Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สมเด็จพระสังฆราชฯ ทรงประทานพระคติธรรม แก่โครงการสามเณรปลูกปัญญาธรรม

Posted By Plook News | 04 ก.พ. 62
2,004 Views

  Favorite

สมเด็จพระสังฆราชฯ ทรงประทานพระคติธรรม
แก่โครงการสามเณรปลูกปัญญาธรรม

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

กรุงเทพฯ 4 กุมภาพันธ์ 2562สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงประทานวโรกาสให้นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยคณะทำงานโครงการสามเณรปลูกปัญญาธรรม ภายใต้หน่วยงานทรูปลูกปัญญา เข้าเฝ้ากราบถวายสักการะ พร้อมทรงประทานพระคติธรรมแก่โครงการสามเณรปลูกปัญญาธรรม ที่มุ่งเน้นส่งเสริมการปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้แก่เยาวชนและคนในสังคมไทย ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา


ทั้งนี้ โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม รายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ ออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ เป็นโครงการที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ศึกษาหลักธรรมคำสอน และปฏิบัติตนตามแนวทางพุทธศาสนา ซึ่งปีนี้ จะจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยสัญจรสู่ภาคใต้เป็นครั้งแรก นำเยาวชนชาย 12 คน อายุระหว่าง 7-10 ปี ที่ผ่านการคัดเลือก เข้าบรรพชาเป็นสามเณรปลูกปัญญาธรรม ในช่วงปิดภาคฤดูร้อน ณ สวนโมกขพลาราม (วัดธารน้ำไหล) จ.สุราษฎร์ธานี เป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ระหว่างวันที่ 19 เมษายน – 19 พฤษภาคม 2562 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow