Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

CORO FIELD จัดเต็ม !! ขนวัตถุดิบคุณภาพ ส่งตรงจากฟาร์มรังสรรค์เป็นเมนูเครื่องดื่ม และขนมหวานใหม่

Posted By Plook News | 01 ก.พ. 62
3,489 Views

  Favorite

CORO FIELD เอาใจคนรักสุขภาพ เปิดตัวเมนูใหม่กว่า 70 เมนู อัดแน่นไปด้วยผักและผลไม้สดเกรด พรีเมี่ยมจากฟาร์ม CORO FIELD ทั้ง โทมิเมล่อน มะเขือเทศเชอร์รี่ ผักสลัด และผลไม้จากเพื่อน ๆ เกษตรกร ทั้ง แตงโมกินนรี จ.กาญจนบุรี สับปะรดหอมเมืองราช ส้มโอเขาน้ำผึ้ง และเสาวรส จ.ราชบุรี ที่เราเลือกเฟ้นมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองผ่านเมนูใหม่แบบจัดเต็ม
 

 

Hi-light
 

อันแรกของเรา คือเครื่องดื่มสมูทตี้ ที่นำเอาผลไม้ และผัดสลัดสด ๆ มาปั่นเป็นเครื่องดื่มสูตรพิเศษให้ได้ลองชิมกัน ไม่ว่าจะเป็นสับปะรดกรีนโอ๊ค ที่ใช้รสหวานอมเปรี้ยวของสัปปะรดเป็นตัวนำ ปั่นรวมกับผักกรีนโอ๊คออร์แกนิค ท๊อปด้วยสับปะรดชิ้นโตกับกรีนโอ๊คใบสด อร่อยลงตัวเป็นที่สุด !!

มะเขือเทศเรดโอ๊ค ใช้รสเปรี้ยวอมหวานเล็ก ๆ ของมะเขือเทศเชอร์รี่เป็นตัวนำ ใส่คุณประโยชน์ของผักเรดโอ๊คเพิ่มเข้าไป อร่อยกลมกล่อมสุขภาพดี บำรุงสายตาให้วิ๊งวับไปทั้งวัน

โทมิเมล่อนสดปั่น เมนูไม้ตายของเรา ที่เอาเนื้อโทมิเมล่อนหวานฉ่ำจาก CORO FIELD หนักถึง 180 กรัม เพิ่มความหอมด้วยไซรัปโทมิเมล่อนสูตรพิเศษจากทางร้าน และน้ำผึ้งป่าเดือน 5 อีกนิดหน่อยปั่นรวมกัน ท๊อปด้วยเนื้อโทมิเมล่อนสดแบบจัดเต็ม ดูดยันคำสุดท้ายก็ยังได้เนือสัมผัสของโทมิเมล่อนอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มสมูทตี้อื่น ๆ อีกกว่า 10 ชนิด ชาผลไม้อีกกว่า 10 ชนิด ซึ่งเป็นชาป่าพันธุ์อัสสัมปลูกที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ และสดชื่นเพิ่มขึ้นกับเมนูผลไม้โซดา ไม่ว่าจะเป็น โทมิเมล่อนโซดา สับปะรดโซดา ส้มโอ โซดา หรือเสาวรสโซดา ล้วนแล้วเป็นเครื่องดื่มที่อร่อย และมาพร้อมคุณประโยชน์แบบจัดเต็ม
 


สำหรับเมนูขนมหวานต้องยกให้จานนี้เลย มันม่วงอบและไอศกรีม เมนูใหม่แกะกล่อง มันม่วงอบเนื้อหวาน ท๊อปด้วยมองบลังค์มันม่วงเนื้อละมุน ทานคู่กับไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟมันม่วง และครัมเบิ้ลดิน หลากหลายรสสัมผัสในจานเดียว ถ้าได้ลิ้มลอง รับรองว่าต้องหลงรักอย่างแน่นอน

และอีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาดเลย คือ โทมิเมล่อนโบว์ล เมนูยอดฮิตตลอดกาลของเราสำหรับสาวก Melon lover โดยเฉพาะ เพราะอัดแน่นด้วยเนื้อโทมิเมล่อนหวานกรอบ ทานคู่กันกับโทมิเมล่อนโยเกิร์ตซอฟท์เสิร์ฟ อร่อยลงตัว
 


และหากใครเป็นสาวก CORO FIELD สาขาสวนผึ้ง อย่าลืมสั่ง บิงซูมัทฉะ กับ กาแฟ เมนูพิเศษที่มีเฉพาะสาขาสวนผึ้งเท่านั้น

แล้วพบกับเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานที่หลากหลาย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้าน CORO FIELD Dessert ชั้น 3 โซนเอเทรียม เซนทรัลเวิลด์ โทร.065-613-8008 และร้าน CORO FIELD Cafe ชั้น G เอสพละนาด รัชดา โทร.065-613-1166

ส่วนสาวก CORO FIELD อ.สวนผึ้งจ.ราชบุรี รอลิ้มลองเมนูใหม่พร้อมกันวันท่ี่ 5 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/corofieldTH มาลิ้มลองเครื่องดื่มและขนมหวาน จากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมได้พร้อมกันแล้ว ที่ร้านใกล้บ้านคุณ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow