Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดาว พิมพ์ทอง รับ คุยกับ พอร์ช ศรัณย์ ยันไม่ระบุสถานะ

Posted By Boonvipa | 23 ม.ค. 62
3,080 Views

  Favorite

ตามส่องกันมาอยู่นานงานนี้ชาวเน็ตหลายคนคงได้คำตอบกันแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของ 2 นักแสดงชื่อดัง “พอร์ช ศรัณย์” และ “ดาว พิมพ์ทอง” ที่หลัง ๆ มานี้ทั้งคู่มากจะตอบคอมเม้นท์เฟสบุ๊ค,ไอจีกันอย่างเปิดเผย จนหลายคนคิดว่ารักครั้งใหม่ของหนุ่มพอร์ชอาจจะมีสาวมาดามใจแล้วก็ได้
 

ภาพ : pimtdao
ภาพ : porshe_saran

 

ตอบให้หายข้องใจกันไปเลย สำหรับความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” และนางร้ายสุดแซ่บ “ดาว พิมพ์ทอง” ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับบรรดานักข่าวแล้วว่า เธอกับหนุ่มพอร์ชกำลังคุย ๆ กันอยู่จริง หลังจากฝ่ายชายปิดฉากความสัมพันธ์รักกับอดีตแฟนสาว เกรซ ชลิตา ไปเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าไปจีบกันได้ยังไง เจ้าตัวก็บอกว่ารู้จักกันมานานแล้วแต่เพิ่งมีโอกาสได้คุยกัน และต่างฝ่ายก็ต่างรู้ว่าโสดกันทั้งคู่ แม้ตอนนี้จะอยู่ในช่วงศึกษาพูดคุยกันอยู่ แต่สาวดาวก็ยังไม่ระบุบสถานะว่าเป็นอะไรกัน พร้อมเผยว่ารอให้ฝ่ายชายเป็นคนออกมาพูดเองดีกว่า
 

ภาพ : pimtdao
ภาพ : porshe_saran


ยังไม่บอกว่าเป็นแฟนกัน แต่การกระทำแบบนี้ก็คงเดากันไม่อยาก เอาเป็นว่าถ้าอยากทราบสถานะกันแบบชัด ๆ คงต้องรอให้หนุ่มพอร์ชออกมารับอีเว้นท์สักงานแล้วแหละ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow