Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ยิ่งใหญ่ตระการตา แมวสวยหลายสายพันธุ์ ดีกรีรางวัลระดับโลก ร่วมประกวดในประเทศไทย แฟนพันุธุ์แท้เจ้าเหมียว...ห้ามพลาด !

Posted By Plook News | 26 ก.พ. 62
3,829 Views

  Favorite

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ร่วมกับ ชมรมผู้นิยมแมวแห่งประทศไทย (CFCT) จัดงาน “5th Royal Canin International Cat Show 2019”  ในระหว่างวันที่ 8 - 10 มีนาคม 2562 ณ BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้เลี้ยงแมวให้ได้รับการพัฒนา และเปิดเวทีการแข่งขันในระดับสากล ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะมีบรีดสแตนดาร์ดแมวไทย โดยความร่วมมือจากฟาร์มแมวไทย กับ ชมรมแมวแห่งประเทศไทย (TCC Club)  อีกทั้งยังส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งสามารถเข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชมงาน
 

 

ภายในงานท่านจะได้พบกับไฮไลท์ที่น่าสนใจ ได้แก่   

- การประกวดแมวไทย แมวต่างประเทศทุกสายพันธุ์ใบเพ็ดจากสมาคมใดก็ได้ ทำหมันแมว และแมวพันธุ์ทาง 4 Rings ที่ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตัดสินที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสมาคมแมวโลก (CFA)

- การประกวดแมวอินเตอร์ มาตรฐาน CFA 8 Rings  

- พบกับ “น้องมู๋อ้วนบารอล” เซเลบเหมียวชื่อดังที่จะมาประจำบูธ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โดยมีทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และบริการตรวจสุขภาพ หยดยาป้องกันเห็บหมัด และฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้า ฟรี!

- บูธเซเลปแมว อาทิ น้องบารอล จากเพจเจ้าบารอล มู๋อ้วนไงจะใครล่ะ จอนนี่แมวศุภลักษณ์ น้องฮาชิฮาเนะ จากเพจฮาชิสาวรัสเซีย น้องมีบุญ จากเพจ Meeboon และแมวซุปตาร์จากซีรีย์ชื่อดัง Meo me&you ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

- จำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าและนวัตกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยง อาทิ อาหารแมว สินค้าของใช้สำหรับแมวที่น่าสนใจ กลุ่มธุรกิจบริการสำหรับคนรักแมว

- มุม DIY by CFCT สำหรับคนรักแมว "ฟรี"

- บริการทำหมันแมวพร้อมหาบ้านให้แมวจร กับมูลนิธิรักษ์แมว ปันนำใจให้แมวจร สนับสนุนโดย ชมรมผู้นิยมแมวแห่งประเทศไทย
 


ทาสแมวทั้งหลายพบกับกิจกรรมดีๆ นี้ได้ในงาน “5th Royal Canin International Cat Show 2019”  ในระหว่างวันที่ 8 - 10 มีนาคม 2562 ณ BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow