Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ของดีไม่จำเป็นต้องแพง ! เผยเคล็ดลับหน้าใสไร้สิว ด้วยผลิตภัณฑ์รักษาสิว

Posted By ChinJungGu | 20 ธ.ค. 61
2,676 Views

  Favorite

สิว นอกจากจะทำให้เกิดความรำคาญใจเมื่อขึ้นมาอยู่บนใบหน้าของเราแล้ว ยังทำลายบุคลิกภาพของคนที่เป็นอีกด้วย

 

เพราะคนส่วนใหญ่มักจะมองว่าคนที่เป็นสิว ไม่ดูแลผิวพรรณของตัวเอง และไม่ค่อยรักษาความสะอาด ทั้งที่จริง ๆ แล้ว หลายคนอาจจะเป็นสิวเนื่องจากการทำงานของฮอร์โมนที่ไม่ปกติ หรือมีความเครียดมากเกินไป ก็เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้เช่นเดียวกัน

 

 

 

ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยลดสิว นอกจากการลดใช้สารเคมีบนใบหน้าแล้ว การเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ก็ช่วยได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ อ๊ะ ๆ แต่อย่าเพิ่งคิดว่า ผลิตภัณฑ์รักษาสิว จะแพงเสมอไปนะคะสาว ๆ เพราะวันนี้เราจะพาสาว ๆ ทุกคนไปรู้จักกับ ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ที่ใช้ดีเห็นผลรับจริง ๆ และราคาแบบถูกเวอร์ ๆ อยากรู้กันแล้วใช่ไหลละ ช้าอยู่ใย ตามมาดูกันเลยค่า ดูสิว่าจะมีแบรนด์ไหนติดเข้ามาบ้าง

 

ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ที่ใช้ดีจริงแล้วอยากบอกต่อ

1. Bifesta Cleansing Lotion Sebum

ภาพ : Pinterest

 

แม้จะเป็นสิว แต่เชื่อว่าสาวหลายคนคงทนไม่ไหวที่จะหน้าสดออกจากบ้าน ฉะนั้นหากแต่งหน้าแล้ว กลับมาบ้านก็อย่าลืมเช็ดเครื่องสำอางให้หมดจดเด็ดขาดค่ะ เพราะการเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาดจะช่วยลดปัญหาสิวอุดตันลงไปได้เยอะเลยทีเดียว ! โดยคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ราคาถูก แต่คุณภาพระดับของแพง ก็ต้องยกให้ Bifesta Cleansing Lotion Sebum ขวดสีฟ้าเลยค่ะ ใครรับราคา Bioderma ไม่ไหว ใช้ตัวนี้ก็ดีไม่แพ้กัน !

 

2. Acne-Aid Liquid Cleanser

ภาพ : Pinterest

 

สำหรับคนเป็นสิว การล้างหน้าให้สะอาดถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ค่ะ ซึ่งคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ไม่ว่าใครใช้แล้วก็บอกว่าดี ก็ต้อง Acne-Aid เลยค่ะ สำหรับ Acne-Aid จะมี 2 สีให้สาว ๆ เลือกใช้ค่ะ โดยสีฟ้า เหมาะกับสาวที่ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และสีแดง จะเหมาะกับสาวที่เป็นสิว ใครที่สิวเห่อ สิวบุก มาลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ

 

3. Benzac AC

ภาพ : Pinterest

 

ใครที่มีสิวอุดตัน หรือสิวอักเสบบ่อย ๆ Benzac AC ช่วยคุณได้ ! สำหรับ Benzac นั้นจะช่วยในเรื่องลดการอักเสบค่ะ โดยใช้แต้มหัวสิวทิ้งไว้ก่อนล้างหน้าประมาณ 15-20 นาที ไม่ควรนานเกินกว่านี้ค่ะเพราะอาจจะทำให้แสบหน้า หรือหน้าลอกได้ โดยเจ้าตัวนี้ก็มีระดับความแรงตั้งแต่ 2.5% ไปจนถึง 10% สำหรับใครที่เริ่มใช้ใหม่ ๆ แนะนำให้ใช้ 2.5% หรือ 5% ค่ะ เพื่อป้องกันการแพ้และการระคายเคือง

 

4. Clinda M

ภาพ : Imching.com

 

Clinda M อีกหนึ่งยาแต้มสิว ที่ปราบสิวได้อยู่หมัดค่ะ โดยตัวนี้สรรพคุณจะคล้าย ๆ กับ Benzac AC นั่นเองค่ะ ใช้สำหรับแต้มสิวอักเสบ แต่จะไม่แรงเท่า Benzac AC ใครที่ผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ! แต่สำหรับ Clinda M ก็มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันค่ะ คือแบบเจลและแบบน้ำ ซึ่งใครที่อยากรักษาสิวอักเสบ ตัวที่เป็นน้ำจะได้ผลดีกว่าค่ะ

 

5. Pharmacok’f Burnova Gel Plus 99.5%

ภาพ : vitamin-xpress.com

 

นอกจากยาแต้มสิวทั้งหลายแล้ว ผลิตภัณฑ์จากเจลว่านหางจระเข้ ก็ช่วยเรื่องสิวได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะตัวนี้ Pharmacok’f Burnova Gel Plus 99.5% ซึ่งมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ถึง 99.5% ด้วยกัน ! ซึ่งตัวนี้นอกจากจะช่วยลดการอักเสบบนใบหน้าได้ดีแล้ว ยังช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วย

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ที่เราภูมิใจและอยากที่จะบอกต่อกับสาว ๆ ที่เป็นสิวมาก ว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวเนี้ยะ ใช้ดีจริง ๆ แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วยค่า และสิ่งที่สำคัญที่ต้องทำถ้าไม่อยากให้สิวขึ้น ก็คือ การรักษาความสะอาดนั้นเองค่า ทั้งที่นอน หมอน ผ้าห่ม รวมไปจนถึงเสื้อผ้าที่ใส่ด้วยนะคะ

 

แหล่งข้อมูล
ผลิตภัณฑ์รักษาสิว
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ChinJungGu
  • 1 Followers
  • Follow