Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มารู้จักกับ ZEPETO แอปสร้าง Avatar ที่จะพาคุณโลดแล่นไปในโลกโซเชียล!

Posted By icecube | 29 ธ.ค. 61
5,198 Views

  Favorite

 

ภาพ : icecube

 

ในยุคที่เทคโนโลยีโซเชียลมีเดียก้าวไกลและเป็นที่นิยมในปัจจุบันนั้น หลายคนคงชอบเล่นเกมแต่งตัวตุ๊กตา สร้างภาพแทนตัวเองไว้ใช้ หรือขยันโหลดสติ๊กเกอร์ อีโมจิกุ๊กกิ๊กน่ารักมาเล่นกันใช่ไหมเอ่ย อะแน่นอนว่ายุคนี้แล้ว จะเป็นภาพนิ่ง ๆ แบน ๆ มันก็คงจะธรรมดาไป นี่เลย มาสร้างตัวเราแบบสามมิติ คิ้วท์ ๆ น่ารัก ๆ กันดีกว่า !

 

ภาพ : icecube


ตอนนี้เขามีแอปที่ช่วยจำลองตัวเราแบบสามมิติออกมาเป็นคาแรคเตอร์น่ารัก ๆ แล้วนะเออ ! นี่เลย ZEPETO แอปที่มีผู้พัฒนาเดียวกับ SNOW แอปถ่ายรูปยอดนิยมที่มีลูกเล่นน่ารัก ๆ มากมาย ให้เราได้สร้างตัวเองออกมาโลดแล่นในมือถือกับเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้

 

สนุกกับการสรรสร้างตัวเองในรูปแบบ 3D

ภาพ : icecube


อยากจะออกแบบหน้าตา ทรงผม เสื้อผ้า ก็สามารถตกแต่งได้เต็มที่เลย !
ใครอยากปรับแต่งเพิ่มเติมตามใจชอบก็ทำได้ แถมยังมีแบบให้เลือกเยอะประมาณนึงเลยล่ะ ก็คล้าย ๆ กับเกมแต่งตัวตุ๊กตาที่จะมีของประดับต่าง ๆ ให้เลือกจับจ่ายซื้อกัน (ลาก่อนเงินในกระเป๋าาา)

 

แชะเดียวจบ เสกได้ดังใจนึก

ภาพ : icecube


สร้างสรรค์ตัวละครของตัวเองได้ง่าย ๆ เพียงแค่เปิดกล้อง ถ่ายหน้าแชะเดียว เขาก็จะประมวลผลออกมาเป็นตัวละครให้ใกล้เคียงกับหน้าเราที่สุด หรือจะเลือกรูปที่ถูกใจจากในอัลบั้มที่มีอยู่ก็ได้นะ ง่าย ๆ แค่นี้ก็ได้ตัวละครของเราแล้ว !

 

เพิ่มเพื่อนไว้ใน Friend List

ภาพ : icecube


เราสามารถแอดเพื่อนฝูงเข้ามาในลิสท์เหมือนโซเชียลมีเดียทั่วไป หรือจะค้นหาและพบปะทำความรู้จักกับผู้คนใหม่ ๆ มากหน้าหลายตาก็ได้


พาตัวละครของคุณไปเที่ยวเล่นในที่ต่าง ๆ

ภาพ : icecube


ด้วยฟังก์ชัน Photobooth ที่ทำให้เราสามารถแวะไปแชะภาพกับเพื่อนฝูงทั้งหลายในที่ต่าง ๆ ได้ โดยเลือกใส่รูปสถานที่ตามใจชอบ เลือกท่าที่ใช่ อยากไปเที่ยวที่ไหนบนโลกก็ได้ดังใจต้องการ

 

สร้างอีโมติค่อนเป็นของตัวเอง

ภาพ : icecube


อยากมีอีโมบอกอารมณ์แบบไม่ซ้ำใครไหมล่ะ ! ZEPETO เขาจัดมาให้โดยไม่ต้องเสียเวลาหรือเสียอะไรเพิ่มเลยนะ นอกจากจะใช้แชทในแอปได้แล้ว ยังสามารถเซฟไฟล์ภาพเก็บไปใช้ที่อื่นต่อได้อีกด้วย

 

ก็ถือเป็นโซเชียลมีเดียอีกแพลตฟอร์มหนึ่งที่เป็นทางเลือกให้สำหรับคนที่ชอบความน่ารักขำขัน ชอบปั้นเสริมเติมแต่งประดับประดาโปรไฟล์ตัวเองให้เหมือนเล่นเกมแต่งตัวตุ๊กตา เหมาะกับคนที่ชอบครีเอตหน่อย เพราะเราสามารถตกแต่งจัดวางตัวละครของเราไว้ในภาพได้ตามชอบ และยังกินสเปคไม่มาก มือถือรุ่นเก่าก็สามารถเล่นได้สบาย เอ้า เห็นแบบนี้มัวรออะไรกันอยู่ล่ะ ไปลองโหลดมาเล่นกันเลยดีกว่า !

 

ช่องทางดาวน์โหลด

iOS

Android

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow