Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

4 แบรนด์ cruelty-free ราคาเป็นมิตร มีครีมรองพื้น แป้งฝุ่นคุมมัน คุณภาพเยี่ยม

Posted By kninibear | 15 ก.พ. 62
4,681 Views

  Favorite

อยู่เมืองไทย ปัญหาผิวที่สาว ๆ มักเจอบ่อย ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นปัญหาผิวมัน ด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าวทำให้ผิวหน้าของสาว ๆ มันเยิ้ม ไหนจะมลภาวะต่าง ๆ อีก จะเป็นสิวหรือผิวระคายเคืองขึ้นมาก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

 

สาวไทยหลายคนจึงขยันมองหารองพื้นคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันรีวิวดีมาใช้ตลอดเวลา เพื่อที่จะช่วยลดปัญหาความมันบนใบหน้าไปได้บ้าง ซึ่งแบรนด์เครื่องสำอางหลายแบรนด์ต่างก็พากันผลิตครีมรองพื้นกับแป้งฝุ่นคุมมันดี ๆ มาให้สาวไทยได้ใช้กันตลอดเวลา เนื่องด้วยว่าเข้าใจความลำบากของสาว ๆ ที่ต้องเผชิญหน้ากับผิวมันเยิ้มเป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้เราก็มีแบรนด์ดี ๆ ราคาเป็นมิตร ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดความมันบนใบหน้าอยู่หลายตัวมาฝากกัน แต่จุดร่วมของแบรนด์เหล่านี้ ไม่ได้มีแค่ประสิทธิภาพในการคุมมันเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ cruelty-free ที่วางขายในไทยอีกด้วย

 

แล้วเครื่องสำอาง cruelty-free คืออะไรนะ ??

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่รู้ว่า cruelty-free คืออะไร เครื่องสำอาง cruelty-free ก็คือเครื่องสำอางที่ไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์ระหว่างกระบวนการผลิต ไม่ทำให้เจ้าสัตว์ตัวน้อย ๆ ที่โชคร้ายมาเป็นหนูทดลองต้องเจ็บตัว จัดได้ว่าเป็นเทรนด์ฮ็อตฮิตที่สาว ๆ ฝรั่งเขาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งแบรนด์เครื่องสำอางที่เรากำลังจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็กระโดดเข้ากระแส cruelty-free นี้เช่นเดียวกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราพาสาว ๆ ไปดูแบรนด์ cruelty-free ที่มีครีมรองพื้นและแป้งฝุ่นคุมมันคุณภาพน่าตำเหล่านี้กันเลยดีกว่าว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

 

Cute press

ภาพ : watsons.co.th

 

แบรนด์ที่อยู่คู่กับสาวไทยมานานนับ 40 ปี ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพและความน่ารักของแพ็คเกจสไตล์เจ้าหญิง Cute Press เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากในไทยทั้งในกลุ่มสาวใสและสาวใหญ่ เนื่องจากราคาสินค้าที่จับต้องได้ หาซื้อง่าย และความหลากหลายของสินค้า สินค้าตัวแรกๆ ของแบรนด์ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าก็คือแป้งผสมรองพื้น ทั้งแป้งและครีมรองพื้นจึงกลายเป็นจุดขายของแบรนด์ไปโดยปริยาย ยังไม่นับรวมลิปสติกที่เพิ่งมาได้รับความนิยมเมื่อเร็วๆ นี้ด้วย สำหรับรองพื้นคุมมันตัวเก่งของแบรนด์นี้ก็คือ 1-2-Beautiful Matte Coverage Liquid Foundation ที่เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แมทไปกับผิวแต่ไม่ทำให้ผิวอุดตัน แถมยังผสมสารป้องกันแดดอีก หากใครอยากได้แป้งฝุ่นคุมมันไว้เซ็ทหน้าระหว่างวันก็ขอแนะนำแป้งฝุ่นรุ่น BYE BYE OIL NATURAL WHITE POWDER ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาดุจกำมะหยี่ ช่วยให้รองพื้นติดทนนานมากขึ้น สินค้าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า แถมยังไม่ทดลองกับน้องสัตว์แบบนี้ จะไม่ให้สาวไทยมอบใจให้แบรนด์ดีๆ อย่าง Cute press ได้ยังไงล่ะเนอะ

 

Oriental Princess

ไม่ว่าสาว ๆ คนไหนก็ต้องเคยได้ยินประโยคที่ว่า “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” ซึ่งเป็นสโลแกนติดหูของ Oriental Pincess นั่นเอง แบรนด์นี้ไม่ได้มีชื่อแค่ในเรื่องเครื่องสำอางเท่านั้น แต่ยังมีชื่อในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวกาย ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ และแน่นอนว่า cruelty-free ด้วย ครีมรองพื้นของ Oriental Princess ที่เราจะมาแนะนำกันก็คือรองพื้น Beneficial All Day Sun Protection Foundation ที่ผสม SPF50 PA+++ และมอยส์เจอไรเซอร์ ทำให้สาว ๆ ไม่ต้องทามอยส์เจอไรเซอร์และครีมกันแดดหลาย ๆ ชั้นให้หน้ามันเล่นก่อนลงรองพื้น แถมยังมีเทคโนโลยี Sebum Control Powder ที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าระหว่างวันด้วย เรียกได้ว่าทาครั้งเดียวจบ ผิวหน้าดูเรียบเนียน ไม่มัน แถมยังโกลวใสกำลังดีแบบสาวเกาหลีอีกต่างหาก สาว ๆ ที่อยากได้รองพื้นที่ช่วยทั้งปกปิด บำรุงและปกป้องผิวหน้าไปในตัวด้วย ต้องไม่พลาดรองพื้นตัวนี้ของ Oriental Princess

 

Srichand

 

สำหรับแบรนด์ cruelty-free แบรนด์นี้ สาว ๆ อาจจะคิดไม่ถึงมาก่อน เพราะแบรนด์ที่ว่านั้นก็คือแบรนด์รุ่นดึกอย่างศรีจันทร์นั่นเอง สำหรับเรื่องแป้งฝุ่นคุมมันคงไม่ต้องพูดถึง เพราะศรีจันทร์เป็นแบรนด์ที่เรียกได้ว่าใส่ใจสาวผิวมันสุด ๆ แป้งฝุ่นโปร่งแสง ตลับสีม่วงที่ออกมาหลังจากรีแบรนด์ก็ฮิตติดตลาด ถูกใจสาวไทยสุด ๆ ใช้ได้กับทุกสีผิว ช่วยเซ็ตรองพื้นได้ดีโดยที่ไม่ทำให้รองพื้นสีเพี้ยน นอกจากนี้รองพื้นคุมมัน Luminescence Splendorous Under Makeup ของแบรนด์นี้ก็ดีไม่น้อยหน้าแบรนด์ไหน ๆ เพราะเนื้อบางเบา สบายผิว ผสมสารป้องกันแดด มีให้เลือกมากถึง 6 เฉดสี แถมยังปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองอีกด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจทั้งสาวไทยที่มีผิวมันและผิวแพ้ง่ายเลยทีเดียว

 

Sungrace

 

แบรนด์นี้อยากให้สาว ๆ ได้ลองเพราะว่าของเขาดีจริง Sungrace เป็นแบรนด์ cruelty-free จากญี่ปุ่นที่ถูกนำเข้ามาในประเทศไทย ทางแบรนด์เขาเคลมเองเลยว่า ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อสาวเมืองร้อนโดยเฉพาะ จึงไม่แปลกเลยที่สาวไทยคนไหนที่ได้ลองก็จะตกหลุมรักแบรนด์ Sungrace ไปตาม ๆ กัน สำหรับผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของแบรนด์นี้ก็ต้องยกให้กับรองพื้นคุมมันกันน้ำตัวดังอย่าง SUNGRACE WHITE UV LIQUID FOUNDATION ซึ่งเป็นรองพื้นเนื้อน้ำบางเบา เกลี่ยง่าย ใช้แล้วสีผิวดูสม่ำเสมอ กันแดด กันเหงื่อ ติดทนนานอย่าบอกใคร ยิ่งใช้คู่กับแป้งฝุ่นคุมมัน SUNGRACE WHITE LOOSE POWDER รับรองว่าผิวหน้ากระจ่างใสไม่มีมันตลอดวันแน่นอน อีกทั้งยังไม่ผสมสารที่ทำให้ระคายเคืองผิว และมีประสิทธิภาพในการช่วยรักษาสิวอักเสบอีกด้วย สาว ๆ คนไหนที่ทั้งหน้ามันทั้งเป็นสิวบ่อย ก็ลองไปหาครีมรองพื้นกับแป้งแบรนด์ Sungrace มาใช้คู่กันดู รับรองว่าหน้าผ่อง ไม่มัน ไม่เป็นคราบ ไม่เกิดสิว ไม่มีผิดหวังแน่นอน

 

สาวไทยคนไหนที่มีปัญหาผิวมัน อย่าลืมมาลองครีมรองพื้นและแป้งจาก 4 แบรนด์นี้กัน ทั้งราคาน่ารัก คุณภาพเยี่ยม แถมสาว ๆ ยังได้ช่วยชีวิตน้องสัตว์ทั้งหลายด้วย จะบอกลาผิวมันทั้งที ก็อย่าลืมบอกลาแบบรักษ์โลกกับเครื่องสำอาง cruelty-free ระดับพรีเมียม ราคาเอื้อมถึงได้เหล่านี้กันดีกว่า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • kninibear
  • 0 Followers
  • Follow