Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SBFIVE สวมมาดพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอาง STARGIRL พร้อมจัดกิจกรรมสุดฟินที่สาขา The Market Bangkok

Posted By Boonvipa | 15 ก.พ. 62
2,908 Views

  Favorite

ไม่ต้องไปตามซื้อเครื่องสำอางกันไกลถึงเกาหลีแล้ว เพราะ STARGIRL ยกชอปแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่สไตล์เกาหลีมาให้สาวไทยได้เลือก ช้อป ลอง กันอย่างเต็มที่ ณ The Market Bangkok สาขาที่ 2 ต่อจากที่ MBK ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากมีหน้าสวยใสสไตล์สาวเกาหลี STARGIRL ที่นี่ ตอบโจทย์ชัวร์ !
 


Beauty Store สุดฮอต แบรนด์น้องใหม่ใสกริ๊งสไตล์เกาหลี ที่สาว ๆ ห้ามพลาด ! แม้ STARGIRL จะเพิ่งเปิดตัวไปไม่นานกับสาขาแรกที่ MBK ก็ได้รับความสนใจและเป็นที่นิยมอย่างมากต่อเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ และสาว ๆ ที่รักการแต่งหน้า จากกระแสตอบรับของแบรนด์ STARGIRL ที่มีต่อคนไทยนั้น ทำให้ล่าสุดแบรนด์น้องใหม่ได้ขยับขยายสาขาที่ 2 เพิ่มขึ้นที่ The Market Bangkok

โดยจุดเด่นของร้านในสาขานี้จะไม่เหมือนใคร คือตัวร้านจะตกแต่งโทนขาว-ชมพู ดิสเพลย์วางได้เรียบง่ายสบายตา ได้ฟิลสาวหวานสไตล์เจ้าหญิง สโลแกนของร้าน ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นให้สาว ๆ ได้สวยมั่นด้วยสไตล์ของตัวเอง STARGIRL “Create your own light” ความสวยต้องสร้าง
 


เมื่อวานที่ผ่านมานั้น (14 ก.พ. 62) STARGIRL ได้มีการเปิดตัวสาขาใหม่ที่ The Market Bangkok บริหารความสวยใสสไตล์เกาหลี โดยผู้บริหารลุคคาวาอี้ คุณมิ้นท์ ประภัสสร วิริยะกิจนุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดร.โทบิ จำกัด

ซึ่งงานนี้ก็ได้ 5 หนุ่มวง SBFIVE ที่นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ STARGIRL มาร่วมงานเปิดตัวและจัดกิจกรรมสุดฟินร่วมกับแฟน ๆ ในวันแห่งความรัก ซึ่งนอกจากจะมีแฟน ๆ ที่มาร่วมลุ้นมีตแอนด์กรี๊ดกับทั้ง 5 หนุ่มแล้ว พวกเค้ายังจัดมินิคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับกันอีกด้วย
 


นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลปหลายท่าน อาทิ แพรว คณิตกุล , เป้ย ปานวาด , เนย - แจม เนโกะจัมพ์ , นิวเคลียร์ หรรษา ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดีกับชอป STARGIRL สาขา The Market Bangkok ด้วย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow