Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วิธีลดริ้วรอยแห่งวัยฉบับง่าย และปลอดภัย

Posted By Jusminey | 05 ก.พ. 62
2,411 Views

  Favorite

นอกจากช่วงวัยที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้มีริ้วรอยนั่นก็คือ การแสดงอารมณ์บนใบหน้า เช่น เมื่อเรายิ้มก็เกิดริ้วรอยที่หางตา หรือเวลาเราขมวดคิ้วก็จะเกิดริ้วรอยระหว่างคิ้ว เป็นต้น

 

นอกจากนี้ยังมีปัจจัยเสริมอื่น ๆ นั่นคือ แสงแดด มลภาวะ ความเครียด และการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอล้วนส่งผลให้เกิดริ้วรอยได้ทั้งหมด ดังนั้น วิธีทำให้หน้าใส อย่างง่ายที่สุดนั้นคือ เริ่มต้นจากการใช้ครีมกันแดด ครีมลดจุดด่างดำ และ ครีม มาร์ค หน้า เมื่อต้องเผชิญกับมลภาวะ ลดความเครียดลง และพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ภาพ : Pinterest

 

อายุที่มากขึ้นก็จะส่งผลให้สภาพผิวของเราก็เปลี่ยนแปลงตามไป ผิวหน้าแห้ง และมีริ้วรอยถือเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ การเพิ่มความชุ่มชื้นและลดริ้วรอยจึงกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด ริ้วรอยเกิดจากคอลลาเจน และอิลาสติน (โปรตีนประสานเนื้อเยื่อ) ภายในชั้นผิวของเราลดลง ทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น ประกอบกับวัยสูงขึ้น ส่งผลให้ชั้นผิวยุบตัวลงจนเกิดสิ่งที่เรียกว่าริ้วรอย และยิ่งวัยเพิ่มมากขึ้นริ้วรอยก็จะเพิ่มความลึกมากขึ้นตามไปด้วย

วิธีทำให้หน้าใส ที่ง่าย และปลอดภัยที่สุดนั่นคือการหาผลิตภัณฑ์ ครีมลดริ้วรอย ที่มีคุณภาพ และสามารถแก้ไขปัญหาด้านริ้วรอยโดยตรง ประกอบกับการดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอก็จะช่วย ผิวหน้าแห้ง และมีริ้วรอยของคุณกระจ่างใส และเต่งตึงขึ้นแบบประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

 

ภาพ : Pinterest

 

ผลิตภัณฑ์เฉพาะที่ดูแลเรื่องริ้วรอยโดยตรง เมื่อใช้แล้วเห็นผลภายใน 10 วัน นั่นคือ LIFTACTIV  SUPREME  SERUM 10 Vichy เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นเพื่อช่วยชะลอริ้วรอย ที่มีความปลอดภัยสูงมาก ผ่านการวิจัยยาวนานถึง 10 ปี โดยผ่านการการรันตีมากถึง 6 สิทธิบัตร นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่สูญเสียน้ำ อีกทั้ง LHA ที่ช่วยในการผลัดผิวที่มีความหมองคล้ำ ด้วยวิธีการที่อ่อนโยน ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวของเรากลับมาดูอ่อนเยาว์ และเปล่าประกายได้อีกครั้ง ในระยะเวลาเพียง 10 วันที่คุณใช้ จะมีคนทักว่าคุณดูเด็กลงอย่างแน่นอน

 

สภาพผิวของเราก็ถือเป็นสาเหตุอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้เกิดริ้วรอย คนที่มีสภาพ ผิวหน้าแห้ง ก็จะเกิดริ้วรอยได้มากกว่าคนที่มีผิวหน้ามัน หรือผิวแบบผสม ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่เจริญก้าวหน้าทำให้เกิดนวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อแก้ไขริ้วรอย นั่นคือการฉีดโบท็อกซ์ ที่เป็นการฉีดสารเติมเต็มร่องริ้วรอย หรือ เลเซอร์ช่วยลดริ้วรอย วัตกรรมเหล่านี้แม้จะมีประสิทธิภาพสูง แต่ก็มีราคาแพงมากเช่นกัน อีกทั้งต้องฉีดอยู่เป็นประจำ ในระยะยาวอาจนำมาซึ่งอันตรายจากการฉีดสารเข้าสู่ร่างกาย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jusminey
  • 1 Followers
  • Follow