Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle and Update : March 2019

Posted By Plook Magazine | 15 มี.ค. 62
3,761 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2019 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ และเรื่องราวความรู้จาก คลังความรู้ by TruePlookpanya ได้แล้วที่นี่

 

 

John Mayer Asia Tour Live in Bangkok 2019

Concert
John Mayer Asia Tour Live in Bangkok 2019

จอห์น เมเยอร์ ผู้ยืนหนึ่งเรื่องความเท่ สุดยอดมือกีตาร์แห่งศตวรรษที่ 21 และศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 7 รางวัล พร้อมมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย วันที่ 3 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตามคำขอที่รอมานาน กับอัลบั้มใหม่ The Search for Everything ที่เท่ตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย

 


 

Then came you

Movie
Then came you

ชุ่มชื่นหัวใจไปกับความสัมพันธ์สุดเพี้ยนของนักแสดงหน้าใหม่ขวัญใจวัยรุ่นจากเรื่อง Sex education เอซา บัตเตอร์ฟีลด์ ที่ต้องมารับบทเป็นคนโรคจิตชอบคิดว่าตัวเองป่วย จนโชคชะตาเล่นตลกให้มาเจอกับสาว เมซี วิลเลี่ยมส์ ผู้ป่วยระยะสุดท้ายของจริง โดยเขาต้องช่วยเธอทำลิสต์สุดเพี้ยนก่อนตายที่จะมาเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล ชมพร้อมกัน 21 มีนาคมนี้

 


 

DISAYA Spring/Summer 2019

Fashion
สดใสมีชีวิตชีวา ด้วยแฟชั่นชุดระบายและลายดอกไม้

เมื่อซัมเมอร์มาถึง ก็ต้องดึงความสดใสออกมาหน่อย แฟชั่นต้อนรับฤดูร้อนต้องยกให้ชุดระบายชั้น ๆ และแฟชั่นลายดอกไม้ สร้างความพริ้วไหวดูมีชีวิตชีวา ซึ่ง DISAYA (ดิษยา) แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงสัญชาติไทย ได้นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ Spring/Summer 2019 ออกมาได้อย่างสดใสมีสไตล์ เอาใจสาว ๆ สายแฟชั่นที่ชอบสีสันกันไปเลย


 

 

Watsons HA Mask

Beauty
เตรียมผิวให้พร้อม ต้อนรับอากาศร้อนช่วงซัมเมอร์

ผิวชุ่มชื้นคือจุดเริ่มต้นของการมีผิวสุขภาพดี ยิ่งแดดแรง ๆ อากาศร้อน ๆ ย่อมทำให้ผิวสูญเสียน้ำหรือความชุ่มชื้นได้ ดังนั้นเรามาเตรียมผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมรับอากาศร้อนช่วงซัมเมอร์กันดีกว่า ด้วย Watsons HA Mask แผ่นมาส์กหน้าเติมความชุ่มชื้นและบำรุงผิว 7 สูตร ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ร้อนนี้หรือร้อนไหน ผิวหน้าก็ยังคงความชุ่มชื้น เปล่งประกายสดใสท้าแสงแดด


 

 

Jook Gru มาแล้ว

Book

Jook Gru มาแล้ว
ผู้เขียน : จักกริช น่าเยี่ยม
สำนักพิมพ์ : Geek Book

Jook Gru มาแล้ว คือ พ็อกเก็ตบุ๊ครวมมุกการ์ตูนจากเพจการ์ตูนถูกจริตคนไทย ถึงแม้เรื่องราวที่ผู้เขียนนำเสนอจะมีความหัวร้อนและกวนประสาท แต่ก็พูดทุกอย่างที่อยู่ในใจแทนเราเมื่อเจอเรื่องเครียดออกมาได้ดี เพราะบางครั้งเราก็คงอยากมองเรื่องเครียด ๆ ให้เป็นเรื่องตลกเรื่องหนึ่งในชีวิตได้บ้าง


 

 

ฤดูรัก

Comic
ฤดูรัก
เรื่องและภาพ : Shizuki FUJISAWA
สำนักพิมพ์ : บงกช พับลิชชิ่ง

เตรียมใจเต้นตึกตักไปกับเรื่องราวชวนเขินของ ‘อิจิโนเซะ ไก’ หนุ่มหล่อสุดกะล่อนที่เนื้อหอม และป๊อปที่สุดในโรงเรียน ซึ่งเขาเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องความรักเลย แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับพบเจอเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดที่สุดในชีวิต และเหตุการณ์นั้นคือ การตกหลุมรักแบบแรกพบ มาลุ้นกันว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นใครกัน แล้วเขาจะทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้

 


 

เพจ FEED

Facebook
เพจ FEED

FEED เป็นกลุ่มสื่อดิจิตอลอารมณ์ดี (เป็นส่วนใหญ่) ที่นำเสนอเรื่องบวก ๆ ในสังคมตั้งแต่เหนือจรดใต้ ตั้งแต่เรื่องอาชีพแม่ค้าไปจนถึงเทคโนโลยีเรือรบให้เราได้ดูผ่านคลิป 3 นาที ให้ความรู้จากกูรูตัวจริง ถอดบทเรียนให้เรานำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้

 


 

7 Minute Workout

App
7 Minute Workout
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

พอกันทีกับข้ออ้างว่าไม่มีเวลาออกกำลังกาย เพราะแค่ 7 นาที เราก็ออกกำลังกายได้แล้ว แอปนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา รวมถึงคนที่ขี้เกียจออกจากห้องก็สามารถออกกำลังกายได้ ตัวแอปจะจับเวลา และช่วยกำหนดท่าทางการออกกำลังกาย ดีตรงที่มีโหมดให้เลือกตามใจชอบ เช่น เน้นลดน้ำหนัก เน้นออกกำลังกายช่วงขา เป็นต้น


 

 

NIKE Adapt BB

Gadget
NIKE Adapt BB
ราคาประมาณ : 11,070 บาท

ล้ำไปอีกกับรองเท้าบาสสุดไฮเทคที่ผูกเชือกรองเท้าได้เอง และปรับความแน่น ความกระชับของรองเท้าให้เหมาะกับตัวเองได้ด้วย เพียงแค่สั่งผ่านแอปพลิเคชัน หรือวันไหนลืมสมาร์ทโฟนก็สามารถปรับความกระชับของรองเท้าได้ด้วยการกดปุ่มที่อยู่ด้านข้างรองเท้าแทนก็ได้

 


 

Sekiro : Shadows Die Twice

Game
Sekiro : Shadows Die Twice
Platform : PS4, Xbox One, PC

เกมแอ็คชั่นผจญภัยที่ชวนให้หัวร้อนตลอดเวลา เพราะความยาก และบรรยากาศของเกมที่มาในธีมญี่ปุ่นยุคโบราณ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นซามูไรที่ออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือนายเหนือหัวและแก้แค้นศัตรู การันตีความมันแบบดุเดือดจากทีมผู้สร้างซีรีส์ Dark Soul

>>ดูคลิปตัวอย่างเกม คลิกที่นี่<<

 

 

Clips by TruePlookpanya

 

 

ปี 2019 แล้ว 5 ทักษะนี้ เด็กต้องมี !

ปี 2019 แล้ว 5 ทักษะนี้ เด็กต้องมี !

 

เรากำลังอยู่ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวกระโดด แล้วเด็กในยุคนี้ควรจะมีความสามารถเฉพาะตัว มีทักษะอะไรบ้าง เพื่อจะได้ตอบโจทย์การทำงานในอนาคต พี่อ๋องและพี่วิว ได้คัดสรร 5 ทักษะที่เด็กยุคนี้ควรมีมาแชร์ไว้ในคลิปนี้แล้ว ใครที่อยากจะพัฒนาตัวเอง ปรับตัวให้ทันกับโลก ก็ต้องสแกนดูเลย

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<<

 

 

เจาะเนื้อหา รอบ Portfolio 10 หน้า ควรมีอะไรบ้าง

เจาะเนื้อหา รอบ Portfolio 10 หน้า ควรมีอะไรบ้าง

 

ชวนดูคำแนะนำสำหรับมือใหม่ที่กำลังคลำทางทำ Portfolio ว่าในแต่ละหน้าควรจะมีอะไรบ้าง และเทคนิคอีกมากมายที่หลายคนอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับการทำ Portfolio ยื่นคณะหรือมหาวิทยาลัยในฝัน ใครที่อยากติดรอบพอร์ต ก็สแกนดูคลิปเลยว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<<

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow