Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ จัดงาน Open House วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2562

Posted By Aew Business | 10 ก.พ. 62
410 Views

  Favorite

ขอเชิญท่านผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมงาน Open House สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมและมัธยมศึกษา ณ โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ ในวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2562 เวลา 9.00 – 12.00 น.

ทั้งนี้ทางโรงเรียนเปิดรับนักเรียนทั้งแบบไป-กลับและอยู่ประจำที่หอพัก ตั้งแต่อายุ 2 – 18 ปีใช้หลักสูตรการเรียนการสอนระบบประเทศอังกฤษตั้งแต่ระดับอนุบาล (Early Years Foundation Stage), หลักสูตร IGCSE ระดับเยียร์ 10 - 11และหลักสูตร International Baccalaureate (IB) ในระดับเยียร์ 12-13

ท่านผู้ปกครองและนักเรียนที่เข้าร่วมงาน จะได้พบกับครูใหญ่ คณะครูผู้สอน พร้อมทั้งเยี่ยมชมบรรยากาศการเรียนการสอนระบบอังกฤษ ตลอดจนรับฟังข้อมูลการเรียน และความโดดเด่นของรีเจ้นท์ ที่เป็นแห่งแรกในภาคพื้น Asia ที่เป็นสมาชิกขององค์กรราวด์สแควร์ (Round Square) เน้นหลักการสอน Internationalism, Democracy, Environmentalism, Adventure, Leadership และ Service  เพื่อให้นักเรียนของรีเจ้นท์เป็นผู้ที่มีสติปัญญาดีเฉลียวฉลาด (Good Head) และมีจิตใจดีเอื้อเฟื่อเผื่อแผ่ต่อผู้อื่น (Good Heart)สนับสนุนให้นักเรียนมีความเก่งทั้งด้านการเรียน มีทักษะความเป็นผู้นำ มีความสามารถด้านดนตรี กีฬาหรือ เรียกว่าเป็นบ้านของนักเรียนที่มีความเก่งรอบด้าน (Home of Well Rounded Leaders of the Future)

โรงเรียนเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ห้องสมุดอันทันสมัย, สระว่าย, ห้องประชุมและโรงละครจุได้ 1,500 คน, ห้อง Music Recital Hall, ห้อง IB Student Lounge, ห้องออกกำลังกาย, สนามฟุตบอลหญ้าเทียม, สนามบาสเกตบอล, สนามเทนนิส, รถรับส่งนักเรียน ที่จอดรถสำหรับผู้ปกครอง ตลอดจนหอพักนักเรียนที่สะดวกสบายและทันสมัยเพื่อรองรับนักเรียนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ทางโรงเรียนยังส่งเสริมกิจกรรมหลังเลิกเรียน (ECA) อาทิเช่นด้านกีฬา ได้แก่ ฟุตบอลซึ่งเป็นกิจกรรมหลังเลิกเรียนที่ได้โค้ช Premiers league ชื่อดัง Chuck Martini มาสอนฟุตบอลให้แก่นักเรียนของเราภายใต้  Premier League Football Academy นอกจากนี้ยังมี professional tennis coaching (Troops Tennis Academy) บาสเกตบอล ว่ายน้ำ ส่วนด้านดนตรีเรามี Yamaha Music School at Regent’s เป็นที่แรกในเมืองไทย เปิดสอนพิเศษดนตรี การร้องเพลง และเต้นรำให้นักเรียนหลังเลิกเรียนภายในโรงเรียน

 

 เรามีทั้งนักเรียนชาวไทยและต่างชาติทั้งหมด 38 สัญชาติ อาทิ ชาวอังกฤษ, อเมริกัน, ออสเตรเลีย, ออสเตรีย, อาร์เจนตินา,  นิวซีแลนด์, ฝรั่งเศส, เดนมาร์ก, เนเธอร์แลนด์, เยอรมัน, บราซิล, สวีเดน, เบลเยี่ยม, โมร็อคโค, แทนซาเนีย, อาร์เมเนีย, ภูฏาน, เอสโตเนีย, สโลวาเกีย, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, ไต้หวัน และอื่นๆ

รวมทั้งชื่อเสียงด้านการสอนหลักสูตร IB ระดับแนวหน้าของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ที่มีคะแนนเฉลี่ยสูงสุดในประเทศไทยเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้ปกครองจำนวนมาก

นอกจากนี้ศิษย์เก่าของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์สามารถเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก อาทิเช่น University of Oxford, University of Cambridge, University College London, London School of Economics, Imperial College London, Cornell University, The University of Chicago, University of California Berkeley, Stanford University และมหาวิทยาลัยชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายรับนักเรียน โทร 02 957 5777 ต่อ 202,222 หรือ 092 362 8888 หรืออีเมล์ admissions-bkk@regents.ac.th, Line @regentsschoolbkkเว็บไซต์ www.regents.ac.th

 

Regent's International School Bangkok

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Aew Business
  • 0 Followers
  • Follow