Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หน้าเนียนละเอียดดุจแพรไหม ไม่ลอย ไม่วอก เพียงแค่ใช้แป้ง Maybelline New York

Posted By Jusminey | 29 ธ.ค. 61
2,767 Views

  Favorite

หน้าเนียนละเอียดไร้รูขุมขนเป็นสิ่งที่สาว ๆ ทุกคนพึงปรารถนา แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะมีได้ดั่งใจ เพราะด้วยผิวหน้าที่ร่วงโรยตามวัย อีกทั้งการใช้ชีวิตในแต่ละวัน จำเป็นต้องเจอทั้งฝุ่นควันมลภาวะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงเป็นตัวการของผิวไม่เรียบเนียนละเอียดและมีปัญหารูขุมขนชัดขึ้น

 

แต่หากเรามีตัวช่วยขั้นเทพในราคาที่ติดดินได้แล้ว สาว ๆ ก็คงรีบไปคว้ามาอยู่ในความครอบครองกันเลย ด้วย เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เคลียร์ สมูท ออล อิน วัน เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ ตัวเดียวแต่ช่วยได้ทั้งปัญหารูขุมขนชัด สีผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ อีกทั้งผิวไม่สว่างกระจ่างใส ทุกปัญหานี้จบได้ด้วยผลิตภัณฑ์ Maybelline

 

วิธีทำให้ผิวเนียนละเอียดพร้อมเผยความสว่างกระจ่างใส

ลง รองพื้น

ภาพ : maybelline.co.th

 

เตรียมผิวให้พร้อมรับในการเมคอัพติดทนนานตลอดวันด้วยการลง รองพื้นถูกและดี จากการที่เรามีตัวช่วยคือ แป้งผสมรองพื้น ที่เป็นตัวช่วยขั้นเทพแล้ว ดังนั้นขั้นเตรียมผิวในการลงรองพื้น จึงไม่จำเป็นต้องโบกรองพื้นให้หนักหน้ามากนัก เพียงแค่ลงรองพื้นเสมือนเป็นการปรับผิวให้กระจ่างขึ้นก็เพียงพอแล้ว

 

ทาแป้งด้วย เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เคลียร์ สมูท ออล อิน วัน เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++

ภาพ : maybelline.co.th

 

เพียงทา แป้งพัฟ ปกปิดดีที่สุด ตลับนี้ คุณก็จะได้ครบทุกฟังก์ชันที่คุณต้องการเลยทีเดียว เพราะได้ทั้งปกปิดริ้วรอยและจุดบกพร่องบนใบหน้า ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมเผยผิวที่สว่างกระจ่างใสขึ้นอีก 1-2 สเต็ป อีกทั้งยังมีสารป้องกันแสงแดดด้วยเอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ จึงคลายความกังวลใจในเรื่องรังสียูวีให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นแป้งตัวท็อปในราคาสบายกระเป๋าเลยทีเดียว

 

เติมสีสันให้พวงแก้มด้วยบลัชออน

ภาพ : maybelline.co.th

 

ปัดแก้มด้วยบลัชออนสีโปรดของคุณสักเล็กน้อย พอให้แก้มดูระเรื่อ ๆ เท่านี้ก็จะช่วยทำให้ผิวที่ดูมีสุขภาพดียิ่งดูดีขึ้นไปอีก

 

เฉดดิ้งไฮไลท์

ภาพ : maybelline.co.th

 

สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกันในการแต่งหน้า เพราะเมื่อขั้นเตรียมผิวของคุณเป็นไปด้วยความเรียบร้อยแล้ว ช็อตต่อไปที่แสดงถึงความโปรในการแต่งหน้า คือ การพรางรูปหน้า และเน้นจุดสำคัญเพื่อเป็นการสร้างมิติให้กับใบหน้านั่นเอง เฉดดิ้งในจุดด้อยที่ต้องการปกปิด และไฮไลท์ในจุดที่ต้องการความพุ่งประกาย ชวนให้ดูมีความเด่นในจุดนั้น ๆ

 

ขั้นตอนเพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้คุณมีผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้จุดบกพร่องแล้ว เพราะการเตรียมผิวที่ดีและที่สำคัญเมื่อเรามีตัวช่วยในเรื่องของรองพื้น คุชชั่นถูกและดี และแป้งที่ดีแล้ว ทุกอย่างในเรื่องการแต่งหน้าก็ง่ายไปในทันที ตัวช่วยดี ๆ ที่สาว ๆ ต้องรีบมีไว้ในครอบครอง รีบไปจับจองกันได้เลยนะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jusminey
  • 1 Followers
  • Follow