Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

6 สีผมมาแรงสวยรับลมร้อน 2019

Posted By Glimmergirl | 11 ก.พ. 62
3,811 Views

  Favorite

หน้าร้อนกำลังจะมา ได้เวลาเปลี่ยนสีผมให้แซ่บ สวยรับลมร้อนกันแล้ว

 

หน้าร้อนมักมาพร้อมความร้อนแรงของอากาศและความสดใสของแสงแดด สำหรับเทรนด์สีผมที่สวยและมาแรง ทำแล้วรับรองว่าแซ่บซี๊ด จี๊ดทุกองศาโดยคำแนะนำของ ช่างทำสีระดับแนวหน้าจาก New-York และยังเป็น Brand Ambassador ของผลิตภัณฑ์ทำสีผมแบรนด์ดัง Redken อย่าง Ryan Pearl ยกให้สีโทนอุ่นทั้ง 6 สีต่อไปนี้ การันตีว่าทำแล้วไม่ตกเทรนด์ จากฤดูใบไม้ผลิบ้านเขายาวไปจนถึงเข้าฤดูหนาวใหม่อีกรอบ บ้านเราไม่มีฤดูใบไม้ผลิก็ไม่เป็นไร มีหน้าร้อนสุดสดใสยังไงก็เอาอยู่ เปลี่ยนสีผมเป็น 6 สีแล้วอัพลุคให้ปังขึ้น หน้าสว่างขึ้นอีกต่างหาก มาดูกันบ้างว่ามีอีกแซ่บ ๆ ไหนโดนใจสาวไทยบ้าง

 

#1 Buttery Blond

Ryan บอกว่า Buttery Blond นอกจากเป็นสีโทนอุ่นแล้ว ความเริ่ดของเฉดนี้คือในความบลอนด์จะมีไฮไลท์สีทองเปล่งประกายออกมาด้วย ทำให้ดูดีเป็นธรรมชาติ มากกว่าสี Icy Blond ดูสดใสกว่า เหมาะกับความร้อนแรงของอากาศ รับรองว่าสีนี้จะฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองชัวร์

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

#2 Coppery Red

หน้าร้อนทั้งที มาเปลี่ยนผมสีแดงแบบเดิม เติมให้เพิ่มความชิค ดูเก๋อย่างเป็นธรรมชาติต้องสีแดงเฉด Coppery ที่มีความอมส้ม ๆ เจือสีทองเฉพาะตัว แต่เพราะความพิเศษของสีสัน สาว ๆ ที่อยากทำผมสีนี้อาจต้องทำการบ้านมากขึ้นเพื่อหาเฉดที่เหมาะกับสีผิว ทำสีผมแล้วหน้าจะได้ผ่องขึ้น เพราะมีหลายเฉดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ทองแดงอมชมพูอย่าง Rosy Copper, สีทองแดงประกายทองอย่าง Golden Copper, สีสนิมอย่าง Rusty Copper ฯลฯ ทางที่ดีหากอยากทำสีนี้ปรึกษาช่างทำสีก่อนก็ดีค่ะ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

#3 Rich Brow with Hightlights

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบสีสว่าง ๆ แต่อยากเพิ่มความเก๋ให้ผมสีน้ำตาลแบบเดิม ๆ ให้เริ่ดขึ้น Ryan แนะนำให้เพิ่มไฮไลท์ทองเบา ๆ ที่ปลายผมโดยเฉพาะผมส่วนที่ล้อมกรอบใบหน้าไฮไลท์จรดปลาย จะช่วยเพิ่มความสว่างสดใส และดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เฉดไฮไลท์ที่แนะควรเป็นสีในโทนเดียวกับสีพื้นที่อ่อนกว่าประมาณ 1-2 เบอร์ จะทำให้สีผมดูสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

#4 Pastels

สีพลาสเทลทุกสียังคงเป็นสีผมที่ได้รับความนิยมอยู่ แต่สีที่มาแรงในปี 2019 นี้คือสีชมพูและสีฟ้า ยิ่งเป็นสีพาสเทลโทนอ่อนยิ่งสวยแซ่บ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

#5 Dark Roots

ปีนี้เทรนด์ตีนผมดำจะกลับมาได้รับความนิยมในวงการแฟชั่นอีกครั้ง แถมการไล่ระดับเล่นสีให้เกิดความกลมกลืนของตีนผมสีเข้ากับการไฮไลท์ปลายผมยิ่งช่วยให้ดูมีเสน่ห์สวยเก๋เพิ่มขึ้น หากทำสีผมไปแล้วและไม่อยากรอจนผมใหม่งอก จะให้ช่างทำสีลงสีเติมเงาให้ตีนผมก็เก๋ไปอีกแบบนะคะสาว ๆ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

#6 Deep Brown and Black with Dimension

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่อยากเปลี่ยนสีผมแต่อยากได้ความชิค ๆ เปลี่ยนลุคให้ดูดีขึ้นแบบเบา ๆ Ryan และนำให้ทำไฮไลท์บาง ๆ ล้อมกรอบใบหน้าด้วยสีน้ำตาลเข้ม จะช่วยเพิ่มมิติบนเส้นผมให้สาวผมดำ หรือถ้าไม่อยากทำไฮไลท์ก็ให้ช่างลง gloss ให้ทั่วเส้นผมก็ได้เพื่อให้ผมของคุณดูเงางาม ไม่เรียบแบนติดศีรษะ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

แต่ละสีแซ่บ และซี๊ดสุด ๆ ใช่ไหมล่ะคะ มีสีไหนโดนใจสาว ๆ แฟน Plook Women บ้างไหมเอ่ย ถ้ามีก็อย่ารอช้า ตรงเข้าร้านเปลี่ยนสีผมให้สวยรับลมร้อนก่อนได้เลย หรือถ้่ตัดสินใจไม่ได้ก็เลือกทำสีเรียงตามนี้ทั้ง 6 สีได้เลย รับรองว่าสวยได้ตลอดปี สีผมไม่ตกเทรนด์แน่นอนจ้ะ

 

แหล่งข้อมูล
www.cosmopolitan.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow