Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ร้านนวดเชียงใหม่ ที่ไหนที่คูล ๆ ฮิป ๆ น่าไปลอง

Posted By DigitalKnowledge | 14 ม.ค. 62
9,646 Views

  Favorite

คงไม่ต้องบอกทุกคนก็คงจะรู้กันดีกว่าจังหวัดเชียงใหม่นั้นคือแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ไม่ว่าจะคนไทยด้วยกันเองหรือคนต่างชาติ ต่างก็อยากมาลองสัมผัสบรรยากาศสไตล์ล้านนาของเชียงใหม่กันทั้งนั้น

 

ทั้งอากาศปลอดโปร่ง สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาหารพื้นเมืองรสลำแต้ ๆ ไหนจะยังวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ไม่เหมือนที่ไหนอีก กว่าจะเที่ยวกันทั่วจังหวัดก็คงปวดเมื่อยกันไม่น้อย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำร้านนวดแถวเชียงใหม่ที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือการนวดที่ยอดเยี่ยม รับรองว่าไม่ว่าจะไปทัวร์มากี่ที่ มานวดที่ร้านนวดในเชียงใหม่นี้ก็ต้องหายเมื่อยเป็นปลิดทิ้งแน่นอน

 

 

1. Montha Massage

ขอบคุณรูปจาก www.montha-massage.com

 

ร้านนวดเชียงใหม่ชื่อดังร้านแรกที่เราจะพาทุกคนไปรู้จักกันก็คือร้าน Montha Massage ซึ่งตั้งอยู่บริเวณซอย 11 ถนนนิมมานเหมินทร์นั่นเอง ร้านนวดดังของเชียงใหม่เจ้านี้นั้นโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งแบบล้านนาแท้ ๆ เตียงนวดปูด้วยผ้าลายแบบล้านนา มีการเปิดเพลงพื้นเมืองล้านนาคลอเบา ๆ ระหว่างการนวด มีขนมไทยรสอร่อยไว้ให้บริการ เมื่อบวกกับบรรยากาศสงบและพนักงานที่อัธยาศัยดีเป็นกันเองแล้ว ร้าน Montha Massage นี้ก็เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยกลิ่นอายของชาวล้านนาแท้ ๆ สมกับที่เป็นร้านนวดดังของเชียงใหม่เลยทีเดียว

ด้านการนวด ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าร้านนวดในเมืองท่องเที่ยวแบบนี้ต้องเด่นในเรื่องการนวดแผนไทยแน่นอน มีทั้งนวดตัว นวดฝ่าเท้า นวดกดจุด ทุกคนสามารถเลือกนวดได้ตามใจแบบไหนก็ได้ที่ต้องการ ส่วนเรทราคานั้นใครเห็นเป็นต้องร้องอู้หูเพราะราคาถูกมาก นวดแผนไทยทั้งตัว 1 ชั่วโมงราคา 250 บาท นวดฝ่าเท้าคลายเมื่อย 1 ชั่วโมงก็เพียงแค่ 70 บาทเท่านั้น เป็นมิตรกับทั้งร่างกายและกระเป๋าเงินแบบนี้ ไม่ไปลองร้านนวดดังของเชียงใหม่อย่าง Montha Massage สักครั้งเวลาไปแอ่วเหนือก็คงจะไม่ได้เสียแล้ว

 

2. Let’s Relax Thai Spa

ขอบคุณรูปจาก letsrelaxspa.com

 

ร้านนวดเชียงใหม่ ที่ทุกคนควรไปลองอีกแห่งหนึ่งเป็นร้านนวดที่จริง ๆ แล้วมีหลายสาขาทั่วประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ซึ่งร้านนั้นก็คือร้าน Let’s Relax Thai Spa นั่นเอง ร้าน Let’s Relax Thai Spa ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ให้บรรยากาศสงบและผ่อนคลายแบบสปาหรูแท้ ๆ มีแพ็คเกจการนวดครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการนวดตัว นวดหน้า นวดฝ่าเท้า และการนวดสปาแบบต่าง ๆ ให้เราได้เลือกสรรให้ตรงใจ พนักงานมีความเป็นโปรเฟสชั่นแนลสูง บริการดีเลิศ มาที่นี่รับรองว่าไม่มีผิดหวัง ไม่มีเรื่องให้คอมเพลนแน่นอน

เรื่องเรทราคาก็อาจจะสูงขึ้นมาหน่อย สำหรับการนวดแผนไทยนั้นราคาตกอยู่ที่ 600 บาทต่อชั่วโมง ราคาอาจสูงแต่รับรองว่านวดเสร็จแล้วต้องประทับใจแน่นอน ร้านนวดสาขาเชียงใหม่นี้ตั้งอยู่บริเวณถนนนิมมานเหมินทร์เช่นเดียวกับร้าน Montha Massage เป็นร้านนวดอีกแห่งหนึ่งที่ควรค่าแก่การไปใช้บริการจริง ๆ

 

3. Chaya Massage & Spa

ร้านนวดดังของเชียงใหม่แห่งสุดท้ายที่เราจะไปทำความรู้จักกันก็คือร้าน Chaya Massage & Spa ซึ่งเป็นร้านที่เรียกได้ว่าเหมาะกับคุณสาว ๆ ที่กำลังอยู่ระหว่างการออกทริป แต่ก็ไม่อยากปล่อยให้ผิวพรรณและความสวยความงามต้องลดลงไปเพราะความเหนื่อยล้าจากการท่องเที่ยว ที่ Chaya Massage & Spa แห่งนี้ คุณสาว ๆ จะได้พบกับแพ็คเกจเสริมความงามอย่างครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นการทำทรีทเม้นท์ผิวหน้า การแช่น้ำนมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกาย การขัดตัว และแน่นอนว่ามาถึงร้านนวดที่เชียงใหม่แบบนี้ จะขาดการนวดแผนไทยไปไม่ได้อย่างแน่นอน มีทั้งการนวดแผนไทยธรรมดาเพื่อคลายความปวดเมื่อย และการนวดอโรมาหรือนวดเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว จะเรียกว่าเป็นสวรรค์ของบรรดาสาว ๆ ที่รักสวยรักงามเลยก็ว่าได้

ภายในตกแต่งสไตล์ล้านนาเต็มตัวเพื่อช่วยเสริมบรรยากาศในการนวด ตัดกับภายนอกที่ดูเผิน ๆ เหมือนกับคาเฟ่น่ารัก ๆ ทางร้านได้จัดแพ็คเกจการนวดต่าง ๆ ไว้หลายแบบ โดยที่แต่ละแพ็คเกจจะประกอบไปด้วยการทำสปาและการนวดที่ต่างกันออกไป 3 อย่าง ทุกแพ็คเกจราคา 990 บาทเท่านั้น จ่ายแบงค์พันใบเดียวรับรองว่าคุณสาว ๆ จะได้ฟื้นฟูความงามอย่างครบครันตั้งแต่หัวจรดเท้าแน่นอน

 

ทั้ง 3 ร้านที่แนะนำมาเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของร้านนวดเชียงใหม่ที่น่าไปลองเท่านั้น ยังมีอีกหลายร้านที่น่าสนใจ หากใครมีโอกาสได้ไปแอ่วเหนือก็ลองหาวันชิล ๆ ไปนวดไปทำสปากันที่ร้านนวดดังของเชียงใหม่เหล่านี้ดู แล้วทริปพักผ่อนวันหยุดที่เชียงใหม่ทริปนี้ของคุณจะเป็นทริปที่ช่วยให้คุณรู้สึก complete ยิ่งกว่าทริปไหน ๆ แน่นอน


 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • DigitalKnowledge
  • 0 Followers
  • Follow