Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เซอร์ไวเวอร์ ศึกเอาตัวรอด เกมแข่งขันอันดุเดือดในฤดูกาลที่ 38 กลับมาแล้ว!

Posted By TrueVisions News | 18 ก.พ. 62
5,619 Views

  Favorite

เซอร์ไวเวอร์ ศึกเอาตัวรอด ฤดูกาลที่ 38 กลับมาแล้ว !
 

True X-Zyte


กลับมาอีกครั้งกับเรียลลิตี้ที่มีชีวิตเป็นเดิมพันพร้อมเงินรางวัลสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ ตีเป็นเงินไทยราว ๆ 30 ล้านบาท !! ในฤดูกาลนี้ “Jeff Probst” พิธีกรคุณภาพเจ้าของรางวัล Emmy Awards 4 สมัยรับหน้าที่ดำเนินรายการ
 

ผู้เข้าแข่งขันทีมกามา
ที่มา: True X-Zyte

 

ในฤดูกาลนี้เราจะได้เห็นผู้เล่นหน้าใหม่ถึง 14 คน และ ผู้เล่นเก่า 4 คน ได้แก่ Kelly Wentworth, Joe Anglim, Aubry Bracco และ David Wright โดยมีการแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 เผ่า คือ กามา (สีประจำเผ่าสีเหลือง) และ มานู (สีประจำเผ่าสีน้ำเงิน) โดยในปีนี้พวกเขาจะต้องเผชิญกับความท้าทายในการเอาชีวิตรอดที่ หมู่เกาะมามานูกา ประเทศฟิจิ (The Mamanuca Islands of Fiji) หมู่เกาะที่สวยราวกับสวรรค์

 

ผู้เข้าแข่งขันทีมมานู
ที่มา: True X-Zyte

 

กาะมามานูกา หรือ มามานูธา แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องของความสวยงามและมีชื่อเสียงมากที่สุดเกาะหนึ่งของฟิจิ ทั้งยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์อันโด่งดัง "Cast Away" (นำแสดงโดย ทอม แฮงค์) นั่นยิ่งทำให้สถานที่แห่งนี้มีชื่อเสียงและกลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่รักการดำน้ำและดูปะการังทั่วโลก

 

ภาพเกาะมามานูกา ฟิจิ
ที่มา: Travel Fiji

 

อีกความพิเศษของซีซั่นนี้ คือ เมื่อผู้เข้าแข่งขันถูกโหวตออกจากเกม พวกเค้าจะได้รับตัวเลือกให้เลือก 2 ทางเลือก ทางเลือกแรก คือ ขอออกจากเกมแบบถาวร และ ทางเลือกที่สอง คือ ขอเดินทางไปยัง เอดจ์ ออฟ เอ็กซ์ทิงชั่น (Edge of Extinction) โดยสถานที่แห่งนี้จะสามารถทำให้พวกเค้ามีโอกาสกลับเข้าสู่เกมได้อีกครั้ง
 

มาลุ้นและติดตามเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันคนโปรดของคุณให้พวกเขาเอาตัวรอดและคว้าเงินรางวัลกลับบ้านให้ได้พร้อมกันวันพฤหัส ที่ 28 เวลา22.30 น. นี้ ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True X-Zyte HD (หมายเลข 340, 118) รีรันทุกวันศุกร์ เวลา 18.30 น. วันเสาร์ เวลา 16.00 น. วันอาทิตย์ เวลา 12.30 น. และ วันอังคาร เวลา 10.00 น.

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารรายการเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/Truevisions/

https://www.instagram.com/truevisionsofficial/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • TrueVisions News
  • 1 Followers
  • Follow