Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ พัฒนาโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ พร้อมบริการเต็มรูปแบบ ชูศักยภาพศูนย์รักษาโรคเฉพาะทางครบวงจร

Posted By Plook News | 12 ก.พ. 62
2,641 Views

  Favorite

พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เผยความคืบหน้าการพัฒนาโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรีโนเวตอาคาร 5 ชั้น โดยยังคงเปิดให้บริการรักษาผู้ป่วยตามปกติ ทั้งนี้ อาคาร 5 ชั้นกำหนดให้เป็นแผนก OPD และศูนย์การแพทย์ต่าง ๆ

พร้อมบริการเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคม 2562 ชูศักยภาพในการตรวจและรักษาผู้ป่วยทั่วไปและอุบัติเหตุฉุกเฉินทุกรูปแบบ พร้อมบริการศูนย์รักษาโรคเฉพาะทางจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน “หัวใจ-ทางเดินอาหาร-ซีเนียร์แคร์-ศัลยกรรมความงาม” ตั้งเป้าเป็นโรงพยาบาลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล รองรับทั้งลูกค้าคนไทยและกลุ่มลูกค้าต่างชาติในอนาคต
 


ดร.สาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการ บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจหลักด้านธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน และการบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชน เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการพัฒนาอาคารโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ถนนบางนา-ตราด เพื่อดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน ให้บริการตรวจและรักษาผู้ป่วย รวมถึงการให้บริการทางการแพทย์อย่างครบวงจร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรีโนเวตส่วนต่าง ๆ ของอาคาร 5 ชั้น โดยยังคงเปิดให้บริการรักษาผู้ป่วยตามปกติ ทั้งนี้ การรีโนเวตอาคาร 5 ชั้น ซึ่งกำหนดให้เป็นแผนก OPD และศูนย์การแพทย์ต่าง ๆ คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคม 2562 นี้
 


โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6.5 ไร่ ประกอบด้วยอาคารสูง 5 ชั้น ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปแก่ผู้ป่วยนอกและศูนย์การรักษาเฉพาะทางต่าง ๆ อาทิ ศูนย์เฉพาะทางด้านโรคหัวใจ ศูนย์เฉพาะทางด้านระบบทางเดินอาหาร ศูนย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมและความงาม โดยอาคารดังกล่าวเชื่อมต่อกับอาคารโรงพยาบาลสูง 16 ชั้น ที่จะให้บริการกับผู้ประสบอุบัติเหตุฉุกเฉินและการบาดเจ็บทุกรูปแบบ รวมถึงบริการซีเนียร์แคร์สำหรับผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุ และห้องพักผู้ป่วยขนาด 200 เตียง

“ในส่วนของการบริหารงานในโรงพยาบาล จะเน้นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ผู้ป่วยและการบริหารจัดการองค์กรอย่างเป็นระบบ โดยตั้งเป้าหมายให้โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เป็นโรงพยาบาลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล รองรับทั้งลูกค้าคนไทยและกลุ่มลูกค้าต่างชาติในอนาคต” ดร.สาธิต กล่าว
 


ปัจจุบัน พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ มีโรงพยาบาลเครือข่ายที่เปิดให้บริการแล้ว 5 แห่ง ใน 4 จังหวัด ได้แก่ โรงพยาบาลปากน้ำโพ 1 และโรงพยาบาลปากน้ำโพ 2 จ.นครสวรรค์ โรงพยาบาลพิษณุเวช จ.พิษณุโลก โรงพยาบาลสหเวช จ.พิจิตร และโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ถนนบางนา-ตราด จ.สมุทรปราการ โดยในปี 2562 นี้ จะเปิดดำเนินการเพิ่มอีก 2 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี จ.อุทัยธานี และโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow