Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมหนังน่าดูปี 2019 เรื่องไหนที่ต้องห้ามพลาด !

Posted By Boonvipa | 20 ก.พ. 62
103,265 Views

  Favorite

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าตลอดทั้งปี 2019 จะมีภาพยนตร์เรื่องไหนที่เข้าข่ายหนังน่าดูที่สุดแห่งปี ก็ต้องบอกไว้เลยว่ามีเยอะมาก !

เพราะถือเป็นอีกหนึ่งปีที่คนทำหนังจากหลากหลายประเทศได้ส่งหนังดีคุณภาพคับจอมาให้คนไทยได้ชมกัน ทั้งภาพยนตร์แนวแอคชั่น โรแมนติก ไซไฟ อนิเมชั่น หรือหนังสยองขวัญ ก็เข้าฉายให้แฟนหนังชาวไทยได้ชมกัน จะมีเรื่องอะไรน่าสนใจกันบ้าง ต้องไปติดตาม !
 

1. Friend Zone : ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

 


ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ จากค่ายคุณภาพ GDH เรื่อง “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” นำแสดงโดย นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ประกบคู่กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กำกับการแสดงโดย หมู ชยนพ บุญประกอบ ทำรายหนังข้ามเส้นทะลุ 100 ล้านบาทกันเลยทีเดียว !

เมื่อทางของเพื่อน...ที่พร้อมเป็นได้ทุกอย่าง แต่สุดท้ายปลายทางอาจเป็นได้แค่...เพื่อน

Friend Zone : ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน : เข้าฉายแล้ววันนี้
 

ภาพ : majorcineplex

 

2. Captain Marvel : กัปตันมาร์เวล


เรื่องราวของของแครอล แดนเวอร์ส หรือ กัปตัน มาร์เวล ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาร์เวล กับการปกป้องโลกจากสงครามระดับจักรวาลระหว่างเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ มาร์เวล สตูดิโอส์ จะพาเราไปพบกับการผจญภัยที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล 

Captain Marvel : เข้าฉายวันที่ 6 มีนาคม 2562
 

ภาพ : majorcineplex


 

3. Dumbo


Dumbo เรื่องราวของช้างหูใหญ่ที่มีความสามารถพิเศษมันบินได้ ผลงานจากทิม เบอร์ตัน ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายจากงานสร้างภาพยนตร์ไปนาน โดยในเวอร์ชั่นนี้เป็น Live Action ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการ์ตูนสุดโด่งดัง

Dumbo : เข้าฉายวันที่ 28 มีนาคม 2562

 

ภาพ : majorcineplex

 

4. Shazam!


เราทุกคนต่างมีความเป็นซูเปอร์ฮีโร่อยู่ในตัวของเรา มันก็แค่ต้องใช้มนตร์วิเศษสักหน่อยเพื่อที่จะดึงมันออกมา ในกรณีของ “บิลลี่ แบทสัน” (แอชเชอร์ แองเจล) นั้นดึงออกมาโดยการตะโกนคำว่า SHAZAM! แล้วจากนั้นเด็กกำพร้าวัย 14 ปีที่ต้องเอาตัวรอดในเมืองใหญ่ก็จะกลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่วัยผู้ใหญ่ “ชาแซม” (แซ็คคารี่ เลวี่)

ซึ่งพลังพิเศษนี้ได้รับการสืบทอดมาจากพ่อมดชราคนหนึ่ง เขายังคงความเป็นเด็กน้อยด้วยหัวใจที่ซ่อนอยู่ภายในร่างกายดั่งพระเจ้า ชาแซมจะได้สนุกสนานไปกับตัวของเขาในเวอร์ชั่นผู้ใหญ่ ด้วยการทำในสิ่งที่วัยรุ่นคนไหน ๆ ก็อยากจะทำด้วยพลังพิเศษต่าง ๆ แค่สนุกไปกับพวกมัน! เขาบินได้มั้ย ? เขามีความสามารถในการ X-ray รึป่าว ? เขาสามารถปล่อยลำแสงออกมาจากมือได้หรือไม่ ? เขาจะก้าวข้ามบทเรียนทางสังคมของเขาไปเลยได้มั้ย ? ชาแซมมุ่งมั่นที่จะทดสอบขีดความสามารถของเขา ด้วยความบ้าระห่ำอันแสนสุขของเด็กน้อยคนหนึ่ง แต่เขาก็ต้องการที่จะเชี่ยวชาญการใช้พลังเหล่านี้ได้โดยเร็วเพื่อที่จะไปต่อกรกับพลังอำนาจอันร้ายกาจที่ถูกควบคุมโดย “ดร. แธดิอุส ซิวานา” (มาร์ค สตรอง)

Shazam! : เข้าฉายวันที่ 4 เมษายน 2562
 

ภาพ : majorcineplex

 

5. Hellboy: Rise of the Blood Queen


Hellboy ในภาคนี้จะมาในชื่อของ Hellboy: Rise of the Blood Queen และได้เจ้าแม่นักบู๊อย่างมิล่า โจโววิชมารับบทวายร้าย  โดย รอน โฮวาร์ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า "มันเป็นการถ่ายทำที่ยากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาเลย อย่างแรกคือมันมีนักแสดงเยอะมาก และเต็มไปด้วยฉากบู๊เป็นชุด แถมยังมีเรื่องราวต้องเล่าอีกเยอะด้วย ฉากอลังการก็เพียบ" !!

Hellboy: Rise of the Blood Queen : เข้าฉายวันที่ 11 เมษายน 2562
 

ภาพ : majorcineplex

 

6. Avengers: Endgame


Avengers: ENDGAME เรื่องราวการปิดจักรวาลมาร์เวลเฟส 3 เหตุการณ์ภายหลังจากที่ธานอสดีดนิ้วล้างครึ่งจักรวาล เหล่าฮีโร่ที่เหลือรอดจะหาทางกอบกู้จักรวาลนี้คืนมาได้อย่างไร โดยในภาคนี้จะมีตัวเด็ดอย่างกัปตันมาร์เวลมาร่วมเสริมทัพด้วย

Avengers: Endgame : เข้าฉายวันที่ 24 เมษายน 2562
 

ภาพ : majorcineplex

 

7. Pokémon Detective Pikachu : ยอดนักสืบ พิคาชู


Detective Pikachu  จะเกี่ยวกับเหตุอาชญากรรมและการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของเหล่าโปเกม่อน โดยมี จัสดิซ สมิธ รับบทเป็นคู่หูของปิกาจู เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองที่ชื่อว่า Ryme City


Pokémon Detective Pikachu : เข้าฉายวันที่ 9 พฤษภาคม 2562
 

ภาพ : majorcineplex


 

8. Aladdin

 


Aladdin เป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงที่ได้ผู้กำกับ กาย ริชชี่ มานั่งแท่นคุมงานสร้าง และได้ วิลล์ สมิธ มารับบทเป็นยักษ์จินนี่ และ มีนา มาซูด หนุ่มเชื้อสายอียิปต์มารับบทเป็นอะลาดิน เรื่องราวของอะลาดินกับตะเกียงวิเศษ เป็นฉบับ Live Action ที่สร้างมาจากฉบับการ์ตูน ปี1992

Aladdin : เข้าฉายวันที่ 23 พฤษภาคม 2562
 

ภาพ : majorcineplex

 

 

9. Toy Story 4

 

Toy Story คือแอนิเมชั่นที่เล่าเรื่องราวการก้าวข้ามผ่านวัยเด็กสู่วัยผู้ใหญ่ได้ลึกซึ้งเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว จากความสำเร็จที่ทำให้เฟรนไชส์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 5 กับรายได้มากกว่า $1,900 ล้าน น่าจับตาดูทีเดียวว่าในภาคที่ 4 นี้พวกเขาจะสามารถสานต่อความสำเร็จไปได้มากน้อยแค่ไหน ใครที่เป็นแฟน ๆ ของพวกเขาเตรียมซาบซึ้งและเสียน้ำตากันอีกครั้ง 

Toy Story 4 : เข้าฉายวันที่ 20 มิถุนายน 2562

 

ภาพ : majorcineplex

 

10. Annabelle 3

 

ในเมื่อมีจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ทำไมจะมีจักรวาลผีสิงบ้างไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของเจมส์ วาน กับการสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring พร้อมแตกแขนงภาพยนตร์ภาคแยกออกมาอีกมากมาย 
ซึ่ง Annabelle คือภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดจนได้มีภาคแยกของตัวเองมาถึง 3 ภาค เราได้ชมทั้งจุดเริ่มต้นและจุดต่อเนื่องของมันไปแล้วถึง 2 ภาค ตอนนี้เรากำลังจะได้ชมก้าวต่อไปของมัน ก้าวที่มันได้เข้าสู่บ้านของตระกูลวอร์เรน

Annabelle 3 : เข้าฉายวันที่ 4 กรกฎาคม 2562
 

ภาพ : majorcineplex


 

11. The Lion King


เรื่องราวของสิงโตแห่งผาทรนง เมื่อเจ้าป่ามูฟาซ่าถูกฆ่าตาย และสการ์น้องชายผู้ริษยา โยนความผิดนี้ให้กับซิมบ้า ลูกชายของมูฟาซ่า ทำให้ซิมบ้าต้องหนีอดีตอันแสนเจ็บปวดและยึดถือคติการดำรงชีวิตใหม่คือ “ฮากูน่า มาทาท่า” เรื่องราวของการผจญภัย โชคชะตา และความรัก สร้างจากแอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จ กวาดรายได้ มากถึง 968 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ

The Lion King : เข้าฉายวันที่ 17 กรกฎาคม 2562
 

ภาพ : majorcineplex


 

12. It: Chapter Two : อิท โผล่จากนรก 2


ด้วยเหตุที่ปีศาจเพนนี่ไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุก ๆ 27 ปี IT CHAPTER TWO จึงพาเหล่าตัวละครที่จากไปนานตามหนทางของพวกเขาแต่ละคนกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งมันนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรก

“บิลล์ สการ์สการ์ด” จะกลับมาในบทบาท ปีศาจตัวตลกเพนนี่ไวซ์, “เจมส์ แม็คอะวอย” รับบทเป็น บิล เดนโบรห์, นักแสดงผู้เคยชิงรางวัลออสการ์ “เจสสิก้า แชสเทน” รับบทเป็น เบเวอร์ลี่ มาร์ช, “บิลล์ เฮเดอร์” รับบทเป็น ริชชี่ โทซิเออร์, “ไอเซห์ มุสตาฟา” รับบทเป็น ไมค์ ฮานลอน, “เจย์ ไรอัน” รับบทเป็น เบน แฮนส์คอม, “เจมส์ แรนซัน” รับบทเป็น เอ็ดดี้ แคสพ์แบรก และ “แอนดี้ บีน” รับบทเป็น สแตน อูริส

It: Chapter Two : เข้าฉายวันที่ 5 กันยายน 2562
 

ภาพ : majorcineplex

 

13. Sonic the Hedgehog


จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก

Sonic the Hedgehog : เข้าฉายวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562
 

ภาพ : majorcineplex


 

14. Frozen 2

 


Frozen ถือเป็นแอนิเมชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์ในยุคหลังนี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ที่กวาดไปถล่มทลาย การสร้างปรากฎการณ์เปลี่ยนขนบที่เจ้าหญิงไม่จำเป็นต้องคู่กับเจ้าชาย หรือจุมพิตแห่งรักแท้อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับชายหญิง แต่อาจเป็นพี่น้อง หรือใครก็ได้ที่มีรักอันบริสุทธิ์ นับได้ว่าเป็นก้าวใหม่ของดิสนีย์ที่พยายามฉีกขนบเดิม ๆ และปลูกฝังความคิดสมัยใหม่ได้อย่างน่าสนใจ เพราะฉะนั้นใน Frozen 2 พวกเขาจึงไม่หยุดอยู่ที่จุดเก่า แต่อาจจะพัฒนาเนื้อเรื่องให้เปิดมุมมองใหม่ ๆ มากขึ้น

Frozen 2 : เข้าฉายวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562
 

ภาพ : majorcineplex

 

15. Star Wars: Episode IX

 


มหากาพย์ของสงครามอวกาศเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของไตรภาคใหม่ เหตุการณ์หลังจาก ไคโลเรน นำกองทัพกวาดล้างกลุ่มกบฎ ซึ่งคราวนี้แตกพ่าย โดยมี เรย์ หญิงสาวตัวละครหลักของไตรภาคนี้ นำเจ้าหญิงเลอาห์และกลุ่มกบฎขึ้นยานมิลเลนเนียมฟัลคอน หลบหนีไป ในขณะที่ลุค สกายวอล์คเกอร์ ได้ใช้พลังเจไดเฮือกสุดท้ายในการไคโลเรน ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไปตามวิถีของเจได เรื่องราวต่อไปใน Star Wars IX จะเป็นอย่างไรต้องไป คอยติดตามชม

Star Wars: Episode IX : เข้าฉายวันที่ 19 ธันวาคม 2562
 

ภาพ : majorcineplex

 

ใครพลาดเรื่องไหนไป ต้องไปตามเก็บให้ครบ !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow