Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แอฟ - ทาทา ร่วมงานเปิดตัว ดิ เอส อโศก คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่แห่งแรกของสิงห์ เอสเตท

Posted By Boonvipa | 28 ก.พ. 62
2,146 Views

  Favorite

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวโครงการ “ดิ เอส อโศก” คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่แห่งแรกของ สิงห์ เอสเตท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Highest, Live Finest ส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในระดับพรีเมียมบนตึกที่สูงที่สุดในย่านอโศก

โดดเด่นด้วยไพรเวทดีไซน์ และการดูแลอย่างเหนือระดับด้วย เอส คลาส แมเนจเม้นท์ บริษัทที่รับผิดชอบดูแลด้านพร็อพเพอร์ตี้แมเนจเม้นท์ของ สิงห์ เอสเตท และเตรียมพบกับการจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Grand Opening วันที่ 9 - 10 มีนาคม 2562 นี้ โอกาสสุดท้ายที่ใครก็ไม่ควรพลาด
 

 

โครงการ ‘ดิ เอส อโศก“ (THE ESSE ASOKE) เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแรกของ สิงห์ เอสเตท ภายใต้แบรนด์ “ดิ เอส” โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์การใช้ชีวิตอันเรียบหรู ร่มรื่น และสะดวกสบาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Highest, Live Finest

ภายในงานเปิดตัวโครงการ “ดิ เอส อโศก” อย่างเป็นทางการ สิงห์ เอสเตท ยังได้รับเกียรติ จากนักร้องสาวตัวแม่ อย่าง ทาทา อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ และครอบครัว ลูกบ้านตัวจริงของ “ดิ เอส อโศก” มาเล่าถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกโครงการ ดิ เอส อโศก ว่า “สิ่งที่มองหา คือ ที่อยู่อาศัยที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เพราะทาทามองถึงอนาคตลูกเผื่อเขาต้องเข้ามาใช้ชีวิตในเมือง คอนโดนี้ก็จะไว้ให้เค้าอยู่ แต่ระหว่างนี้เราก็มองเรื่องของการลงทุนไปก่อน

ซึ่งที่เลือก ดิ เอส อโศก อย่างแรกก็เพราะเชื่อมั่นในตัวบริษัท สิงห์ เอสเตท ว่าจะต้องพัฒนาโครงการที่ดีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องตัวคอนโดเองก็ถือว่าเป็นโครงการที่น่าสนใจมาก เพราะทั้งคอนเซ็ปต์รวมที่เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัว และเรื่องธรรมชาติ ซึ่งตรงกับสิ่งที่ทาทาให้ความสำคัญในการใช้ชีวิต”
 


นอกจากนี้ทางโครงการยังได้เชิญนักแสดงสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาร่วมงานในครั้งนี้ในฐานะบุคคลที่มีการใช้ชีวิตและมีตัวตนที่สอดคล้องกับคำว่า Live Highest, Live Finest โดยคุณแอฟก็ได้มาร่วมเล่าประสบการณ์ส่วนตัวของเธอว่า “ในมุมของความ finest” สำหรับตัวแอฟเองเป็นคนที่พิถีพิถันกับการใช้ชีวิตและยังส่งทอดไปยังคนใกล้ตัว โดยเฉพาะปีใหม่ ในแต่ละวันแอฟดูแลตัวเองและลูก ไม่ว่าจะเป็นการกิน การเล่น การเรียน การท่องเที่ยวต่าง ๆ แอฟจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองและลูก เพราะเชื่อว่าการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ถ้าเราเลือกสิ่งดี ๆ ให้เค้า จะช่วยบ่มเพาะปลูกฝังสิ่งดี ๆ ให้เค้า ทำให้เค้าเติบโตไปเป็นคนดี และมีอนาคตที่ดี

โดยครั้งนี้แอฟได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมบรรยากาศของ THE ESSE ASOKE ก็รู้สึกประทับใจมาก สัมผัสได้ถึงความใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบอาคารที่มีความเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกที่คิดถึงผู้อาศัยในทุกแง่มุม แอฟมองว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองอย่างแท้จริง
 

 

โดยในวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2562 โครงการ ดิ เอส อโศก ได้เตรียมจัดงาน THE ESSE ASOKE GRAND OPENING ภายในงานได้มีการเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้สำหรับผู้ที่สนใจมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก www.singhaestate.co.th หรือสอบถามรายละเอียดที่ 1221

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow