Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปอย ตรีชฎา อวดลุคแฟชั่นสนามบิน ก่อนเหินฟ้าร่วมงาน มิลาน แฟชั่น วีค

Posted By Plook Entertain | 21 ก.พ. 62
2,628 Views

  Favorite

วงการแฟชั่นยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ถึงคิว Milan Fashion week (มิลาน แฟชั่น วีค) ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น งานนี้ บอสหญิง โศภนา เลวิจันทร์ แห่ง กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์

เลยไม่พลาด ชวนแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ บินไปอัพเดทเทรนด์ คอลเลกชั่น Fall/Winter 2019 จาก 3 แบรนด์ดัง Max Mara (แม็กซ์ มาร่า), Sportmax (สปอร์ตแม็กซ์) และ Etro (เอทโทร) ถึงเมืองมหานครแห่งแฟชั่นของโลก มิลาน ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 21 – 22 กุมภาพันธ์นี้
 


ว่าแล้วไม่รอช้า ขุ่นแม่ ปอย ตรีชฎา ขอปล่อยลุคแรกมาให้แฟน ๆ ได้ร้องว้าว ! กับ Airport look สุดคูล ผสานความเป็นสปอร์ตเกิร์ล ด้วย เสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงิน  (ราคา 11,900 บาท) เข้าคู่กับ กางเกงขายาวเอวสูงสีขาว เพิ่มลูกเล่นด้วยเข็มขัดดีไซน์ชิค ๆ (ราคา 27,400 บาท)

ทั้งหมดจากแบรนด์ Sportmax คอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 (ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019) เติมความอบอุ่นให้ลุคนี้ด้วย โค้ทยาว สีคาเมล รุ่น 101801 จากแบรนด์ Max Mara

 


ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากที่แปซิฟิกาชวนปอยไปดูโชว์ Milan Fashion week ซึ่งอยากไปมานานแล้วค่ะ ก็เลยเคลียร์คิวงานที่จีนและเตรียมตัวเรื่องลุคต่างๆ ตื่นเต้นมากๆ เพราะจะได้อัพเดทเทรนด์จาก 3 แบรนด์ดังของอิตาลีเลย อยากฝากให้แฟนๆ เป็นกำลังใจให้ปอยและรอชมลุคต่างๆ ของปอยด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

 


แฟน ๆ รอชมว่าขุ่นแม่ปอยจะปล่อยแฟชั่นลุคโดนใจเบอร์ไหน และติดตามอัพเดทเทรนด์ได้ที่ Sportmax (สปอร์ตแม็กซ์) ณ ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า ชั้น 1 โทร. 061-914-6595 ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://web.facebook.com/PacificaGroup/ หรือ IG : pacificagroup โทร. 02-034-9770

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow