Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ มียอดผู้ติดตามในไอจี 13 ล้านคน ขึ้นแท่นอันดับ 1 คนดังหญิงในประเทศเกาหลีใต้

Posted By Boonvipa | 14 ม.ค. 62
4,074 Views

  Favorite

ฮอตปรอทแตกจริง ๆ สำหรับ ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “ลิซ่า” จากวง แบล็คพิ้งค์ (BLACKPINK) ที่ล่าสุดบินมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทยถึง 3 รอบการแสดง สร้างความอิ่มอกอิ่มใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทยที่ตามไปดูกันยกใหญ่

ด้วยความสามารถที่มาคู่กับความน่ารักเป็นกันเองของสาวลิซ่า ทำให้เธอกลายเป็นไอดอลหญิงที่มีผู้ติดตามในไอจีถึง 13.2 ล้านคน ไต่ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของคนดังฝ่ายหญิงในประเทศเกาหลีใต้ !
 

ภาพ : IG. lalalalisa_m


เพิ่งจะบินมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยจบไปหมาด ๆ สำหรับ 4 สาววง แบล็คพิ้งค์ (BLACKPINK) ที่มี 1 ในสมาชิกเป็นสาวไทยคนเดียวของวงอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่เธอนั้นได้พาเพื่อน ๆ อีก 3 คนมาเช็คเรตติ้งในเมืองไทย ซึ่งก็เป็นไปตามคาด พวกเธอทั้ง 4 คน สามารถตกหัวใจของแฟนคลับชาวไทยกันไปเต็ม ๆ

ถ้าวัดกระแสความนิยมของทั้ง 4 สาวที่เรียกว่าสูสีกันแล้ว สาวลิซ่าก็ยังคงความฮอตเป็นอันดับหนึ่งของวง ด้วยการมียอดฟอลโล่เวอร์ในอินสตาแกรมมาเป็นอันดับ 1 ของวงแบล็คพิ้งค์

และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอได้กลายเป็นคนดังหญิงที่มียอดผู้ติดตามผ่านไอจีมาเป็นอันดับที่ 1 ของประเทศเกาหลีด้วยยอดติดตาม 13.2 ล้านคน (lalalalisa_m) ขยับเบียดไอดอลสาวรุ่นพี่ อย่าง แทยอน จากวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (taeyeon_ss) ไป หลังยืนอยู่ในอับดับ 1 มานานหลายเดือนด้วยยอดฟอลโล่ 12.9 ล้าน
 

ภาพ : IG. lalalalisa_m
ภาพ : IG. lalalalisa_m
ภาพ : IG. lalalalisa_m
ภาพ : IG. lalalalisa_m
ภาพ : IG. lalalalisa_m
ภาพ : IG. lalalalisa_m
ภาพ : IG. lalalalisa_m


แม้ก่อนหน้านี้สาวลิซ่าจะเจอประเด็นดราม่าต่าง ๆ มามากมาย จนแฟน ๆ หลายคนออกมาคอมเม้นท์ให้กำลังใจเธอผ่านไอจี ก็ไม่ได้ทำให้สาวน้อยคนนี้เครียดหรือกังวลกับดราม่าเหล่านั้นแต่อย่างใด เพราะมันเทียบไม่ได้กับความรักที่แฟน ๆ มอบให้เธอ

นอกจากนี้ ไอจีอย่างเป็นทางการของวงแบล็คพิ้งค์ (blackpinkofficial) ยังครองอันดับ 1 ผู้ติดตามสูงสุดในหมู่เกิร์ลกรุ๊ปด้วยจำนวน 14.7 ล้านคน กลายเป็น 1 ในเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow