Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชวนสาว ๆ ปล่อยพลังความสวย ท้าทุกสถานการณ์ กับ โป๊ป ธนวรรธน์ ในกิจกรรม BSC Beauty Run Fun & Rally

Posted By Plook News | 22 ม.ค. 62
3,375 Views

  Favorite

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนสาวๆ มาฟิตแอนด์ฟินกับ 'โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ' พรีเซ็นเตอร์ชายคนแรกของบีเอสซี คอสเมโทรโลจี (BSC Cosmetology) ในกิจกรรม BSC Beauty Run Fun & Rally เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกวัย ไม่จำกัดอายุ เพียงแค่เตรียมความสวยและรอยยิ้มให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุกกับกิจกรรมแรลลี่สุดชิลล์ ‘ฟันรัน’ (funrun)

พร้อมเก็บแต้มแห่งความสนุกสนานผ่านโซนต่าง ๆ ในระยะทางเบา ๆ 1 กิโลเมตร ฝ่าด่านสู่การเป็นผู้หญิงของโป๊ป 10 คนแรกที่จะได้ร่วมกิจกรรมแบบใกล้ชิด แถมรับสิทธิพิเศษจาก ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ เป็นผู้ดูแลจนถึงเส้นชัยพร้อมคล้องเหรียญให้
 


สำหรับสาว ๆ ที่สนใจร่วมกิจกรรม โดยซื้อสินค้าเครื่องสำอาง BSC Cosmetology ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม ถึง 31 มกราคม 2562 ครบ 2,500 บาท (สงวนสิทธิ์ 1 ใบเสร็จต่อ 1 ท่าน) แล้วนำใบเสร็จมาสแกน QR CODE เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC ทุกสาขา ภายในวันที่ 31 มกราคม นี้

อายุไม่เกี่ยว เตรียมความสวยให้เป๊ะ แล้วมารับเสื้อเพื่อร่วมกิจกรรม และของสมนาคุณ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 8.00 น.-14.00 น. ก่อนออกสตาร์ตวิ่งหรือเดินกันให้สนุกแล้วหยุดที่พี่โป๊ป ในเวลา 15.00 - 18.00 น. ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงการณ์มหาวิทยาลัย (ขอแอบกระซิบให้อีกนิด งานนี้รับสมัครสาว ๆ เพียง 1,000 คนเท่านั้น)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://m.me/bsc.cosmetology หรือ 095 370 2424 ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น.

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow