Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นัท เพื่อนสายอาร์ตติส

Posted By Plook Magazine | 20 ก.พ. 62
5,986 Views

  Favorite

มาทำความรู้จักกับ 'นัท-ณัฏฐา นภาพรวงศ์' ม. 6 จากโรงเรียนเทพลีลา สาวหน้าหวานที่มาพร้อมรอยยิ้มสดใส แถมยังมีนิสัยสุดกวน และวาดรูปสวยสุด ๆ ถ้าอยากรู้จักเธอให้มากกว่านี้ ก็เลื่อนลงไปอ่านเลย

 

 

นัท-ณัฏฐา นภาพรวงศ์

 

 

นัท-ณัฏฐา นภาพรวงศ์

 

 

สายเกรียน ชอบปั่น

เห็นหน้าหวาน ๆ แบบนี้ แต่จริง ๆ นัทเป็นสายเกรียนนะคะ คือเราเป็นคนติดกวน ติดปั่น และชวนคุยเก่งมาก ไม่สนิทก็ชวนคุยได้ เฟรนด์ลี่สุด ๆ เลยล่ะ ที่เฮฮาได้ขนาดนี้เพราะนัทยึดคติว่าอย่าคิดมาก เพราะการคิดมากมันจะไปทำลายความสุขของเราได้ นัทเลยชอบใช้ชีวิตให้มีความสุขกับปัจจุบันมากกว่า

 

รอสอบสัมภาษณ์

เวลาว่างนัทจะชอบดูซีรีส์เกาหลี ชอบดูการออกแบบตกแต่างภายใน เพราะนัทอยากเรียนต่อคณะมัณฑนศิลป์ สาขาออกแบบภายใน ม.ศิลปากร ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงรอสอบสัมภาษณ์ค่ะ ตื่นเต้นมากเลย พอทำพอร์ตโฟลิโอเสร็จแล้วก็โล่งไปเยอะเลย เพราะสอบสัมภาษณ์ของศิลปากร เขาจะให้ส่งพอร์ตไปก่อน แล้วก็จะมีโจทย์มาให้ 5 โจทย์ ซึ่งเราจะต้องวาดตามโจทย์ที่เขาบอกมาลงในพอร์ต

 

 

นัท-ณัฏฐา นภาพรวงศ์

 

นัท-ณัฏฐา นภาพรวงศ์

 

ผลงานวาดรูปของนัท-ณัฏฐา นภาพรวงศ์

 

ผลงานวาดรูปของนัท-ณัฏฐา นภาพรวงศ์

 

เลิฟการวาดรูป

นัทชอบวาดรูปมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ตอนแรกก็แค่ชอบวาดรูปเฉย ๆ แต่พอได้ลองไปเรียนวาดรูปเพิ่มเติม ก็เลยทำให้อยากเรียนต่อด้านนี้มากขึ้น ที่เลือกเรียนสายวิทย์-คณิต เพราะตอนแรกคิดว่าจะเข้าสถาปัตย์ แต่พอเรียนไปก็คิดว่าเราเหมาะกับออกแบบภายในมากกว่า ซึ่งคณะที่นัทอยากเรียนอาจจะไม่ได้เน้นวิชาการมาก เพราะเน้นฝีมือล้วน ๆ คือวาดรูปและความคิดสร้างสรรค์ แต่ถ้ามีสอบวิชาทั่วไป นัทก็ตั้งใจอ่านหนังสือนะ ก็มีจดสรุปตามความเข้าใจด้วยค่ะ

 

นอนให้หายเครียด

ช่วงโค้งสุดท้ายของการสอบเข้ามหาวิทยาลัยแบบนี้ หลายคนก็อาจจะเครียด นัทจะบอกเทคนิคแก้เครียดให้ค่ะ ถ้าเครียด เหนื่อย ท้อ ให้ไปนอน พอเรานอนตื่นขึ้นมาแล้วทุกอย่างมันจะเบาขึ้น นัททำประจำเลย ส่วนน้อง ๆ ที่กำลังค้นหาตัวเองอยู่ นัทขอแนะนำว่าให้ลองหาสิ่งที่เราชอบ เริ่มจากว่าตัวเองชอบทำอะไรเวลาว่าง แล้วก็มาดูว่าสิ่งที่เราชอบทำเนี่ย มันสามารถเป็นอาชีพได้ไหม มีคณะอะไรบ้าง แล้วก็ลุยโลดเลยค่ะ สู้ ๆ นะคะทุกคน

 

 

นัท-ณัฏฐา นภาพรวงศ์

 

นัท-ณัฏฐา นภาพรวงศ์

 

นัท-ณัฏฐา นภาพรวงศ์

 

 

ณัฏฐา นภาพรวงศ์
. 6 รร.เทพลีลา
ผลงาน ถ่ายโฆษณาละคร
    Facebook : ณัฎฐา นภาพรวงศ์     
IG : nuttnuttar

 

 

เรื่อง : นพนก
ภาพ : นพนก, nuttnuttar

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow