเฉพาะการแต่งหน้าด้วยสีชมพูทุกจุด ตั้งแต่เปลือกตา แก้ม และริมฝีปาก หวานละมุนลุคผู้หญิงสุด ๆ ไปเลย

 

ซอฟต์สโมคกี้

ภาพ : pinterest

 

เอาใจสายแซ่บที่ไม่ชอบแต่งหน้าเบา ๆ ใส ๆ ด้วยเทรนด์ซอฟต์สโมคกี้อาย คัดเบ้าด้วยอายแชโดว์โทนสีธรรมชาติอย่างสีน้ำตาล แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยอายแชโดว์ผสมชิมเมอร์บริเวณกลางเปลือกตาหรือหัวตา เพื่อให้ดูซอฟต์ลง

 

เอาล่ะ ! รู้เทรนด์แต่งหน้า 2019 กันไปแล้ว คราวนี้ก็เล็งไอเทมชิ้นใหม่ได้เลย แต่ก่อนจะพร้อมเปย์ ลองเช็คเครื่องสำอางที่มีในกรุกันสักหน่อย เผื่อมีชิ้นไหนที่เข้ากับเทรนด์ ก็จะได้ไม่ต้องเสียงเงินซื้อใหม่ยังไงล่ะ ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow