Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ญาญ่า อุรัสยา ขึ้นแท่นเป็นแอมบาสเดอร์ ไฟน์ไลน์ คนล่าสุด !

Posted By Boonvipa | 08 ก.พ. 62
3,599 Views

  Favorite

ไฟน์ไลน์ ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าครบทุกขั้นตอน ส่ง “ญาญ่า อุรัสยา” ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ตอกย้ำภาพลักษณ์ “ไฟน์ไลน์ดูแลทุกแฟชั่น” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ออนแอร์กลางมี.ค.นี้
 


เพราะแฟชั่นการแต่งตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่สะท้อนคาแรคเตอร์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี และไม่ว่าจะเลือกแต่งตัวสไตล์ไหน สาว ๆ ก็สามารถเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ หากมีผู้ช่วยที่ดีในการดูแลทุกแฟชั่นแบบครบเครื่องทุกขั้นตอน

ไฟน์ไลน์ (Fineline) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน หนึ่งสินค้าคุณภาพในเครือ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นางเอกเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์สะท้อนความเป็นแฟชั่นไอคอน ผ่านภาพลักษณ์ผู้หญิงสมัยใหม่ ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจในตัวเอง และปรับเปลี่ยนคาแรคเตอร์ได้หลากหลายตามสไตล์การแต่งตัว โดยมีผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์เป็นตัวช่วยในการดูแลแฟชั่นครบทุกขั้นตอน
 


ภายในงานมีการสร้างสีสรรค์นิทรรศการศิลปะผ่านแฟชั่นเสื้อผ้าของแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อย่าง วทานิกา (VATANIKA) , วทิต อิทธิ (VATIT ITTHI) , อิชชู่ (ISSUE) , ทูบว์ แกลเลอรี่ (TUBE GALLERY) และวิคธีร์รัฐ (VICKTEERUT)

พร้อมพูดคุยกับกูรูในวงการแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ปนุ สมบัติยานุชิต และจงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่น จากนิตยสารโว้ก ไทยแลนด์ ร่วมด้วย แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซน์เนอร์สุดเปรี้ยวแห่งยุค และผู้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ตัวจริง ที่จะมาร่วมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นสุดปัง พร้อมบอกความสำคัญของการดูแลเสื้อผ้าทุกชุดให้เนี้ยบแบบไร้ที่ติด
 


สำหรับการเลือกแอมบาสเดอร์ไฟน์ไลน์ ที่ล่าสุดได้นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง ญาญ่า อุรัสยา มาเป็นหนึ่งในผู้ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ เชื่อมความเป็นแฟชั่นให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น โดยสื่อสารผ่านภาพลักษณ์ผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเอง รวมทั้งมีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน

ด้านเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ญาญ่า” จะนำเสนอเรื่องราวของแฟชั่นทั้ง 7 วันของนางเอกสาว เพื่อตอกย้ำคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ ทั้งซัก ปรับ รีด ผู้ช่วยสำคัญดูแลชุดสวยทุกแฟชั่นในทุกวันของญาญ่า
 

.


นอกจากนี้เสื้อผ้าที่ญาญ่าสวมใส่ในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะมีความพิเศษที่แตกต่างจากภาพยนตร์โฆษณาทั่วไปอย่างไรนั้น ต้องติดตามชม โดยจะออนแอร์ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ และจะเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow