Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle and Update : February 2019

Posted By Plook Magazine | 20 ก.พ. 62
3,625 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ และเรื่องราวความรู้จาก คลังความรู้ by TruePlookpanya ได้แล้วที่นี่

 

 

HAVE YOU HEARD? : The Internet - Live!

Concert
HAVE YOU HEARD? : The Internet - Live!

The Internet เป็นวง R&B ร่วมสมัย จากลอสแอนเจลิส ที่รวบรวมอัจฉริยะทางดนตรีเอาไว้ โดดเด่นจากการดีไซน์เสียงที่เป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เหลือล้น การันตีจากการถูกเสนอชื่อเช้าชิงรางวัล Grammy มาโยกไปพร้อมกัน 21 กุมภาพันธ์นี้ ที่ Voice Space

 

 

Bernie The Dolphin

Movie
Bernie The Dolphin

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคู่พี่น้องที่มีให้เจ้าโลมาเพื่อนรัก Bernie ณ หาด St. Augustine, Florida โดยทั้งคู่ต้องวางแผนช่วยเหลือโลมา Bernie เพื่อนรักจากผู้ร้าย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมกัน วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

 

 

ชุดไม่แดง ไม่มีแรงเดิน

Fashion
ชุดไม่แดง ไม่มีแรงเดิน

เดือนแห่งความรักก็มักจะนึกถึงสีแดง นอกจากจะเป็นสีสุดเฮงในช่วงตรุษจีนแล้ว ยังเป็นสีสุดฮอตในวันวาเลนไทน์ โดยเฉดสีแดงที่เราแนะนำว่าไม่ควรพลาด ขอยกให้สี Ruby red หรือสีแดงทับทิม แดงหรูดูดี สะกดทุกสายตา ถ้าได้ใส่ชุดสีนี้ รับรองว่าเดินไปทางไหนใครก็ต้องหลีกทาง เพราะฮอตอย่างกับ Fire

 

 

Paphong Shimmer Liquid Shadow

Beauty
เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาด้วย Paphong Shimmer Liquid Shadow

ดวงตาเปรียบเสมือนหน้าต่างของหัวใจ ดังนั้นก่อนจะไปจ้องตากับใคร มาเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาจนคนมองต้องใจละลาย กับไอเทมแต่งแต้มเปลือกตา Shimmer Liquid Shadow จาก Paphong เนื้อชิมเมอร์ละเอียดเพิ่มประกายความสดใส มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ปาดเดียวสวยปิ๊ง

 

 

เธอ

Book
เธอ
แปลจากหนังสือ : You
ผู้เขียน : Caroline Kepnes
ผู้แปล : ธีปนันท์ เพ็ชร์ศรี
สำนักพิมพ์ : Merry-Go-Round Publishing

จากซีรีส์ใน Netflix ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ‘You’ ถูกยกให้เป็นนิยายรักที่จะทำให้คนอ่านกลัวการถูกรัก เพราะหนุ่มใสซื่อที่เราเห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด หนังสือเล่มนี้จะนำเราไปสัมผัสต้นตอสุดคลาสสิกของทุกอาชญากรรมนั่นก็คือ ความรัก

 

 

ฤดูร้อนนั้นที่เธอจากไป

Comic
ฤดูร้อนนั้นที่เธอจากไป
เรื่องและภาพ : เคน โอชิบะ
สำนักพิมพ์ : Luckpim Publishing

เรื่องราวลี้ลับของ ‘ยามาโนะ’ นักเรียน ม.ปลาย ที่พบว่า ‘ทานิงาวะ’ เพื่อนร่วมชั้นที่เขาแอบชอบเป็นวิญญาณที่มาจากโลกอนาคต ซึ่งความลี้ลับคือ ทานิงาวะได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่างก่อนที่จะตาย เพื่อให้วิญญาณของเธอไปสู่สุคติ ยามาโนะจะต้องทำอย่างไรบ้างนะ

 

 

Theory of love

Facebook
Theory of love

ใครบอกว่าความรักอธิบายไม่ได้ เพจ Theory of love จึงเกิดขึ้นเพราะความเชื่อที่ว่า ความรักนั้นอธิบายได้ผ่านหลักวิทยาศาสตร์และจิตวิทยา แอดมินเพจตอบคำถามน่ารู้เกี่ยวกับความรักได้อย่างน่าสนใจด้วยภาษาเป็นกันเอง

 

 

Star Walk 2

App
Star Walk 2
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

มาเติมความหวานด้วยการดูดาวบนท้องฟ้ากัน แอปนี้จะช่วยให้เรารู้สึกสนุกกับการมองหาดวงดาวมากขึ้น คนที่ดูไม่เป็นก็จะเข้าใจได้ง่าย ๆ เพราะแอปนี้ใช้ GPS เพื่อดูว่าบนท้องฟ้าบริเวณที่เรายืนอยู่มีดาวอะไรบ้าง และจะแสดงโมเดลของกลุ่มดาวต่าง ๆ เป็นแบบสามมิติให้เราได้เห็นอีกด้วย

 

 

BREATHE Smart

Gadget
BREATHE Smart
ราคาประมาณ : 2,255 บาท

เครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศ ที่มาในไซส์กะทัดรัด เหมาะกับการพกพาไปทุกที่ ใช้ง่าย ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับแอปหรือสมาร์ทโฟน สามารถบอกคุณภาพอากาศรอบ ๆ ตัวเราได้ว่ามีฝุ่นควันมากน้อยแค่ไหน ซึ่งค่าที่ได้จะบอกเป็นตัวเลข พร้อมสีที่เข้าใจง่าย เช่น สีเขียวคือปลอดภัย สีเหลืองคือเฝ้าระวัง เป็นต้น

 

 

Anthem

Game
Anthem
Platform : PS4, Xbox One, PC

เกมแอคชั่นอาร์พีจีที่รอกันมานานข้ามปี เกมมีรูปแบบการเล่นคล้าย Iron Man โดยเราจะได้ใส่ชุดสูทเหาะได้ผจญภัยในโลกแบบ open world สามารถเล่นคนเดียวหรือเป็นกลุ่มก็ได้ นอกจากกราฟิกจะสวยล้ำน่าเล่นแล้ว เรายังสามารถจีบตัวละครในเกมได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่คุ้มค่ากับการลงทุน

>>ดูคลิปตัวอย่างเกม คลิกที่นี่<<

 

 

Clips by TruePlookpanya

 

ติว GAT/PAT Admissions Skill Up : GAT ภาษาอังกฤษ

ติว GAT/PAT Admissions Skill Up : GAT ภาษาอังกฤษ


ติวอังกฤษได้ฟรี ๆ กับติวเตอร์ชื่อดังอย่าง พี่กิ๊บ Enconcept ที่จะมาติวแนวข้อสอบ GAT ภาษาอังกฤษแบบไม่มีกั๊ก ใครที่ยังคลำทางไม่ค่อยถูก หรือยังไม่ค่อยแม่น ต้องสแกนดูคลิปนี้เลย เพราะพี่กิ๊บสอนได้เข้าใจง่ายมาก ๆ มีทั้งติวและเฉลยข้อสอบในคลิปเดียว

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<<

 

 

Papa Panda ตอน วันเหงา ๆ

Papa Panda ตอน วันเหงา ๆ


เรื่องราวของครอบครัวธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ที่จะชวนให้เราอบอุ่นหัวใจไปกับความน่ารักของคนในครอบครัว มาดูกันสิว่าถ้าดูจบแล้ว เราจะอยากลุกไปกอดคนในครอบครัวไหม สแกนดูเลยจะได้รู้คำตอบ

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<<

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow