Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ควอน ยูริ เปิดฉากความประทับใจ ในแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก YURI 1 st Fanmeeting Tour IN TO YURI In Bangkok

Posted By Boonvipa | 11 ก.พ. 62
2,047 Views

  Favorite

ต้อนรับเดือนแห่งความรักของเหล่าโซวอนไทย ด้วยงานแฟนมีตติ้งของสาวสวยหน้าคม “ยูริ” (Yuri) แห่งวง Girls' Generation ที่บินเดี่ยวมาพบกับแฟนคลับที่ประเทศไทย ในแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก ‘YURI 1 st Fanmeeting Tour "IN TO YURI" In Bangkok’ เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
 


เดอะไลม์ (ไทยแลนด์) ขอจัดเต็มทุกความสุขให้เหล่าโซวอนชาวไทยแบบเต็มอิ่ม ต้อนรับวาเลนไทน์หวานด้วยโปรเจ็กต์แฟนมีตติ้งของหนึ่งในสมาชิกสาวจากวง Girls' Generation “ควอน ยูริ” หนึ่งในสมาชิกที่ได้รับความนิยมระดับโลก ด้วยเสียงร้อง และเพอร์ฟอร์แมนซ์อันทรงเสน่ห์ของเธอ ทำให้แฟน ๆ หลายคนต่างทนความคิดถึงไม่ไหว

เดอะไลม์ (ไทยแลนด์) เลยไม่พลาดที่จะพาไอดอลสาวยูริมาให้โซวอนชาวไทยได้ฟินกันถึงที่ ! ในแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเธอ ‘YURI 1 st Fanmeeting Tour "IN TO YURI" In Bangkok’ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 


เปิดฉากความสนุกสุดประทับใจที่ขนทุกกิจกรรมและโชว์อันทรงเสน่ห์มาฝากแฟน ๆ ชาวไทยให้ได้ฟินกันเกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม ! งานนี้ไอดอลสาวยูริไม่เคยทำให้ผิดหวัง เริ่มต้นโชว์สุดร้อนแรงที่แฝงไปด้วยความน่ารักในเพลง Dream (Illusion) มาฝากเหล่าโซวอนไทย ก่อนจะพาแฟน ๆ ไปร่วมเดินทางกับยูริในอีกหลากหลายกิจกรรมตลอด 3 ชั่วโมง

งานนี้ดูเหมือนเหล่าโซวอนจะสนุกไม่น้อย เพราะนอกจากจะได้ดูโชว์การร้องเต้นของไอดอลสาวกันแล้ว ยังมีโอกาสได้ขึ้นไปร่วมเล่นกิจกรรมเกมต่าง ๆ ที่สาวยูริขนมาให้แฟน ๆ ได้สนุกกันอีกด้วย ! พร้อมปิดท้ายด้วยโปรเจ็กต์สุดประทับใจที่เหล่าโซวอนนั้นเล่นเอาสาวยูริน้ำตาแตกกลางฮอลล์กันเลยทีเดียว
 


สนุก มัน ซึ้ง ฟิน มีครบทุกรูปแบบในงานแฟนมีตติ้ง ‘YURI 1 st Fanmeeting Tour "IN TO YURI" In Bangkok’ สำหรับโซวอนคนไหนที่พลาดงานนี้ไป ในอนาคตก็ไว้ค่อยพบกับสาวยูริใหม่ในงานหน้า กระแสตอบรับจากแฟนคลับดีขนาดนี้ เชื่อว่าสาวยูริต้องมาจัดแฟนมีตติ้งอีกครั้งอย่างแน่นอน !


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow