Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แป้งพัฟ เนรมิตผิวใส ได้ดั่งใจ ไม่ง้อผิวหนาของรองพื้น

Posted By kninibear | 16 ม.ค. 62
2,554 Views

  Favorite

                มาพนันกันมั๊ยล่ะคะว่าปัจจุบันนี้มีสาว ๆ working women คนไหนไม่แต่หน้าไปทำงานกันบ้าง !!

 

                เชื่อได้เลยว่าเป็นส่วนน้อยแน่นอนค่ะ ไม่เชื่อก็ลองไปถามคนรอบตัวกันดูสิคะว่ามีใครที่ไม่ได้ลงแต่งหน้ามาทำงานบ้าง อย่างน้อย ๆ ก็ต้องมีการลงรองพื้น คอนซีลเลอรืหรือเบาที่สุดก็ต้องเขียนคิ้วกันบ้างแล้วล่ะ ไม่ใครยอมหน้าสดโนเมคอัพออกจากบ้านแน่นอน ทุกคนจะต้องจัดเต็ม จัดแน่นแบบที่ไม่ให้เห็นริ้วรอยทั้งรอยสิว ฝ้า กระ ต้องปิดให้เรียบกริบแน่นอน ทั้งครีมรองพื้นที่เป็นปราการชั้นแรกของการแต่งหน้า หรือแป้งที่เป็นตัวล็อคครีมรองพื้นเอาไว้บนหน้านั่นเอง

 

ภาพ : pinterest

 

                แต่เอ ครีมรองพื้นชั้นเดียวจะเอาอยู่เหรอคะเนี่ย แน่นอนว่าไม่แน่นอนค่ะเพราะเราอยากได้ผิวที่เรียบกริบที่สุด ต้องต่อก็อกสองด้วยการใช้คอนซีลเลอร์ ที่จะเนรมิตใต้ตาเหมือนหมีแพนด้าอดนอนของเราให้ดูได้พัฟผ่อนและมีการนอนอย่างเต็มอิ่มแปดชั่วโมง !

 

ภาพ : pinterest

 

                ซึ่งนอกจากครีมรองพื้นที่เป็นตัวเลือกของสาว ๆ แล้ว ปัจจุบันนั้นก็มีรองพื้นคุมมันที่จะช่วยเนรมิตหน้าสวยเป๊ะตลอดทั้งวันโดยที่ไม่ต้องทนหนากับครีมรองพื้นมาให้สาว ๆ ใช้กันด้วยนะคะ เพราะเทรนด์การแต่งหน้าตอนนี้ต้องใส ๆ เท่านั้นค่ะ หมดยุคการฟาดหน้าแน่นกันแล้วนะ และทวีความแน่นแต่ยังดูมีสุขภาพผิวที่ดีไปกับแป้งพัฟผสมรองพื้นเช้าไป เพราะแป้งผสมรองพื้นเนี่ยจะช่วยรองพื้นคุมมันเข้าไปอีกสเตปหนึ่ง แต่ถ้าหากใครไม่อยากให้ผิวต้องลงถึงสองชั้น การลงแป้งพัฟอย่างเดียวก็เป็นตัวช่วยที่ดีที่จะช่วยให้ผิวสวยได้เช่นกันค่ะ 

 

ภาพ : pinterest

 

                นอกจากนี้ก็ลงครีมบลัช เขียนคิ้วด้วยมาสคาร่าคิ้ว ปัดมาสคาร่าแบบใส ส่วนปากก็ลองทาลิปทินท์หรือลิปบาล์มมีสี เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้ลุคสวยใสแบบไม่หนักหน้า แถมผิวยังได้พักผ่อนด้วยอีกล่ะค่ะ รู้แบบนี้แล้วก็อย่ามัวแต่ลองหน้าให้หนา มาเผยผิวแบบไม่หนักหน้ากันดีกว่าค่า

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • kninibear
  • 0 Followers
  • Follow