Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนท อนิพรณ์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ดิษยา ปลุกเสน่ห์หญิงสาวในคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019

Posted By Boonvipa | 17 ม.ค. 62
2,458 Views

  Favorite

ต้อนรับเข้าสู่ฤดูร้อนอันสดใสของปีนี้ แบรนด์ DISAYA (ดิษยา) โดย ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด ถือโอกาสจัดแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 (สปริง/ซัมเมอร์ 2019) โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และแฟชั่นนิสต้าชื่อดังหลายท่าน มาร่วมชมและอัพเดทเทรนแฟชั่นใหม่ ๆ ในช่วงต้นปี 2019
 


ดิษยา คอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 (สปริง/ซัมเมอร์ 2019) ได้ปลุกความสดใส และเสน่ห์อันเย้ายวนน่าค้นหาของหญิงสาว สะท้อนผ่านประสบการณ์อันแสนหรูหราของการเดินทางที่น่าตื่นเต้นในช่วงฤดูร้อน

โดยได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวงานฝีมือต่าง ๆ จากวัฒนธรรมของเม็กซิโก ซึ่งเต็มไปด้วยความสวยงามมาผสมผสานกลิ่นอายสเปนที่สร้างสรรค์คอลเลกชั่นนี้ให้อบอวลไปด้วยจิตวิญญาณความงาม มั่นใจ และเสน่ห์ของผู้หญิงในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด ผ่านดีไซน์ของเสื้อผ้าที่สวมใส่
 


โดยงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ได้นางแบบชื่อดังดีกรีระดับนางงาม อย่าง แนท อนิพรณ์ มาเดินแบบอวดโฉมชุดในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดนี้ให้ได้ชม อีกทั้งในซีซั่นนี้แบรนด์ดิษยายังได้เพิ่มลูกเล่นที่น่าดึงดูดสายตามากมาย อย่างการนำการเต้นแบบฟลาเมงโก ซึ่งเป็นรูปแบบศิลปะการเต้นอันเก่าแก่แบบสแปนิช มาเป็นแรงบันดาลใจหลักของการออกแบบคอลเลกชั่นนี้

นอกจากนั้นในคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 ยังมีชุดเดรสยาวเปิดไหล่ ผ้าชีฟองโปร่งสบาย และปิดท้ายแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่ด้วยเสื้อแขนยาวผ้าถัก (knitwear) กับชุดว่ายน้ำ (beachwear) ซึ่งถูกยกให้เป็นไอเทมสำคัญอันเป็นสัญญาลักษณ์ของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนนั่นเอง
 


ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์อันสดใส เย้ายวน น่าค้นหา กับคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 ได้ที่ร้านบูติค DISAYA ทุกสาขา
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow