Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เดอะ ทอยส์ จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ ในงานเปิดตัวแบรนด์ CAC’SA

Posted By Boonvipa | 22 ก.พ. 62
2,686 Views

  Favorite

นั่งแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ CAC’SA ทำเอาหนุ่มขี้อายหน้าตาดี เดอะ ทอยส์ (The Toys) ถึงกับออกอาการตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย เพราะถือเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวที่ตอบตกลงรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

งานนี้นอกจากเจ้าตัวจะมาบอกเล่าถึงความรู้สึกหลังคว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวนี้ไป ยังมาร่วมแชร์ประสบการณ์ที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ CAC’SA อีกด้วย พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ ที่งานนี้หนุ่มทอยส์ยกทัพวงดนตรีของตัวเองมาเปิดมินิคอนให้แฟน ๆ ที่ตามเชียร์ได้กรี๊ดกันสนั่นสยามสแควร์ เอาเป็นว่าตามไปดูภาพบรรยากาศสุดฟินจากงานนี้กันดีกว่า
 


อนึ่ง วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เดอะ ทอยส์ เตรียมบินไปพบกับแฟนคลับชาวเกาหลีใต้ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่มีชื่อว่า The TOYS 1st Concert Live in Seoul ซึ่งจัดขึ้นเวลา 17.00 น. ตามเวลาที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่ SMTown Theatre ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตแล้วก็เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปสนุกกับโอป้าทอยส์ที่ประเทศเกาหลีกัน !!

 



บทความที่เกี่ยวข้อง 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow