Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว The Hourglass Restaurant บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ที่โรงแรมเอทัส ลุมพินี

Posted By Plook Women | 12 ก.พ. 62
5,332 Views

  Favorite

วันนี้มีโอกาสได้ไปลองบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ที่ห้องอาหาร The Hourglass Restaurant โรงแรมเอทัส ลุมพินี บอกเลยว่าตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ไลน์อาหารที่มีความหลากหลาย บรรยากาศ และรสชาติที่อร่อยถูกปาก

 

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ห้องอาหาร The Hourglass Restaurant โรงแรมเอทัส ลุมพินี มีชื่อเสียงเรื่องความอร่อยและความหลากหลายของอาหารมานาน เพิ่งได้มีโอกาสไปลิ้มลองรสชาติก็วันนี้เองค่ะ

 

ภาพ : lumpini.aetashotels.com

 

บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันของ The Hourglass Restaurant เป็นแบบ International Buffet Lunch ค่ะ มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารอิตาเลียน อาหารจีน และอาหารญี่ปุ่น รวมไปถึงขนมไทยและขนมเค้ก เรียกได้ว่าอยากกินอะไร ทางห้องอาหารก็มีพร้อมเสิร์ฟแทบจะทุกอย่างเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าใครคิดเมนูไม่ออก สามารถปรึกษาเชฟหลังเคาน์เตอร์ได้เลยนะคะ เชฟยินดีให้คำแนะนำเต็มที่เลยค่ะ

 

 

ขอแอบแนะนำเมนูที่ลองชิมแล้วอร่อยติดใจจนต้องสั่งซ้ำ นั่นก็คือ สปาเก็ตตี้คาร์โบนาร่า ค่ะ เมนูนี้จัดว่าเด็ดมาก เพราะรสชาติกลมกล่อม ไม่เลี่ยนเกินไป ได้รสชาติของไข่แดงกับครีมนุ่มนวลอยู่ในปาก ซอสก็เคลือบเส้นกำลังดี แถมมีขนมปังกระเทียมเสิร์ฟมาให้กินแกล้มกันด้วย อร่อยถูกใจมากค่ะ

 

 

อีกเมนูที่ห้ามพลาดเด็ดขาด คือ สารพัดเมนูซีฟู้ด ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สเต็กปลา ค่ะ เนื้อปลานุ่มละมุน หวานอร่อย และไม่คาวเลย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากกินบุฟเฟ่ต์แต่กลัวอ้วนมากเลยล่ะค่ะ

 

 

อ้อ ! The Hourglass Restaurant ไม่ได้เสิร์ฟแต่บุฟเฟ่ต์เท่านั้นนะคะ ยังมีอาหารแบบ A la cart หรือแบบจานเดี่ยวด้วยเหมือนกัน สามารถแจ้งพนักงานได้เลยค่ะว่าวันนี้เลือกแบบไหน

 

ภาพ : lumpini.aetashotels.com

 

นอกจากความหลากหลายของอาหารแล้ว การตกแต่งภายใน The Hourglass Restaurant ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันตกและตะวันออก มีทั้งความโมเดิร์นและความเป็นกันเอง ยังช่วยให้อาหารมื้อนี้อร่อยยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเราสามารถเลือกโซนที่นั่งที่ตรงตามความต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นโซนส่วนตัว หรือโซนที่สามารถเอ็นจอยกับเพื่อนได้นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่า พออิ่มท้องแล้วก็นั่งกินบรรยากาศชิว ๆ ต่อได้เลยนะคะเนี่ย

 

ภาพ : lumpini.aetashotels.com
ภาพ : lumpini.aetashotels.com
ภาพ : lumpini.aetashotels.com

 

ใครที่ต้องการมาลองลิ้มชิมรส International Buffet Lunch ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นด้วยนะคะ มา 4 จ่าย 3 ตกแล้วคนละ 650++ บาทเท่านั้นเอง ! แถมยังมาได้ทุกวัน เวลา 12.00-14.30 น. ด้วย คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีกนะ หรือถ้าใครอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปที่ FB Page : @aetas.hotels หรือ เว็บไซต์ https://lumpini.aetashotels.com/ ได้เลยค่ะ

 

ภาพ : lumpini.aetashotels.com

 

พิกัด โรงแรมเอทัส ลุมพินี

หาไม่ยากค่ะ ขึ้น MRT มาลงที่สถานีลุมพินี เดินมาที่ Exit 1 พอขึ้นมาด้านบน มองไปทางขวา ก็จะเจอตึกโรงแรมเลย ส่วนห้องอาหาร The Hourglass Restaurant จะอยู่ที่ชั้น B1 ค่ะ

เวลาทำการ The Hourglass Restaurant

มื้อเช้า : 6.00-10.30 น.

มื้อกลางวัน : 12.00-14.30 น.

มื้อเย็น : 18.00-22.30 น.

 

--------------------------

ตอนนี้ทางโรงแรมเอทัส ลุมพินี กำลังมีเทศกาลอาหารเม็กซิกันด้วยค่ะ อย่าลืมไปชิมกันนะ

พาชิมอาหารเม็กซิกันรสเด็ด ที่โรงแรมเอทัส ลุมพินี

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow