Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว Treatment มาส์กทองคำ ที่ Beunity Park Lane เอกมัย

Posted By Plook Women | 03 ม.ค. 62
2,184 Views

  Favorite

หลังจากวันทำงานหรือปาร์ตี้ที่แสนเหน็ดเหนื่อย ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้นั่งมาส์กหน้าอยู่กับบ้านอีกแล้วล่ะค่ะ แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้ามีคนมาคอยปรนนิบัติผิวหน้าให้กับเราแทน

 

 

ถ้าสาว ๆ กำลังมองหาสถานบริการด้านความงามอยู่ ขอแนะนำ Beunity @ Park Lane เอกมัย ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ หลังจากไปใช้บริการทรีตเม้นต์ Gold Mask มา ประทับใจจนต้องมาบอกต่อเลยค่ะ

 

 

Beunity เป็นสถาบันดูแลความงามและสุขภาพแบบครบวงจรค่ะ ไม่ว่าสาว ๆ มีปัญหาผิวอะไร ขอแค่เข้ามารับคำปรึกษา ทางสถาบันจะคอยแนะนำและไขข้อข้องใจให้เอง ซึ่งปัญหาผิวที่เป็นอยู่ตอนนี้คือ ขาดความชุ่มชื้นและไม่กระจ่างใสค่ะ ทางสถาบันจึงแนะนำทรีตเม้นต์ Gold Mask มาให้ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเขาทำอะไรบ้าง

 

- ผิวหน้า -

ให้ดูผิวหน้านางแบบกันก่อนค่ะ นางแบบไม่ค่อยมีริ้วรอยหรือรอยดำรอยแดงเท่าไหร่ มีปัญหาแค่ผิวแห้งและหมองคล้ำเล็กน้อย สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอด้วยค่ะ เหมาะกับสูตร Gold Mask สุด ๆ

 

 

- Step 1 -

สเตปแรกคือการคลีนหน้าก่อนค่ะ เนื่องจากสาว ๆ อย่างเราต้องแต่งหน้ามาจัดเต็มอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีฝุ่นควันและมลภาวะต่าง ๆ เกาะตามใบหน้าอีก นอกจากเรื่องของความสะอาดแล้ว การคลีนหน้านี้ยังช่วยให้ผิวซึมซับวิตามินได้อย่างเต็มที่ด้วยนะคะ

 

 

- Step 2 -

ขั้นตอนต่อไปคือการผลักวิตามินเข้าสู่ผิว เจ้าหน้าที่จะถามรายละเอียดของผิวหน้า และความต้องการของเราอีกครั้งค่ะ ว่ามีปัญหาอะไร อยากแก้จุดไหน ซึ่งวิตามินของเขามีมากถึง 10 สูตรเลยทีเดียว อาทิ สูตรคอลลาเจน สูตรอะโล เป็นต้น ปรึกษาได้แบบไม่ต้องเกรงใจเลยค่ะ

 

 

เมื่อเลือกวิตามินได้แล้ว เจ้าหน้าที่จะทาลงบนใบหน้าให้หนาพอประมาณ จากนั้นจะใช้เครื่องผลักวิตามินเข้าสู่ผิวค่ะ ใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที โดยเครื่องผลักวิตามินมีแสง LED ทั้งหมด 3 แบบ คือ สีแดงสำหรับผลักวิตามินปกติ สีน้ำเงินคือช่วยลดสิวเสี้ยน และสีแดงผสมน้ำเงินสำหรับคนที่มีสิวเล็กน้อยค่ะ

ขั้นตอนนี้ขอบอกว่าผ่อนคลายมาก เจ้าหน้าที่จะใช้เครื่องผลักวิตามินนวดวน ๆ ไปบนใบหน้าเรื่อย ๆ ค่ะ รู้สึกอยากให้นวดอย่างนี้ไปตลอดเลย รู้สึกสบายหน้าอย่างบอกไม่ถูก

 

- Step 3 -

หลังจากผลักวิตามินแล้วก็มามาส์กทองคำกันต่อค่ะ ตัวมาส์กทองคำเป็นทองคำบริสุทธิ์เลยนะคะ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดการอักเสบของผิว และช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ดูสม่ำเสมอกันได้อีกด้วย

 

 

วิธีการคือ เจ้าหน้าที่จะค่อย ๆ ทามาส์กทองคำลงบนใบหน้าค่ะ จากนั้นจะใส่สำลีชุบน้ำปิดตาไว้ ใส่แว่นป้องกันรังสีให้ แล้วเปิดไฟ LED อาบผิวหน้าให้เราค่ะ ใช้เวลาประมาณ 15-30 นาที ไฟ LED สีน้ำเงิน (ในกล้องเห็นเป็นสีม่วงนะคะ) ช่วยเรื่องเพิ่มความกระจ่างใสค่ะ ส่วนไฟ LED สีแดง (ในกล้องเห็นเป็นสีส้ม) ช่วยเรื่องสิว เราเลือกได้ตามความต้องการเลย

 

 

สเตปนี้แนะนำให้หลับได้เลยค่ะ มีแสงจะแยงตานิดหน่อย แต่เชื่อเถอะค่ะ นอนแปบเดียวเดี๋ยวก็หลับแล้ว เพราะทั้งสบายและเงียบสงบขนาดนี้ ผ่อนคลายมากเลยล่ะ

 

- Step 4 -

หลังจากครบตามเวลา เจ้าหน้าที่จะมาคลีนหน้าให้ จากนั้นจึงลงครีมกันแดดให้อีกที เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

 

 

นางแบบเล่าให้ฟังว่า รู้สึกสบายผิวมาก หน้าเย็น ชุ่มชื้น และฟูกระชับดีมาก แถมยังรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยด้วยนะคะ ประทับใจมากถึงมากที่สุดเลยล่ะ

 

 

เปรียบเทียบให้เห็นเลยค่ะ ก่อน-หลัง ทำทรีตเม้นท์ สังเกตได้ว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นนิดนึง แม้ริ้วรอยต่าง ๆ จะยังอยู่เหมือนเดิม แต่ผิวหน้าดูอิ่มน้ำและฟูนุ่มขึ้นเยอะมากจริง ๆ

 

การมาส์กแบบนี้เหมาะกับสาว ๆ วัยทำงานที่มีผิวหน้าอ่อนล้า และต้องการการปรนนิบัติแบบเต็มรูปแบบมากเลยค่ะ ใครที่สนใจอยากดูแลผิว ทาง Beunity มีหลายคอร์สให้เลือกสรรตามความต้องการเลยนะคะ สามารถติดต่อไปได้ที่ 02-714-0787 หรือที่ FB Page : @beunitybeautycenter ได้เลยค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow