Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แทค ภรัญญู แต่งงานสายฟ้าแล่บกับแฟนสาวนอกวงการ

Posted By Boonvipa | 09 ม.ค. 62
2,398 Views

  Favorite

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาว่าพระเอกสุดติสท์เตรียมแต่งงานสายฟ้าแล่บ เพราะทำแฟนสาวนอกวงการท้อง ! ข่าวลือที่ว่าลืองานนี้เป็นความจริงแล้ว เพราะหวยมาลงที่นักแสดงหนุ่มติสท์ “แทค ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม” หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวซุ่มวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการไปแล้ว เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา

 

ภาพ : IG. golfbenjaphon


สละโสดไปอีกรายสำหรับหนุ่มนักแสดงสุดติสท์ “แทค ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม” หลังมีภาพถ่ายงานวิวาห์แบบเรียบง่ายของเจ้าตัวและแฟนสาวนอกวงการ งานนี้ทำเอาแฟน ๆ หลายคนถึงกับอึ้ง เพราะหนุ่มแทคซุ่มเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ “เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล”  ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ได้ฤกษ์แต่งงานกันไป เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ณ พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน ซึ่งหลังจากมีพิธีช่วงเช้า โดยได้ไปเข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อัมพโร) เพื่อขอพรเป็นสิริมงคล
 

ภาพ : IG. tack_pharunyoo
ภาพ : IG. tack_pharunyoo
ภาพ : IG. tack_pharunyoo


โดยมีครอบครัวและคนสนิทเข้าร่วมพิธีวิวาห์ในครั้งนี้ และตอนนี้มีข่าวรายงานว่า ฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องลูกคนแรกของหนุ่มแทคประมาณ 5 เดือนแล้ว ทั้งคู่เลยเข้าพิธีวิวาห์แบบเงียบ ๆ ไม่มีการฉลองวิวาห์กันแต่อย่างใด

ทั้งนี้หนุ่มแทคและแฟนสาวคบหาดูใจกันมา 3 ปีแล้ว เพียงแต่ไม่ได้เปิดเผยผ่านสื่อให้ได้ทราบกันเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้หนุ่มแทคจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกครั้ง หลังจากที่เคลียร์ตารางงานต่าง ๆ ให้เสร็จเรียบร้อย


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow