Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเท็มสำหรับแต่งหน้าโทนสี Living Coral

Posted By Jkulisara | 11 ก.พ. 62
2,921 Views

  Favorite

สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน คงจะทราบกันดีอยู่แล้วใช่ไหมคะว่า สี Pantone ประจำปี 2019 นี้ก็คือสี Living Coral หรือสีปะการัง ซึ่งเป็นสีที่นำเสนอความสนุกสนาน มีพลังงาน ร่าเริงสดใส และมีชื่อที่สื่อถึงธรรมชาติอย่างปะการัง เพราะสิ่งสำคัญที่จะมีอิทธิพลในปี 2019 นี้ก็คือธรรมชาติหรือสิ่งแวดล้อมนั่นเอง

 

ดู ๆ ไปแล้วสี Living Coral นี้ก็เป็นโทนสียอดฮิตสำหรับการแต่งหน้าอีกโทนหนึ่ง ก็คือโทนสีส้มคอรัล ซึ่งจะแต่งอ่อนหน่อยเป็นโทนสีพีช ๆ ก็ยังได้ โทนสีคอรัลนี้เป็นสีที่แต่งได้กับทุกสีผิว ถูกใจสาว ๆ ทุกคนแน่นอน 

วันนี้เราเลยนำเอาไอเท็มสำหรับแต่งหน้าในโทนสี Living Coral มาฝากกัน ให้สาว ๆ ไปตามหามาไว้ในครอบครอง จะได้แต่งหน้าเข้ากับ Pantone ประจำปีนี้ได้ไม่น้อยหน้าใครเลยล่ะค่ะ

 

1. Too Faced Sweet Peach Eyeshadow Palette

ภาพ : toofaced.com

 

พาเลตต์อายแชโดว์ที่ฮิตสุด ๆ ในปีที่แล้ว และยังคงนำมาใช้ได้ในปีนี้ เพราะโทนสีเข้ากับ pantone ในปีนี้พอดี Too Faced Sweet Peach ประกอบด้วยอายแชโดว์ถึง 18 สี โดยเน้นไปที่โทนสีพีชคอรัล โทนน้ำตาล ไปจนถึงโทนม่วงพลัม ซึ่งเหมาะแก่การนำมาครีเอทลุคโทนสี Living Coral มาก ๆ เนื้ออายแชโดว์เนียนนุ่ม โทนสีชัด ติดทนนาน ไม่มี fall out เบลนด์ได้ง่าย ใช้นิ้วมือแต่งก็ยังสวยค่ะ แถมยังมีกลิ่นพีชอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกสดใสทุกครั้งที่หยิบมาใช้เลย

 

2. Etude House Play Color Eyes Peach Farm

ภาพ : shopichigo.com

 

สำหรับใครที่งบน้อยไม่อยากซื้อ Too Faced ก็ลองมาจัดพาเลตต์ขนาดย่อมลงมาตัวนี้ของ Etude house ที่ประกอบด้วยอายแชโดว์ 10 สี มีทั้งโทนสีพีช โทนสีน้ำตาลทอง และโทนส้มอมแดงก่ำ แต่งได้ทั้งลุคสายเกาและสายฝ. เนื้ออายแชโดว์สีสวยชัด ไม่เป็นผง มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์ในตลับ

 

3. Benefit Coralista

ภาพ : ulta.com

 

บลัชออนสีส้มคอรัลที่ให้สีนวลสวย มีชิมเมอร์สีประกายทอง สามารถปัดตัวเดียวได้เลยโดยไม่ต้องใช้ไฮไลท์เพิ่ม ให้ลุคนัว ๆ สุขภาพดีสุด ๆ เหมาะสำหรับคนที่ปัดแก้มไม่เก่งเพราะให้สีไม่จัดจนเกินไป ปัดเพิ่มหลายครั้งเพื่อเพิ่มความชัดของสีได้ สะดวกพกพาง่าย เพราะมาพร้อมกับกระจกและแปรงปัดแก้มขนาดเล็กในตลับค่ะ

 

4. Canmake Cream Cheek #07

ภาพ : habf.asia

 

บลัชออนเนื้อครีมจากแบรนด์ญี่ปุ่นสุดน่ารักอย่าง Canmake ที่ราคาเบา ๆ ไม่ทำร้ายกระเป๋าสตางค์ ครีมบลัชตัวนี้ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้ เพราะใช้งานง่าย เกลี่ยง่าย ขนาดเล็กพกพาสะดวก โทนสีที่เรานำมาฝากในวันนี้คือโทนสีพีชอีกเช่นเดียวกันค่ะ สามารถนำมาใช้แทนอายแชโดว์เนื้อครีม หรือเป็นเบสเพื่อให้อายแชโดว์ติดทนได้อีกด้วย

 

5. Lancome L'Absolu Rouge #114 Amuse-Bouche

ภาพ : fragrancesandcosmeticsco.com

 

ลิปสติกเนื้อครีมสุดหรูในแพคเกจแม็กเน็ต พกแล้วหยิบขึ้นมาเติมทีก็ดูสวยไฮโซ เนื้อลิปนุ่มเนียน สีชัด กลบสีปากได้มิด ติดทนค่อนข้างดี ผสานคุณค่าของวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปาก ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอก แถมยังช่วยคงความชุ่มชื้นของริมฝีปากได้ถึง 8 ชั่วโมง โดยไม่จำเป็นต้องทาลิปบาล์มก่อนก็ได้นะคะ

 

6. M.A.C. Lipstick #Ravishing

ภาพ : allure.com

 

ลิปสติกเนื้อครีมโทนสีคอรัลอ่อน ๆ สวยหวาน สามารถนำมาแต่งในลุคสบาย ๆ แบบ everyday look หรือจะใช้แทนสีนู้ดในวันที่อยากสโมคกี้อาย แต่ไม่อยากทิ้งความอินเทรนด์กับสี Living Coral ก็ได้ค่ะ เนื้อลิปนุ่ม ไม่แห้ง อาจจะติดไม่ทนมากนัก แต่ก็พกพาไปเติมระหว่างวันได้เนอะ

 

7. Nars Illuminator #Super Orgasm

ภาพ : narscosmetics.com

 

ปิดท้ายด้วยอิลลูมิเนเตอร์สีฮิตจาก Nars กับสี Super Orgasm ที่เป็นสีพีชคอรัลคล้ายกับสี Orgasm แต่ผสมชิมเมอร์สีทองมาแบบจัดเต็มมากขึ้น สามารถนำมาใช้ผสมกับรองพื้นเพื่อปรับสีผิวให้เปล่งปลั่งสดใส หรือใช้เป็นไฮไลท์ตามจุดต่าง ๆ ของใบหน้า รวมถึงใช้กับผิวกายได้ด้วย เช่น บริเวณหัวไหล่และเนินอก แถมยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวโดยไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วยนะคะ

 

ใครที่สนใจไอเท็มสี Living Coral ชิ้นไหน ก็รีบไปจับจองกันตามเคาน์เตอร์หรือที่ Sephora ได้เลยค่ะ อย่าชักช้ากันนะสาว ๆ เพราะเทรนด์แต่งหน้าโทนคอรัลนี่เค้าฮิตกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงปีนี้ เดี๋ยวไม่มีไอเท็มโทนนี้ไว้แต่งแล้วจะหาว่าไม่เตือนน้า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow