Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เผย! นวัตกรรมสุดล้ำใน samsung TV 2019

Posted By ntech | 06 ก.พ. 62
609 Views

  Favorite

หลังจากเปิดตัวสร้างนิยามใหม่ให้กับไลฟ์สไตล์ทีวีอัจฉริยะได้ไม่นาน “ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี 2018” ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง เพราะฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง “เมจิก สกรีน” ของสมาร์ททีวีรุ่นนี้ คว้าหนึ่งใน “50 นวัตกรรมสุดล้ำของโลกประจำปี 2018” (The Best 50 Innovations of 2018) จัดขึ้นโดยนิตยสารไทม์ (TIME Magazine) ไปแล้วแต่ Samsung ยังคงเดินหน้าเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมทีวีต่อไป TV 2019 ในปีนี้มีนวัตกรรมอะไรใหม่ๆเพิ่มเข้ามาบ้างไปดูกันค่ะ

นวัตกรรม samsung

QLED 8พบภาพสมจริงที่สมบูรณ์แบบ

ยุคของ 8K กำลังจะกลายเป็นมาตรฐานใหม่แทนที่ 4K ในอนาคตอันใกล้นี้ ล่าสุด Samsung เผยโฉม QLED TV รุ่น Q900R ความละเอียดระดับ 8K มี AI Upscaling ที่ช่วยปรับภาพและเสียงที่มีความละเอียดต่ำกว่า 8K ให้มีคุณภาพเทียบเท่าได้

เทคโนโลยีอัปสเกลภาพ 8K AI ของ Samsung จะแตกต่างไปจากระบบทั่วๆ ไป ที่มักใช้ฟิลเตอร์เข้ามาทำให้ภาพนุ่มนวล แต่ AI ของ Samsung ทำงานอยู่บนพื้นฐานของระบบ ‘machine learning’ และสามารถเรียนรู้ได้อย่างชาญฉลาด และสามารถแยกแยะการประมวลผลตามประเภทหรือลักษณะของคอนเทนต์ที่รับชม

 

เชิญพบกับภาพยนตร์และรายการทีวี Apple AirPlay และ iTunesได้ในสมาร์ททีวีของ Samsung

นวัตกรรม samsung รับชมภาพยนตร์และรายการทีวีต่าง ๆ ทั้งหมดจาก iTunes Library ของคุณได้ผ่านสมาร์ททีวีจาก Samsung ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถใช้ iTunes Store ชมภาพยนตร์และรายการทีวีอื่น ๆ หรือภาพยนตร์ 4K HDR และด้วย AirPlay 2 ที่มีมาในตัว ทำให้คุณสามารถเล่นและเปิดชม Apple, เพลง, วิดีโอ, ภาพถ่าย และรายการอื่น ๆจาก iPhone, iPadและMac ของคุณไปยังสมาร์ททีวีของ Samsung ได้อย่างง่ายดาย

 

The Frame และ Serif TV

Samsung กำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จะเพิ่มคุณค่าแก่ความงดงามด้านการออกแบบให้กับบ้านของคุณในปี ค.ศ. 2019 คุณไม่แค่เพียงรับชมทีวีในแบบธรรมดา ๆ อีกต่อไป แต่เป็นวิธีใหม่หมดต่อประสบการณ์การรับชมทีวีของคุณ

 

Samsung ยังคงเดินหน้าเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมทีวีต่อไป ด้วยนวัตกรรมมากมายติดตามนวัตกรรมใหม่ๆได้ที่นี่ https://www.samsung.com/th/explore/event/ces2019-tv/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ntech
  • 0 Followers
  • Follow