Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

3 ข้อดีของครีมกันแดดกันน้ำจาก LA ROCHE-POSAY ดีอย่างไร ทำไมถึงเป็นที่นิยม

Posted By Jusminey | 14 ม.ค. 62
3,768 Views

  Favorite

หากพูดถึง ครีมทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ดูแลผิวที่ขาดไม่ได้เชื่อว่าคงต้องมีชื่อครีมกันแดดอยู่ในนั้นอย่างแน่นอน เพราะหากขาดครีมกันแดดไป เชื่อได้เลยว่าอีกไม่นานผิวจะต้องเกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ สิวผดสิวอุดตัน และเกิดริ้วรอยตามมาในไม่ช้าเนื่องจากเสียความชุ่มชื้นของผิวไป

 

ครีมกันแดดจึงเป็นครีมดูแลผิวอันดับต้น ๆ ที่ควรมีติดบ้านไว้ โดยเฉพาะ ครีมกันแดดกันน้ำ ที่ช่วยปกป้องได้เหนือกว่า วันนี้จึงไม่พลาดจะหยิบครีมกันแดดสูตรกันน้ำจาก LA ROCHE-POSAY มาแนะนำกันด้วย

 

ภาพ : Pinterest

 

เมื่อพูดถึง ครีมกันแดดหน้า ของ LA ROCHE-POSAY ก็ต้องยกให้กับ ANTHELIOS ULTRA-LIGHT FLUID ฟลูอิดกันแดดเนื้อบางเบาที่อัดแน่นมาด้วย 3 ประสิทธิภาพ ได้แก่

1. เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะเป็น ครีมกันแดดสําหรับผิวแพ้ง่าย ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านทางผิวพรรณ จึงทำให้มั่นใจได้แม้ผิวจะไวต่อแสงแดดก็ตาม เนื่องจากปราศจากน้ำหอมและพาราเบนหรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของสารกันเสีย จึงทำให้เป็น ครีมกันแดดสําหรับผิวแพ้ง่าย ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้การแพ้หรือการระคายเคือง เนื้อครีมบางเบา ใช้งานง่าย สบายผิว

2. เป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ข้อดีของ กันแดดกันน้ำ คือช่วยปกป้องผิวได้แม้ผิวจะเปียกน้ำหรือเปียกเหงื่อก็ตาม ไม่ทำให้เนื้อครีมไหลเยิ้มเมื่อเจอน้ำ หรือหลุดออกเมื่อผิวเปียกน้ำ แต่เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวเพื่อช่วยป้องกันจากภายใน

3. ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าตัวนี้สามารถปกป้องผิวได้ด้วย SPF50+ / PPD42 / PA++++ ซึ่งถือว่าเป็นค่าที่เพียงพอสำหรับการออกแดดแต่ละวัน การใช้กันแดดตัวนี้จะเหมือนกับครีมกันแดดแบบทั่วไป คือใช้ทาขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวก่อนการแต่งหน้า โดยจะต้องเขย่าขวดก่อนใช้งานทุกครั้ง

 

ภาพ : Pinterest

 

การเลือกครีมกันแดดมีผลต่อการแต่งหน้าและการออกแดดในแต่ละวัน เพราะหากเลือกครีมกันแดดที่เหนียวเหนอะหนะหรือไม่ควบคุมความมัน อาจทำให้หน้ามันเยิ้มหรือแต่งหน้ายากได้ ครีมกันแดดที่ดีควรซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วเพื่อให้ผิวรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักหน้า และแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น จนอาจลืมไปเลยว่าทาครีมกันแดดมา อีกทั้งการทา ครีมกันแดดกันน้ำ ยังช่วยปกป้องได้ยาวนานกว่าแม้ว่าผิวจะเปียกน้ำหรือเหงื่อก็ตาม ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน และไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการป้องกันแสงแดด การใช้ครีมกันแดดแบบสเปรย์สามารถฉีดเติมระหว่างวันได้โดยฉีดพ่นทุก 2 ชั่วโมงเพื่อเป็นการสร้างเกราะป้องกันที่ดีให้แก่ผิว

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jusminey
  • 1 Followers
  • Follow