Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซังกยุน - เคนตะ ชวนเพื่อนบ้านสุดซี้ คิม ดงฮัน ร่วมแจมใน JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK

Posted By Plook Entertain | 07 ก.พ. 62
2,070 Views

  Favorite
JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK

สองหนุ่มคู่ซี้ “ซังกยุน” (Sanggyun) และ “เคนตะ” (Kenta) คู่ดูโอ้แห่ง JBJ95 จัดเซอร์ไพรส์แรกด้วยการเปิดบ้านชวนแฟนคลับไปเอ็นจอยในงาน JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ โดยผู้จัด Dragonhill Entertainment รับอาสาเป็นหัวหน้าหมู่บ้าน เสิร์ฟความสำราญตั้งแต่ต้นจนจบ}


หนุ่ม ๆ JBJ95 มาเจอแฟนคลับทั้งที จะมีให้แค่เซอร์ไพรส์เดียวคงเสียยี่ห้อดูโอ้สายเปย์จอมทุ่ม สองหนุ่มเลยขอเปิดห้องรับแขกเพิ่ม เพื่อชวนเพื่อนบ้านสุดซี้ยิ้มขยี้ใจ "คิม ดงฮัน" มาร่วมแจม และสร้างสีสันให้คอนเสิร์ตครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน และเป็นรู้กันดีว่าเมื่อไหร่ที่ทั้งสามคนนี้รวมตัวกัน ไม่ต้องพูดเยอะ...ให้เจ็บคอ งานนี้ความสนุกมาเต็มแน่นอน คอนเฟิร์ม !!
 


และก่อนที่แฟน ๆ จะได้มาพบกับพวกเขาที่งานนี้ 2 หนุ่มก็ขอฝากคลิปน่ารัก ๆ มาให้ทุกคนอีกด้วย “สวัสดีครับ JBJ95 เคนตะ ซังกยุนครับ ตอนนี้เราก็ใกล้ปิดเอเชียทัวร์สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้วนะครับ เหลือแค่ที่ประเทศไทยเป็นที่สุดท้ายแล้ว แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมพร้อมที่จะไปสนุกกับพวกเราหรือยังครับ พวกเราได้ไปแสดงคอนเสิร์ตทั้งที่เกาหลี และญี่ปุ่นแล้ว ก็อยากจะรีบมาเจอแฟน ๆ ชาวไทยมาก ๆ ครับ คอนเสิร์ตของเราที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ

ช่วยตั้งตารอชมการแสดงของพวกเรา พวกเราก็จะเตรียมการแสดงดี ๆ ให้สมกับที่ได้ไปแสดงที่ประเทศไทยเลยครับ ว่าแต่ถ้าคุณซังกยุนได้ไปที่ประเทศไทย อยากทานอาหารอะไรหรอครับ สิ่งที่ผมอยากทานเป็นอย่างแรกคือ ผมอยากทานพวกผลไม้ครับ หรือว่าไปร้านอาหารแล้วทานพวกผัดผงกระหรี่ พวกอาหารทะเลก็อร่อย ผมอยากทานมากเลยครับ สำหรับผม ผมอยากไปเจอแฟน ๆ ครับ อาหารไม่สำคัญเลย ผมอยากไปเจอแฟน ๆ ชาวไทยที่สุดเลยครับ ถ้าอย่างนั้นรีบมาพบกันนะครับ บ๊ายบาย สวัสดีครับ แล้วเจอกันนะครับ”
 


แฟน ๆ ชาวไทยไม่ควรพลาด แล้วมาสัมผัสด้วยตัวเองว่า HOME ของ “ซังกยุน” และ “เคนตะ” จะน่าอยู่แค่ไหนกันที่งาน JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ โดยเด็ดขาด !!! จองบัตรกันได้เลยผ่านทาง www.dragonhillthailand.com บัตรราคา 5,400 / 4,400 และ 2,500 บาท


ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Dragonhill Entertainment และทางทวิตเตอร์ @DragonhillTH

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow