Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อาหารเม็กซิกัน โปรโมชั่น ที่ห้องอาหารเดอะอาวกลาส และ จีเอ็มที เลาจน์ โรงแรมเอทัส - ลุมพินี

Posted By Plook News | 22 ม.ค. 62
3,682 Views

  Favorite

ห้องอาหาร Hourglass ถูกตกแต่งแบบทันสมัยแบบผสมผสาน รู้สึกอบอุ่น ให้ความรู้สึกเป็นกันเองในบรรยากาศโรแมนติก  บริการอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ

ห้องอาหารภายใต้แนวคิด “EAST MEET WEST” ที่ผสมผสานอาหารระหว่างตะวันตก กับตะวันออก มีอาหารเลือกสรรมากมาย มื้อกลางวันเรามีอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ โดยเชฟฝีมือเยี่ยมของห้องอาหารที่รังสรรค์อาหารมากมายให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น ประเภท ซุชิ อาหารอิตาเลี่ยน มุมซีฟู๊ดสด ๆ ทุกวัน
 


และ มุมอาหารจีน เช่น ขนมจีบ ซาลาเปา และ บาบีคิว หมู ไก่ ทะเล รวมถึงสลัด ผลไม้ พร้อมทั้ง ขนมเค้ก และขนมหวานไทยโบราณ อาหารอิตาเลียน ญี่ปุ่น จีน ไทย ของหวาน ขนมไทย เบเกอรี่ พร้อมด้วยบรรยากาศ และการตกแต่งเรียบง่าย หรูหรา เน้นโปร่งสบายตา รูปแบบ คอนเท็มโพรารี่ ให้รู้สึกผ่อนคลาย และพักผ่อนไปกับการรับประทานอาหาร เติมเต็มความสุขในทุกชั่วโมง จนอยากจะหยุดเวลา และค่อย ๆ เก็บเกี่ยวความสุขอย่างช้า ๆ เหมือนดั่งการเคลื่อนไหวของนาฬิกาทราย
 

บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน ราคา 650 บาท++ / ท่าน
 

และนอกจากนั้นในทุก ๆ 3 เดือนเชฟจะรังสรรเมนูสุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือก เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการอาหารนอกเหนือจากในบุฟเฟต์

สำหรับเดือนมกราคม ถึง มีนาคมนี้ ทางห้องอาหารอาวกลาส ได้จัดเทศกาลอาหาร เม็กซิกัน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติอาหารเม็กซิกันที่เป็นยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่คนไทยชื่นชอบ พ่อครัวของเราซึ่งคร่ำวอดในเรื่องอาหารนานาชาติ ได้บรรจงสร้างสรรเมนูเม็กซิกันให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักชิม ที่ท่านจะได้ลิ้มรสชาดที่ลงตัวผสมผสานกับเครื่องเทศ อาทิเช่น เบอร์ริโตหมู ห่อด้วยแป้งตอตีญ่า สอดไส้หมูปรุงรส , ชีส , ผัก เสิร์ฟกับ ซอสเปรี้ยว และ ซัลซ่ามะเขือเทศ เคสดีย่าไก่ ห่อด้วยแป้งตอตีญ่าย่าง ยัดไส้ไก่, ชีส, พริกจาลาปิโน เสิร์ฟกับ ซอสเปรี้ยว และ ซัลซ่ามะม่วง ทาโก้เนื้อ ห่อด้วยแป้งทาโก้ ยัดไส้ เนื้อปรุงรส , ผักสลัด, ชีส, ซัลซ่ามะเขือเทศ , ซอสเปรี้ยว เสิร์ฟกับ อโวคาโดสลัดปรุงรส สลัดกัวคาโมเลกุ้งย่าง นำผลอโวคาโด มะเขือเทศ หอมแดง ผักชี มะกอกดำ พริกจาลาปิโน กุ้งย่าง น้ำมะนาว น้ำมันมะกอก ผักสลัด มาคลุกเคล้ากันพร้อมเสริฟ
 


สถานที่ : ห้องอาหาร เดอะ อาว์รกลาส (The Hourglass) ชั้น บี 1 โรงแรม เอทัส ลุมพินี

เปิดบริการ : 11.30 - 14.30 น. ประเภทอาหาร    บุฟเฟต์อาหารกลางวันนานาชาติ

                 18.00 - 22.30 น. ประเภทอาหาร   a la minute DINNER (อะ-เลอ-มิ-นิท)

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow