Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง กุมภาพันธ์ 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 13 ก.พ. 62
4,280 Views

  Favorite

ราศีมังกร

ดูเหนื่อย ๆ ดูเพลียเลยนะช่วงนี้ ชีวิตไม่สดใสร่าเริงเหมือนเดิม พักผ่อนก็น้อย แถมต้องระวังจะมีเรื่องเหนื่อยใจกับเพื่อนอีก การเงินก็จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงิน ถ้าหวังว่าจะได้เงินก็ยังไม่เป็นอย่างที่หวัง แต่ตัวเองก็กำลังมองหาที่อยู่ที่อาศัยใหม่ ๆ ส่วนเรื่องความรัก คนที่มีคู่จะต้องมีการห่างกัน ไม่ได้อยู่ใกล้เลยต้องติดต่อกันผ่านโซเชียล หรือคุยโทรศัพท์มากขึ้น ส่วนคนโสดก็มีเรื่องให้มั่นใจ คือมั่นใจว่าอยู่คนเดียวได้ มีความสุขดี โสด ๆ เลิศ ๆ หรือถ้ามีคนคุยอยู่ ก็จะมั่นใจในตัวคนนั้นมาก ว่าฉันเนี่ยต้องเอาชนะใจเขาได้แน่นอน เรื่องการงานกำลังมีโปรเจ็คใหม่เข้ามา มีการวางแผนเตรียมงานอะไร และก็ใกล้จะสำเร็จแล้ว แถมตอนนี้มีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือดี เจ้านายเมตตา แต่ต้องห้ามมีความลับด้วยนะ มีไรต้องพูดต้องบอก อย่าเก็บเงียบเดี๋ยวงานจะเข้า สุขภาพระวังภูมิแพ้ แพ้ฝุ่น แพ้อากาศ และสุขภาพของญาติผู้ใหญ่

 

ราศีกุมภ์

ช่วงนี้ขอเป็นสายมูซะหน่อย เพราะจะได้เดินทางไปไหว้พระ ทำบุญ หรือเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บูชานู่นนี่นั้นเต็มไปหมด และก็จะมีเดินทางไปเที่ยวไหน กับเพื่อนหรือแฟนด้วย และจะมีโชคลาภจากการเดินทาง การเงินไม่ถึงกับแย่ แต่ก็มีเรื่องให้ติดขัดเพราะรายจ่ายของคนอื่น ต้องช่วยเหลือคนอื่น การงานมีเรื่องให้ต้องเซ็ง ต้องรอเดือน 3 หรือเดือน 4 ถึงจะได้เริ่มต้นทำซะที แต่ก็จะมีโอกาสได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ได้ความรู้จากคนเก่ง เรื่องความรักของคนโสดยังไม่แฮปปี้ ไม่มีความสุขสมหวังเรื่องความรัก เศร้าต่อไป ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่ต่างคนต่างทำงาน มีเรื่องให้รับผิดชอบเยอะ เลยคิดถึงกันน้อยลงหน่อย สุขภาพระวังโรคติดต่อจากคนอื่น และปวดตาเพราะใช้สายตาในที่ที่มีแสงสว่างน้อย

 

ราศีมีน

อยากพักละจ้า อยากหยุดไปเที่ยวแล้ว (แต่ได้ข่าวว่าเพิ่งหยุดมาเอง) เพราะเครียด ๆ เลยอยากหาเวลาผ่อนคลายให้ตัวเอง แต่ก่อนจะได้ไป ในการเดินทางครั้งนี้อาจมีอุปสรรค เกิดความล่าช้า ติดขัด แต่ถ้าไปได้แล้วจะเฮง และก็ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีเรื่องให้เครียดหลายอย่างเลย ทั้งเรื่องเงินก็มีปัญหาติดขัด รายจ่ายเยอะ ส่วนเรื่องครอบครัวก็ต้องระวังที่จะมีเรื่องทะเลาะ ผิดใจกันได้ ส่วนการงานมีความไม่ชัดเจนในการทำงาน รวมถึงความไม่พร้อมที่จะลงมือทำอย่างเต็มที่ด้วย อาจจะเพราะการตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้จะยังไงดี แต่ถ้าเข้าหาผู้ใหญ่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องความรักคนโสดจะต้องกลับมาจูน กลับมารักษาหัวใจตัวเอง ส่วนคนมีคู่จะได้ทำงาน หรือทำธุรกิจอะไรร่วมกัน มีเรื่องต้องแบ่งปัน ช่วยเหลือกันมากเป็นพิเศษ สุขภาพมีเกณฑ์ที่จะไปหาหมอ และต้องระวังเกี่ยวกับปอด ระบบทางเดินหายใจ

 

ราศีเมษ

เริ่มต้นด้วยเรื่องความรักของคนโสดกันก่อน เพราะมีโอกาสแฮปปี้ มีความสุข เพราะจะเจอคนถูกใจ หรือได้คุยกับใครแล้วแฮปปี้ มีความสุขไปอีก ส่วนคนมีแฟนจะเป็นช่วงที่แอบเช็คแอบส่อง ว่าแฟนไปทำอะไรที่ไหนกับใคร คอยหวงนู่นนี่นั่น กลัวเขาจะมีคนอื่น การเงินจะต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องธุรกรรมทางการเงิน สัญญา กฎหมาย และก็ต้องมีการจ่ายภาระหนี้สินที่ยังค้างคา การงานเป็นช่วงที่ต้องทำงานดึก เอาเก็บมาคิดตอนกลางคืน แถมต้องทำคนเดียว เป็นช่วงที่เครียดเรื่องงาน ตอนนี้เป็นช่วงที่ต้องหาที่พึ่งทางจิตใจ ควรพักบ้างอย่าให้งานมาบังคับเราได้นะ และตอนนี้ถ้าอยากจะไปเที่ยวไหนก็จะยังไม่ได้ไป แต่ถ้าจะได้ไปก็เพราะต้องพาครอบครัวไปทำธุระ สุขภาพระวังเรื่องปวดหัว ไมเกรน ความเครียด

 

ราศีพฤษภ

ลุยเลยจ้าตอนนี้ เพราะเป็นช่วงที่รู้สึกมีความมั่นใจในตัวเอง มีเป้าหมายที่อยากจะทำให้สำเร็จ เลยใช้ความอดทน ความพยายามมากเป็นพิเศษ แต่การเงินก็จะยังไม่เป็นไปตามเป้า หรือตามแผนที่วางไว้ มีเรื่องให้เสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว และยังไม่มีความพร้อมจะลงทุนอะไร ควรเก็บเงินไว้ก่อนใจเย็น ๆ การงานมีโปรเจ็คให้ทำหลายอย่าง ดวงชะตานี่ถูกกับงานเหลือเกิน นึกว่าพรหมลิขิต มีเข้ามาให้คิดเยอะมากจนทำไม่ทัน และช่วงนี้ตัวเองก็มักจะเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นด้วย ความรักของคนโสดแอบชอบคนที่เค้ามีเจ้าของอยู่แล้ว ได้แต่แอบมองแอบส่องเท่านั้น ส่วนคนมีแฟนจะเป็นช่วงที่แฮปปี้สุขสันต์ ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ทำอะไรร่วมกัน  สุขภาพเจ็บตา นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีเมถุน

เป็นอีกช่วงชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลง เช่น จะได้มีการเดินทาง หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน ได้เริ่มต้นเดินทางไปสถานที่ใหม่ ๆ และจะมีโชคลาภกับเด็ก การเงินเป็นช่วงที่มีเงินเข้ามา แต่ก็ยังคงต้องคอยควบคุม ดูแลการใช้เงินเป็นพิเศษ คอยระงับจิตใจตัวเองในการใช้เงิน ส่วนเรื่องความรักของคนโสด มีคนให้เข้ามาคุยพอเป็นพิธี คุยบ้างเบื่อบ้าง แต่เราก็ไม่ได้ตัดสินใจที่จะเลือกใคร ส่วนคนมีแฟนเดี๋ยวดีเดี๋ยวทะเลาะ วน ๆ กันไปแบบนี้ และต้องระวังคำพูดของคนอื่นที่มีผลต่อความรักของเรา อย่าไปฟังคนอื่นให้เยอะ การงานนี่ยิ่งกว่างู รัดตัวเหลือเกิน ทำจนดึกดื่น และผู้ใหญ่คอยก็คอยจับตาดูเป็นพิเศษ สุขภาพระวังเรื่องเจ็บนิ้วเจ็บมือ โดนของบาด

 

ราศีกรกฎ

ใครโสดเตรียมตัวจะสมหวัง !! หรือมีการไปขอพรเรื่องความรักมา ส่วนคนมีแฟนก็ดูจะรักกันเป็นพิเศษ เป็นช่วงที่แฮปปี้ ได้ออกหน้าออกตาทำอะไรด้วยกัน แต่ก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพของแฟนด้วยที่อาจจะป่วยได้ การเงินมีเงินเข้ามามากขึ้น แต่ก็ต้องใช้อย่างระมัดระวัง ที่บ้านหรือรถจะมีการตกแต่งหรือทำอะไรเพิ่มเติม การงานยังคงมีงานค้างให้ต้องเป็นห่วง ต้องแก้ไข ทำงานช่วงนี้ต้องระวังเกิดความผิดพลาด และต้องระวังเจอคนนินทาลับหลังได้ แต่ก็ไม่ต้องไปแคร์ถ้าเราทำดีซะอย่าง และหากช่วงนี้คาดหวังเรื่องอะไร ต้องเผื่อใจไว้นิดนึง เพราะอาจจะผิดหวัง หรือต้องหยุดทำแล้วค่อยเริ่มทำใหม่ สุขภาพเกี่ยวกับเรื่องของฟัน ช่องปาก สายตา

 

ราศีสิงห์

ช่วงนี้จะเครียดเรื่องการเงิน ค่าใช้จ่ายเยอะหน่อย และจะต้องเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องการเดินทางไปเที่ยวไหนด้วย คอยระมัดระวังการใช้เงินให้ดี แถมยังต้องมีปัญหาให้เครียดเกี่ยวกับเรื่องของครอบครัวที่บ้าน ต้องเก็บมาคิดมาก การงานจะได้รับมอบหมายงานชิ้นใหม่ ๆ หน้าที่ใหม่ ๆ ความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น เพราะเขารู้ว่าเราทำได้ก็รับงานไปอีกจ้า ความรักคนโสดจะได้ปลดปล่อย เลิกยื้อเลิกตื๊อแล้ว ส่วนคนมีคู่ก็จะต้องมีการศึกษากันเพิ่มขึ้น ปรับความเข้าใจ จูนกันมากขึ้น หากช่วงนี้รู้สึกติดขัดและยังมองไม่เห็นทางออกแนะนำให้ไปทำบุญนะ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรไปจากฉันซะที  สุขภาพระวังเป็นไข้เป็นหวัด ความดัน หัวใจ

 

ราศีกันย์

ตอนนี้นึกว่าอยู่ในห้องสอบ มีปัญหามาให้ทดสอบเพียบ แต่เราก็จะผ่านไปได้ เพราะการมั่ว ๆ ของเรานี่ละ การเงินถ้าเชื่อฟังในสิ่งที่ผู้ใหญ่เตือน เรื่องการเงินจะดี แต่ถ้าไม่ฟังคนอื่นเตือนระวังเรื่องการเงินมีปัญหาได้ และถ้าใครที่มีคนมาคุยแล้วรู้สึกว่าเค้าหวังผลประโยชน์ในตัวเรา จะต้องระวังเสียเงินเลยนะเนี่ย หรือแม้กระทั่งคนที่มีแฟนเอง ก็จะเป็นช่วงเสียเงินให้แฟนด้วย การงานบางทีทำงานเหมือนไม่มีความจริงจัง ทำไปเรื่อย ๆ เอื่อย ๆ บางทีก็เอาเวลาไปเม้าไปอู้ และต้องระวังที่จะทำเลาะกับผู้ใหญ่ด้วยนะ ความรักของคนโสดก็เหมือนที่บอกไป ระวังจะเสียเงินให้กับคนที่เราคุยอยู่ หรือถูกหลอกได้ ส่วนคนมีแฟนจะได้ไปเที่ยวไหนด้วยกัน  สุขภาพระวังเกี่ยวกับปวดท้องประจำเดือนของผู้หญิง ริดสีดวง การขับถ่าย กระเพาะปัสสาวะ


ราศีตุลย์

หลายสิ่งที่หวังจะยังคงต้องรอต้องคอยต่อไป เดือนนี้จะยังไม่สำเร็จในทันที และต้องระวังทะเลาะหรือผิดใจกับเพื่อนด้วยนะ พูดคุยอะไรต้องใจเย็นอย่าหัวร้อน อย่าเอาแต่ความคิดเราเป็นที่ตั้ง แถมต้องระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องรถ ติดขัดเรื่องการเดินทาง หรือรถเสียต้องซ่อม แต่เรื่องการเงินดีนะจ๊ะ จะได้เงินจากผู้ใหญ่ พ่อแม่ออกเงินให้ หรือได้เงินเพิ่มเติมเข้ามา มีช่องทางหาเงิน ส่วนเรื่องงานมีเรื่องให้อึดอัด หรือยังเคลียร์งานเก่า ๆ ไม่เสร็จซะที แต่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ที่เราสนใจ ส่วนเรื่องความรักของคนมีแฟน จะได้ไปเที่ยว และมีการคุยเปิดใจ แล้วก็มีความสุข ช่วยกันแก้ไขปัญหาไปด้วยกัน ส่วนคนโสดก็ยังคงโสดต่อไป เงียบเหงาอยู่คนเดียว สุขภาพเจ็บขาเจ็บเท้า เดินแล้วโดนอะไรแทงขา 

 

ราศีพิจิก

ช่วงนี้ทำอะไรติดขัดหน่อย ยังไม่ก้าวหน้าหรือพัฒนาต่อไปได้ การเงินก็เช่นกัน ต้องใช้เงินในการแก้ไขปัญหา หรือต้องใช้เงินจ่ายหนี้สินอะไรที่เราก่อขึ้นมา แต่ก็มีโชคลาภที่จะได้ของจากเพื่อนหรือแฟน หรือคนที่เรารัก และที่บ้านจะต้องระวังอะไรที่เกี่ยวกับระบบน้ำ น้ำรั่ว หลังคารั่ว อย่าลืมตรวจเช็คด้วยนะ ส่วนความรักของคนโสดจะมีการกลับไปง้อขอคืนดีกับคนเก่า ๆ กลับไปคุยกับคนเดิม ๆ คนที่เคยคุยมาแล้ว ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่ต้องคอยเยียวยาประคับประคองกัน ระวังมีเรื่องให้เถียงทะเลาะ ใจเย็น ๆ นะจ๊ะ การงานมีงานเยอะแยะเลย แต่ก็ขี้เกียจทำ นั่งอู้นั่งเล่นไปก่อนรอคนมาตามค่อยตั้งใจทำจ้า สุขภาพระวังเกี่ยวกับระบบภายในของผู้หญิง หัวใจ เลือด

 

ราศีธนู

เรื่องเงินเรื่องทองหลังจากเครียดมาก็เริ่มดีละจ้า มีโอกาสจะได้เงินมาจากหลายช่องทาง จากการที่เราสะสมมาทำตลอด ทำให้รู้สึกสบายใจเรื่องการเงินมากขึ้น ส่วนการงานมีการวางแผนและกำลังจะเริ่มต้นทำชิ้นงานใหม่ ๆ โปรเจ็คใหม่ ๆ  ซึ่งตัวเราก็มีความคาดหวังในงานที่ทำ อยากเห็นเป็นรูปเป็นร่าง แต่หลายสิ่งในช่วงนี้ยังไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ทั้งหมด ต้องค่อยเป็นค่อยไป ความรักของคนมีแฟนระวังจะมีเรื่องให้หงุดหงิดหัวเสีย เพราะแฟนนำเรื่องวุ่นวายมาให้ ชวนทะเลาะ ส่วนคนโสดระวังเจอคนที่เข้ามาคุยเพราะผลประโยชน์ หรือไม่ได้เต็มที่จริงใจกับเรา แต่ถ้ามีคนที่อายุมากกว่ามาคุย เขาจะเป็นคนที่เป็นห่วงเรา หวังดีกับเรา สุขภาพระวังเจ็บแน่นหน้าอก ปวดเอว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow