Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เติมเต็มความรักกับงาน เทศกาลรักเกินร้อย 101 Loveที่ 101 The Third Place @True Digital Park

Posted By Plook Women | 04 ก.พ. 62
3,765 Views

  Favorite

ชวนคนพิเศษมาอิ่มอก อิ่มใจ อิ่มท้องกันที่งานเทศกาล 101 Love ที่ 101 The Third Place @True Digital Park สุขุมวิท 101/ 1 บีทีเอสปุณณวิถี

 

 

101 The Third Place @True Digital Park ร่วมกับ CAT Radio จัดงานเทศกาล “รักเกินร้อย 101 Love” ฉลองเดือนแห่งความรัก กับมหกรรมงานดนตรี รวมศิลปินดังกว่า 38 วง อาทิ Moderndog สแตมป์ อภิวัฒน์ Paradox บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ 9x9 และกิจกรรมในธีมความรักครบ 360 องศา ตั้งแต่วันที่ 1-17 ก.พ. โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 5 โมงเย็น – 4 ทุ่ม (งานนี้ชมฟรี แต่ต้องลงทะเบียนก่อนเข้างาน) 

 

ภาพ : 101 The Third Place

 

ภาพ : 101 The Third Place


นอกจากงานคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย ดังต่อไปนี้

 

Love Installation จุดถ่ายรูปสัญลักษณ์แห่งความรัก ออกแบบโดย ยุรี เกนสาคู และเมธี โมเดิร์นด็อก 

 

 

 


Love Room 6 ห้องแห่งความรัก 6 สไตล์ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้เข้าไปชมและถ่ายรูป ตกแต่งโดยศิลปิน 6 ท่าน Hugo, Greasy Cafe, JANCHAN, เมื่อย Scrubb, เมธี โมเดิร์นด็อก และสิงโต นำโชค 

 


Love Board กระดานบอกรัก รักใครก็เขียนบอกไว้ แล้วคำนั้นจะถูกนำขยายให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ใครที่มาเขียนบอกรักตรงจุดนี้ มีสิทธิ์ลุ้นรับของรัก 101 ชิ้น จากศิลปินอีกด้วย

 

 

 


Love Wall ฟังนิยามรักจากศิลปินกว่า 101 ชีวิต ที่จะกระซิบข้างหูคุณ ผ่านกำแพงสื่อผสมเสียงจากวัสดุใช้แล้ว เช่น เอ็มพีสาม สายไฟ ลำโพงที่เมื่อจบงานแล้วจะนำไปรีไซเคิลเป็นลำโพงรูปหัวใจส่งต่อให้ผู้ต้องการใช้ประโยชน์ 

 

 

 

 

Love Recycle ส่งต่อของขวัญจากคนที่เคยรัก… ให้ผู้ที่ต้องการความรัก 

 

 

 

เดือนกุมภาพันธ์นี้ ถ้ามีเวลาว่างก็อย่าลืมชวนคนข้างกายมาสร้างความสุข ให้ชีวิตอบอวลไปด้วยความรักที่งาน 101 Love ที่ 101 The Third Place @True Digital Park สอบข้อมูลหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ 101 The Third Place นะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow